Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ใครเคยไปดูภาพยนตร์ต่างประเทศในโรงหนัง แล้วเจอเรื่องลึกลับบ้าง ติดต่อทีมงาน

เรื่องนี้เกิดขึ้นหลายปีแล้ว สมัยนั้นเรายังเป็นนักศึกษา มีโรงภาพยนตร์แห่งหนึ่งในเขตชานเมือง เป็นห้างที่สมัยก่อนมีข่าวคนโดดตึกบ่อยๆ

จริงๆวันนั้นเราก็ไม่ได้ตั้งใจจะไปดูหนังหรอก เราไปเดินเล่นที่ห้างและกินข้าวกับแฟนเท่านั้น แต่ตอนกำลังจะกลับบ้าน เรากับแฟนดันทะเลาะกันในรถ(จริงๆเริ่มทะเลาะกันตั้งแต่กินข้าวและ แต่อารมณ์มันถึงจุดเดือดตอนนั้น)

เรายั่วประสาทแฟนนิดหน่อย แต่เธอดันตบหน้าเรา เราโมโหมากจึงลงจากรถและวิ่งไปเกาะราวบันไดของอาคารจอดรถ กะจะให้แฟนลงมาง้อ แต่มันก็ไม่มา ชั่วมาก

เราโครตจะโมโหเลยตอนนั้น เลยเดินเหวี่ยงเข้าห้างไป แต่ห้างดันปิดแล้ว เราก็เลยต้องขึ้นบันไดไปเรื่อยๆเพื่อไปชั้นโรงหนัง สมัยนั้นโรงหนังแห่งนี้เปิดดึกมาก แต่เราเลือกรอบ 23.15

พนักงานบอกว่ารอบนี้ยังไม่มีคนจองที่นั่งเลย ถ้าเราซื้อตั๋วอาจจะมีเราคนเดียวในโรง เราก็ถามพนักงานว่า ถ้ามีเราคนเดียวแล้วโรงหนังจะเปิดรอบไหม พนักงานก็บอกว่าเปิด เราคิดว่าเดี่ยวก็ต้องมีคนซื้อต่อจากเราเหละ

เวลาตอนนั้นประมาณ 4 ทุ่ม ครึ่ง เรากะจะนั่งซื้อเวลาให้มันมาง้อหน้าโรงหนัง แต่ถ้ามันไม่มา เราก็จะให้มันนั่งคอยในรถนานๆไปเลย เพราะมันขับรถไม่เป็น และมันก็คงไม่นั่ง taxi กลับบ้านคนเดียวและทิ้งรถเราไว้ เพราะมันขี้กลัวมาก เรากะจะปล่อยมันไว้ในรถสัก 2 ชั่วโมง นั่นเหละ เพื่อเป็นการสั่งสอนที่มาตบเรา

สุดท้ายแล้วมันก็ไม่มา เราก็เลยเข้าไปในโรงหนัง และก็ไม่มีคนในโรงเลยนอกจากเรา เรานั่งไปประมาณ 40 นาที ก็มีผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา ท่าทางลุงๆหน่อย การแต่งกายมองไม่ค่อยชัด แต่รู้สึกจะคล้ายๆชุดอยู่บ้าน ตอนนั้นเรานั่งอยู่แถวกลางๆแต่ตำแหน่งอยู่ท้ายโรง ผู้ชายคนนั้นเดินมานั่งแถวหน้าค่อนไปทางซ้าย ทำให้ตลอดเวลาที่เราดูหนังในโรงเราจะเห็นผู้ชายคนนี้ทางหางตาตลอด

เรารู้สึกดีขึ้นมากตอนนั้น รู้สึกว่ามีคนนั่งเป็นเพื่อนแล้วมันอุ่นใจดี แต่เราก็เหลือบมองผู้ชายคนนั้นบ่อยๆ เพราะอีกใจก็สงสัยว่าใช่คนจริงไหม ผู้ชายคนนั้นเกือบตลอดเวลาที่ฉายหนัง หน้าเขาไปมองจอภาพยนตร์เลย เอาแต่นั่งมองพื้น หัวไม่เงยหน้าเลย เราก็สงสัยเหมือนกัน แต่ไม่สนใจ นั่งดูหนังต่อ

ตลอดเวลาที่เราดูหนังผู้ชายคนนี้ก็อยู่ในสายตาของเราตลอด ระยะมันได้อะ คือถ้ามองจอภาพยนตร์ก็จะเห็นผู้ชายคนนี้ในสายตาด้วย แต่สุดท้ายพอหนังจบไฟเปิด ผู้ชายคนนี้ก็หายไปเลย แบบตอนแรกอยู่ในสายตานี่ละ แต่พอไฟเปิดก็หายไปพร้อมๆกันความมืดเลย

แก้ไขเมื่อ 12 ธ.ค. 54 16:25:25

จากคุณ : เพนกวินในห้องแอร์
เขียนเมื่อ : 12 ธ.ค. 54 16:18:11




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com