Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
____ยืนยันเต้าจริง 100% "โออินเฮ" รับไม่ได้ข้อหาทำศัลยกรรม ____ ติดต่อทีมงาน

ยังไม่จบ! สำหรับประเด็นชุดสีส้มโชว์เต้าบนพรมแดงพิธีเปิดเทศกาลหนังนานาชาติเมืองปูซานเมื่อหลายเดือนก่อน ล่าสุดดาราสาว "โออินเฮ" ได้เปิดใจกับการที่เธอต้องถูกกระแสวิจารณ์ในแง่ลบมากมาย แต่ที่แย่ที่สุดก็คือข้อกล่าวหาการทำศัลยกรรมเพิ่มขนาดหน้าอก ที่เจ้ายืนยันว่าเป็นของจริง 100% และเกือบจะตัดสินใจใช้มาตรการทางศาลฟ้องร้องผู้กล่าวหาในประเด็นที่ว่าไปแล้ว
     
      "ฉันไม่เคยคิดเลยค่ะว่าจะมีความเห็นแนวเกลียดกันเยอะขนาดนี้" โออินเฮ กล่าวให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงชุดโชว์หน้าอกหน้าใจบนพรมแดงเทศกาลหนังนานาชาติปูซานอีกครั้ง ว่าในวันนั้นเธอเองคิดแต่ว่ารอบตัวเต็มไปด้วยดาราทั้งหญิงและชายระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้มากมาย จึงหวังเพียงว่าแค่มีภาพตัวเองซักภาพไปปรากฏอยู่ในหน้าสื่อวันรุ่งขึ้นก็คงจะดีใจแล้ว แต่สุดท้ายเธอกลับกลายเป็นดาวเด่นขโมยซีนในงานวันนั้น อย่างที่เจ้าตัวยืนยันว่าไม่รู้ตัว และไม่ได้ตั้งใจจริง ๆ
     
      โออินเฮ กล่าวเปิดใจต่อไปว่าหลังจากคืนนั้นชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปโดยทันที และได้รับความสนใจจากผู้คนแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน "ชื่อและรูปของฉันปรากฏอยู่ในทุก ๆ เว็บไซค์ค่ะ, ทั้งทุก ๆ เสิร์ชเอนจิน และข่าวทุกข่าวที่เกี่ยวกับเทศกาลหนังปูซาน ตอนแรกก็แปลกใจนิดหน่อย เพราะมันไม่เคยเกิดขึ้นกับฉันมาก่อน ฉันไม่ได้ไม่ชอบหรอกนะคะ แต่จริง ๆ มีอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับเทศกาลหนังเยอะกว่านั้น ทำไมถึงมาสนใจกันแต่ฉัน? ไม่ได้โทษใครหรอกค่ะ ฉันรู้ว่าการเป็นจุดสนใจมันน่ากลัว แต่พอมันเกิดขึ้นจริง ๆ ก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน"
     
      การเผชิญหน้ากับความเห็นด้านลบมากมายที่เกิดขึ้น โออินเฮ ยอมรับว่าเธอต้องหยุดใช้อินเตอร์เน็ตไปพักใหญ่ ๆ เลย เพราะเรื่องยิ่งเป็นที่วิจารณ์มากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งถูกสื่อต่าง ๆ หยิบไปเป็นประเด็นมากเท่านั้น ซึ่งเธอกล่าวว่าเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ จึงเริ่มทำใจกับเหตุที่เกิดขึ้นได้ดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็มีบางหัวข้อที่เธอยังรับไม่ได้เหมือนเดิมโดยเฉพาะข้อกล่าวหาจาก แพทย์ศัลยกรรมรายหนึ่งที่กล่าวออกโทรทัศน์ช่องเคเบิลรายการหนึ่งอย่างหน้าตาเฉยว่า "หน้าอกของเธอปลอม 100%!!"
     
      ซึ่ง โออินเฮ ยืนยันว่าเป็นเรื่องไม่จริงทั้งเพ "ตอนนั้นฉันทั้งช็อคทั้งโกรธ อยากจะฟ้องร้องเขาเลยค่ะ คนที่ดูรายการอาจจะเชื่อแบบไม่มีข้อแม้เลยเพราะเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญ จำได้ว่าตอนนั้นฉันดื่มจนเมา แล้วก็ร้องไห้เยอะมาก มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับบางคนที่จะพูดอะไรร้าย ๆ แบบนั้นออกมาได้ แต่สำหรับฉันทำใจกับข่าวลือต่าง ๆ ไม่ได้เลย คิดเหมือนกันนะคะว่าฉันทำอะไรผิดขนาดนั้นเลยเหรอ ถึงกับต้องโกหกใส่ร้ายกันแบบนั้น"
     
      โออินเฮ หรือ "สาวชุดส้ม" แห่งเทศกาลหนังเมืองปูซาน ยืนยันมาตลอดว่าเธอไม่ได้พยายามเรียกร้องความสนใจด้วยชุดโป๊เปลือยเกินงาม แม้ผลงานหนังเรื่องต่อมาจะชูจุดขายเรื่องฉากเปลือยของเธอเป็นประเด็นสำคัญก็ตาม นอกจากนั้นในการออกงานเมื่อเร็ว ๆ นี้ โออินเฮ ก็ยังกลับมาสร้างความฮือฮาด้วยชุดเซ็กซี่อีกเช่นเคย

credit : http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000157824

 
 

จากคุณ : U swear U never tell
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 54 14:57:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com