Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คลิป เสกพูดจาท้าชนแกรมมี่ ต่ำได้อีก [ย้ายจาก : บันเทิงวิทยุ-โทรทัศน์] ติดต่อทีมงาน

ไม่ไหวนะ แทนที่จะไปขอโทษแกรมมี่เพราะตัวเองเสพยาจะพลอยทำให้ชื่อเสียงค่ายเค้าเสียหาย นี่กลับด่าเค้า ขึ้นมรึงกู ให้เค้ามาขอโทษ มันบ้าอ่ะ หลงตัวเองไปป่าว นึกว่าที่รู้จักคนใหญ่คนโตนี่จะติดคุกไม่ได้ เล่นยาได้ตามสบายหรอไง ระวังเหอะ ไอ้ที่หลอนว่าคนจะตามฆ่ามันจะกลายเป็นเรื่องจริง ไม่ได้แช่ง แต่ปากนี่แกว่งหาเรื่องของแท้เลยแบบนี้ ที่พูดนี่ไม่คิดหรือพูดผ่านปากแบบไม่กรั่นกรองผ่านสมองเลยด้วยซ้ำก็ไม่รู้ หรือว่าใช้หูรูดพูดแทนปาก?

แล้วตำรวจพวกปปส.ทำอะไรอยู่ อยากให้เอาคดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง ไม่อย่างนั้นก็อย่าให้คนไทยที่เอายาไปเล่นที่เมืองนอกเด็ดขาดตรวจให้ดีๆ เราเคยเล่นยาแต่เลิกมานานมากแล้ว แล้วถ้าเกิดเรากลับไปเล่นอีก คราวหน้าเราจะเอาไปเล่นที่เมืองนอก เพราะจำคำพูดคุณตำรวจได้ ว่าเล่นยาเมืองนอก กฎหมายไทยเอาผิด "ไม่ได้" ตำรวจไทยแมร่งขี้ขลาด ขอถามอะไรนิด ที่เสกหลุดข้อหามันก็เห้มากพออยู่แล้ว จะเอามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ก็แทบจะรับไม่ได้ นี่ในคลิปเสกมันมาพูดขนาดนี้ ด่าแบบฟาดงวงฟาดงา  ถ้าคราวนี้ตำรวจไม่ทำอะไร เราหมดเลยความนับถือตำรวจไทย ซึ่งแทบไม่เคยมีอยู่แล้วขอติดลบไปเลย เพราะคุณตำรวจคนนั้นก็เคยให้สัมภาษณ์ไปแล้ว่าเสกมันคิดได้แล้ว ให้อภัยมันเถอะ ตำรวจคนนั้นได้ดูคลิปนี้รึยัง ถ้ายังก็ช่วยดูหน่อยว่ามันสำนึกรึป่าวกับสิ่งที่มันทำไว้....

ความผิดของตัวเองเท่าขี้ผง แต่ความผิดของคนอื่นเท่าภูเขา ทำอะไรไว้เยอะแยะ มันดันเห็นเป็นเรื่องหยุมหยิม แล้วโยนความผิดไปให้แกรมมี่ว่าไม่มาขอโทษ บอกแกรมมี่มากวนตรีนมัน มันจะบ้าหรอ ศิลปินในค่ายติดยา ต้องมานั่งขอโทษเรื่องอะไร ก็พูดมาเลยขอโทษเรื่องอะไร

มันต้องมีที่มาที่ไปแหละว่าทำไมเสกถึงได้กล้ากร่างขนาดนี้ ไม่น่าใช่เพราะแค่เมา เพราะแค่คิดว่าดัง แต่มันต้องมีเบื้องหลัง มันต้องรู้อะไรดีๆเกี่ยวกับตำรวจเกี่ยวกับปปส.บ้างแหละ ไม่งั้นปปส.มันจับไปนานแล้ว

ของที่เสกมันเอามาเล่น ที่ปปส.มันไม่ตรวจไม่ซักถามว่าเอามาจากไหน อาจจะรู้แล้วก็ได้ว่าเอามาจากไหน นี่เดาเอาล้วนๆเลยนะ แค่ให้ทุกคนเอาไปคิดเอาเองค่ะ เราเห็นคลิบนี้แล้วบอกตรงๆว่าฉุนมาก เกลียดสุดๆแล้วไอ้เสก นรกส่งมาเกิด นอกจากพรสวรรค์ที่เบื้องบนส่งมา และความชั่วที่ติดตัว มันเอาอะไรมาเกิดมั่ง ความดีเอามามั่งมั๊ย อย่าบอกที่ทำๆไปเช่น เอาของไปแจกชาวบ้านเรื่องน้ำท่วมนู่นนี่นั่นว่าดี เฮ้ย คนอื่นๆก็ทำเว้ย แต่เค้าไม่มาพูดมาออกสื่อ เพราะเป็นประชาชนคนธรรมดา กรูนี่แหละคนนึง

หยุดหลงตัวเองคิดว่าหล่อเลือกได้หรือว่าเก่งว่ารวยมีชื่อเสียงจนทุกคนต้องมาซูฮกได้แล้วไอ้เสก วันนี้มรึงยังมีเงินมีทุกอย่าง แต่ไม่นานหรอก ถ้ายังไม่เลิกไอ้ยานรกนี่ ทุกอย่างที่มีหมดแน่ๆ อย่าบอกว่าคุมได้ กรูเป็นคนนึงที่เคยบอกว่าคุมมันได้ แต่สุดท้ายแทนที่เราจะเล่นมัน มันนั่นแหละจะเล่นเราแทน จุดจบไม่สวยซักราย แก่แต่ตัว เกิดมาไม่เคยด่านักร้องดาราโกรธคนที่ไม่รู้จักขนาดนี้เลย แต่ดูคลิปแล้วของขึ้น ต้องขอโทษทุกคนด้วยค่ะ ขอพื้นที่ระบายที ขอโทษที่ใช้คำไม่สุภาพอย่างแรง แต่ที่พิมพ์นี่มันตอนเพิ่งดูจบแบบว่าโมโหมากๆ แล้วที่เรียกเสกว่ามัน บางคนอาจจะบอกว่ามันเอาไว้ใช้กับสัตว์หรือสิ่งของ ค่ะยอมรับว่าเราไม่ค่อยเห็นเสกเป็นคนตั้งแต่ข่าวซ้อมเมียแล้วอ่ะค่ะ ขอโทษอีกครั้ง ปกติไม่จำเป็นจริงๆไม่เรียกคนว่า มัน ค่ะ

ปล.ถ้าเสกเป็นลูกผู้ชายจริง อีกอย่างที่ต้องทำคือ หยุดอ้างว่ารู้จักคนใหญ่คนโตได้แล้ว น่ารำคาญ บอกตรงๆ

*เพิ่มเติมค่ะ
ถ้าซ้ำก็ขอโทษด้วยนะคะ พอดีวันนี้ไม่ได้ดูข่าวค่ะ เพิ่งมาดูใน FB ของเพื่อนเมื่อกี๊นี้เอง แต่ยังมโหอยู่เลยนะเนี่ย -*-

แก้ไขเมื่อ 21 ธ.ค. 54 23:19:10

จากคุณ : หมูผัดปลาเค็ม
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 54 23:02:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com