Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณเชื่อใคร ระหว่าง เสก โลโซ กับ แม่ของป่าน ปรางฉัตร [ย้ายจาก : ข่าวบันเทิงดารา] ติดต่อทีมงาน

  เชื่อ เสก โลโซ (96 คน)
  เชื่อ แม่ป่าน ปรางฉัตร (31 คน)

 75.59%
  เชื่อ เสก โลโซ (96 คน)
 24.41%
  เชื่อ แม่ป่าน ปรางฉัตร (31 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 127 คน


ข่าวสารที่ได้รับในวันนี้

ทางฝั่ง " เสก โลโซ "

ล่าสุด วันที่ 12 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เสกโลโซกลับมาโพสต์ข้อความและรูปภาพลงบนเฟซบุ๊ก Seklosolovesongsอีกครั้ง มีเนื้อหาว่า "ที่รักอย่าบอกว่าไม่รู้จักพี่ อย่าอยู่บนโลกนี้ด้วยการโกหกเธอจะไม่มีทางมีความสุขถ้าเธอทำเช่นนั้น พี่สอนเธอให้จงเข้มแข็งและอย่าหนีปัญหาจำได้ไหม? แล้วเธอจะผ่านมันไปได้ ขอแรงเพื่อนๆช่วยส่งกำลังใจให้เธอด้วย K.Prangchat > With Love > S. LOSO ..." และ "ปล.อย่าไปกลัวอะไรทั้งสิ้น,พี่ดูแลจัดการทุกอย่างให้เธอได้ ขอให้สบายใจ

ทางฝั่ง "แม่ของ ป่าน ปรางฉัตร"


คุณแม่ของ ''ป่าน-ปรางค์ฉัตร'' ได้ออกมาตอบโต้ร็อกเกอร์หนุ่มที่โพสต์รูปคู่ลูกสาวตนลงในเฟซบุ๊กและใช้ถ้อยคำที่ไม่เป็นความจริง

ว่าลูกสาวตนนั้นโกหก ปิดบังความสัมพันธ์ โดยตั้งแต่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมาครอบครัวตนมีแต่ความทุกข์ใจ รูปที่ลูกสาวตนถ่ายกับนักร้องหนุ่มเป็นตอนที่ลูกสาวไปคัดเลือกเป็นนางแบบกับคนอื่นๆ อีก 5 คน พอเลิกงานตนไปรับลูกกลับบ้าน ลูกสาวเล่าให้ฟังว่าเจอกับ เสก โลโซ แล้วเสกได้เข้ามาขอถ่ายรูป ป่านก็ให้ถ่ายตามปกติ ซึ่งลูกสาวเล่าว่า เสกเหมือนจะเข้ามาจีบ ได้มีการขอเบอร์โทรศัพท์ และลูกสาวตนเกรงใจจึงได้ให้เบอร์ไป มีการโทร.คุยกันแต่ไม่นานก็เลิกคุยกัน
   
ซึ่งตนไม่คิดว่าเขาจะเอาลูกสาวตนทำเสียหายแบบนี้ มาโพสต์ได้อย่างไรว่าลูกสาวท้อง 2 เดือนแล้วแท้ง ทำให้ครอบครัวคุณพ่อโทร.มาถามกันใหญ่ว่าเกิดอะไรขึ้น ตนไม่เข้าใจว่านักร้องหนุ่มต้องการอะไรทำไมต้องทำลายชื่อเสียงกันขนาดนี้ ลูกสาวตนยังเด็กอายุแค่ 22 ปี ยังต้องเรียนหนังสือ ทำงาน เราเป็นคนธรรมดา ไม่อยากยุ่งตั้งแต่แรก ไม่จำเป็นต้องโกหก หรือเกาะกระแสใคร ถ้าทำก็คงออกมาพูดนานแล้ว และตอกกลับนักร้องหนุ่มว่า อย่าเบี่ยงเบนประเด็นที่ทะเลาะกับเมีย ลูกตนมีศักดิ์ศรีพอ ขอร้องอย่าทำแบบนี้ อย่ามั่วนิ่มเลย
   
ส่วนเรื่องฟ้องร้องที่ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงนั้น ตนกับครอบครัวคงไม่ทำ เพราะอีกฝ่ายเป็นคนดังมาก ตนไม่มีอะไรจะไปสู้เขา แค่ขอให้ออกมาชี้แจงผ่านสื่อว่าลูกสาวตนไม่ใช่คนไม่ดี และเป็นอย่างที่ร็อกเกอร์หนุ่มกล่าวหาก็พอแล้ว

 
 

จากคุณ : BaNaNa CoFFee
เขียนเมื่อ : 14 ธ.ค. 54 21:56:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com