Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil] Mahou Sensei Negima! - 347 ติดต่อทีมงาน

ต่อจากตอนที่แล้ว

-เนกิบอกให้คูเฟยใจเย็นๆก่อนพร้อมทั้งกำลังจะอธิบายว่าตอนนี้ตนเองใช้เวทมนตร์ไม่ได้ ...แต่คูเฟยดันเข้าใจเป็นอีกอย่าง

เนกิ : อะ เอ่อ ปรมาจารย์คูใจเย็นไว้ก่อนครับ คุณคูเฟย!

เนกิ : ทะ ที่จริง ตอนนี้ พลังเวทย์ของผมมัน..

คูเฟย(หน้าแดง) : อื้อ รู้อยู่แล้วล่ะว่าทั้งพลังเวทย์และฝีมือของเจ้าหนูเนกินั้นสุดยอด! แต่อั๊วะไม่อยากให้ลื้อออมมือให้ อั๊วะอยากจะทดสอบตัวเองดูว่าจะรับมือกับท่วงท่าของลื้อได้มากน้อยแค่ไหน (คูเฟยพูดแบบคิดได้สองแง่สองง่าม)

เนกิ : แย่ล่ะสิ! คุณคูเฟยกำลังเข้าใจเรื่องที่เราพูดผิดไป! เค้ายังไม่รู้ว่าตอนนี้ผมใช้เวทมนตร์ไม่ได้! จะจะจะ จะทำยังไงดีล่ะเนี่ย

-คูเฟยบอกว่าฝีมือของตนในตอนนี้คงจะเอาชนะเนกิไม่ได้ แต่ถ้าเกิดฟลุ๊คเอาชนะได้ขึ้นมาเนกิต้องยอมมาเป็นสามีของตน เนกิได้ยินแบบนี้เข้าก็ตกใจ ...จากนั้นคูเฟยก็พุ่งเข้ามาโจมตีใส่เนกิแบบสุดกำลัง

คูเฟย : รับความรักของอั๊วะไปเลยน่อ!!

เนกิ : เดี๋ยวก่อนสิครับ!? 

เนกิ : (แย่แล้ว! นั่นมัน"พลองหงอคง"ซะด้วย ตายแหง! ความรู้สึกของ"ตือโป๊ยไก่"กับ"ซัวเจ๋ง"ก่อนจะโดนฟาดมันเป็นแบบนี้นี่เอง ...แบบนี้เลวร้ายสุดๆเลย ...ไม่สิ เดี๋ยวก่อน คิดสิคิด!)

-เนกิย้ำกับตัวเองในใจว่าให้มองดูท่าของคูเฟยให้ดีๆพร้อมทั้งนึกไปถึงมาสเตอร์(เอวาฯ)ตอนที่สู้โดยไม่ได้ใช้เวทมนตร์และวันเวลาที่ได้ฝึกกับคูเฟย ...จากนั้นก็พุ่งเข้ามาหาคูเฟยและสามารถจับคูเฟยเหวี่ยงไปฟาดกับรถรางได้โดยที่ไม่ต้องใช้เวทมนตร์แต่อย่างใด

-คูเฟยที่โดนเหวี่ยงไปฟาดกับรถรางเหมือนจะไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเท่าไหร่ ...พอลุกขึ้นมาได้ก็เหมือนจะรู้แล้วว่าตอนนี้เนกิใช้เวทมนตร์ไม่ได้เพราะตอนที่ถูกเหวี่ยงเมื่อกี้เนกิไม่ได้ใช้พลังเวทย์ช่วยเลย ...เนกิเลยบอกต่อว่าอาจจะเป็นฝีมือของยูนะ ...ส่วนคูเฟยก็ย้อนกลับไปคิดดูว่าถ้าเกิดเมื่อกี้ฟาดโดนเนกิเข้าจังๆตัวเองคงได้กลายเป็นฆาตกรไปแล้วแน่ๆ(คูเฟยนึกภาพเนกิตอนโดนฟาดเลือดกระฉูดถึงขนาดต้องเซนเซอร์ภาพกันเลยทีเดียว)

-คูเฟยเห็นว่าขนาดเนกิใช้เวทมนตร์ไม่ได้ยังเหวี่ยงตนเองไปฟาดกับรถรางได้ก็เลยยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี ...แต่เนกิก็ยังถ่อมตัวและบอกคูเฟยว่า"ถ้าสู้กันด้วยความแข็งแกร่งทางด้านร่างกายล้วนๆตนเองยังห่างชั้นกับคูเฟยอยู่ประมาณ 100 ปี"

-เนกิเดินเข้ามาจับมือกับคูเฟย ...คูเฟยบอกเนกิว่าถ้าเอาชนะเนกิตอนที่สู้แบบเต็มที่ไม่ได้ไปก็ไร้ความหมาย และบอกอีกว่าซักวันหนึ่งตนเองจะต้องเอาชนะเนกิที่สู้แบบเต็มกำลังให้ได้ เพราะฉะนั้นให้เนกิเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีๆ ซึ่งเนกิก็รับคำท้าทายแต่โดยดี

-พอพูดแบบจริงจังกันจบคูเฟยก็เปลี่ยนโหมดมาคุยกับเนกิแบบปกติ ...คูเฟยจับ(ลูบ)หัวเนกิแล้วบอกว่าเห็นสีหน้าของเนกิตอนที่รับคำท้าเมื่อกี้แล้วดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ...จากนั้นก็หน้าแดงแล้วบอกให้เนกิลืมเรื่องที่ตนสารภาพออกมาก่อนหน้านี้ไปซะ ...เพราะจริงๆแล้วตนเองก็ยังไม่รู้ว่าที่จริงแล้วตนเองรู้สึกยังไงกันแน่ มันเป็นความรู้สึกแบบที่"นักรบยอมรับนับถือนักรบที่แข็งแกร่งกว่าตนเองมากกว่า"

-คูเฟยยังบอกอีกว่าเนกิไม่ใช่สเป็กของตน ...ตนชอบคนที่อายุมากกว่า+ห้าวๆ+มีรัศมีของปรมาจารย์+ต้องมีกล้ามด้วย ...แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเนกิจะดูไม่ดีนะเพราะช่วงนี้เนกิก็เริ่มล่ำๆขึ้นมาบ้างแล้ว ...เนกิก็เลยรีบพูดขัดคูเฟยว่าไม่ต้องอธิบายละเอียดยิบแบบนั้นก็ได้

-คูเฟยบอกเนกิว่าตนเองไม่มีความมั่นใจเท่าไหร่แต่พอมาเห็นยูเอะกับโนโดกะที่กล้าสารภาพแล้วก็เลยไม่อยากจะอ้ำๆอึ้งๆอยู่คนเดียว ...เนกิได้ยินแบบนี้ก็บอกว่าเข้าใจดีและตนเองก็"ชอบ"คูเฟยที่เป็นแบบนี้ ...พอคูเฟยได้ยินเนกิบอกว่า"ชอบ"ตนเองก็เลยหน้าแดงแปร๊ดขึ้นมาทันที

-เนกิเห็นแบบนี้เข้าก็เลยต้องรีบแก้ตัวยกใหญ่อีกรอบว่าที่ว่าชอบไม่ได้หมายถึงเรื่องรักๆใคร่ๆ ...ส่วนคูเฟยก็บอกว่าเข้าใจเรื่องที่เนกิพยายามจะอธิบายดีเพราะตัวเองไม่ได้ติงต๊องถึงขนาดที่จะไม่เข้าใจอะไรซะเลย

-พอเคลียร์รูทคูเฟยไปได้เนกิก็เลยขอตัวไปต่อ... พอเนกิไปแล้วคูเฟยกับคิดในใจว่า"สารภาพเร็วไปมั้ย ต่อไปเวลาเจอหน้ากันในห้องเรียนตนเองจะทำตัวยังไงก็ไม่รู้เหมือนกัน"

 
 

จากคุณ : บอนตะคุง
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 54 18:40:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com