Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"กานต์" ภรรยา"เสก" อึ้ง บอก"เสก"เพี้ยนไปแล้ว อยากพาไปเลิกยา ยืนยันไม่คืนดีกันแน่ เหตุหวั่นฝ่ายชายหลอนแล้วทำร้ายตนกับลูก [ย้ายจาก : ข่าวบันเทิงดารา] ติดต่อทีมงาน

"กานต์"  ภรรยา อึ้ง เมื่อเห็น “เสก”แถลงข่าวออกทีวี บอกไม่ใช่เสกคนเดิม ตอนนี้เพี้ยนไปแล้ว รู้สึกเป็นห่วงอยากจะพาไปบำบัดยาเสพติด แต่ไม่รู้เสกจะยอมไปหรือเปล่า เผยคงไม่กลับไปใช้ชีวิตคู่กันอีกแล้วเพราะตัดใจได้แล้วและกลัวว่าเสกจะเกิดอาการประสาทหลอนทำร้ายตนและลูก ยันที่ผ่านมาไม่มีใครตามรังควานหรือจะจ้องทำร้ายเสกแต่เป็นสิ่งที่เสกคิดขึ้นเอง
     



      หลังจากที่ “เสก โลโซ” เสกสรร ศุขพิมาย เปิดแถลงข่าวสะท้านวงการยอมรับว่าเคยเสพยาเหมือนที่ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” อดีตภรรยาหมาดๆ โพสต์แฉในเฟซบุ๊กจริง พร้อมกับบอกว่าแกรมมี่ส่งคนตามประกบ และถูกดักฟังโทรศัพท์ จนต้องจ้างบอดี้การ์ดมาป้องกันตัวหวั่นโดนรอบฆ่า พร้อมกับตบท้ายงานแถลงข่าวด้วยการเปิดมินิคอนเสิร์ตร้องเพลงให้อดีตภรรยาน้ำตาไหลพรากเล่นเอาฮือฮาไปทั้งประเทศ แถมยังไปประกาศจะแฉความลับแกรมมี่กลางคอนเสิร์ตที่จังหวัดบุรีรัมย์หลังจากที่ถูกแกรมมี่ตัดหางโทษฐานที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด
     



      ล่าสุดก็มีข่าวว่าเมื่อวาน(21/ธ.ค./54)เวลา 17.00 น. เสกจะเดินทางไปที่บ้านของ “พล.ต.ตปรีชา แสงสายทิม” พ่อของกานต์เพื่อไปตกลงเรื่องเงื่อนไขหลังการหย่าที่เสกเซ็นต์รับสภาพไว้แล้วแต่ยังไม่ปฏิบัติตาม เมื่อสอบถามไปยังกานต์เจ้าตัวบอกว่า เสกพึ่งจะเดินทางออกจากบุรีรัมย์เมื่อช่วงเย็นและจะมาตกลงเรื่องดังกล่าวเวลา 22.00 น. แต่เสกอาจจะไม่มาก็ได้เพราะเคยผิดนัดหลายครั้งแล้ว
     



      เสกจะมาหรือไม่ยังเป็นเรื่องที่จะต้องลุ้นกันอีกที แต่ที่แน่ๆ วันนี้กานต์กับคุณพ่อพล.ต.ต ปรีชา แสงสายทิม และคุณแม่รัชนีกร แสงสายทิม จะมาเปิดใจถึงเสก โลโซ อย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน
     



      โดยกานต์เผยว่า หลังจากได้ฟังเสกเปิดแถลงข่าวแล้วรู้สึกเป็นห่วงอย่างมาก เพราะรู้สึกว่าเสกไม่เหมือนเดิม รู้สึกว่าเสกเพี้ยนไปแล้ว และถ้าเสกมาหาวันนี้ก็ตั้งใจอยากจะพาเสกไปบำบัดให้เลิกยาเสพติด แต่เสกจะไปหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับตัวของเสกเอง เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยจะพาไปแต่ก็ไม่ไป
     


      พร้อมกับเผยว่า พึ่งจะทราบเรื่องเสกเสพยาเมื่อต้นปี แต่เสกยอมรับกับตนว่าได้เสพยามาแล้ว 7 - 8 ปี ที่ผ่านไม่คิดว่าอดีตสามีจะเป็นเสพยารู้แต่ว่าเมาแต่ไม่คิดว่าจะเสพยา ส่วนลูกๆ ของเสกก็เรื่องพ่อติดยาแล้ว และไม่ยอมพูดกับเสก
     



      ส่วนตนนั้นก็ไม่ขอกลับไปคืนดีกับเสกอีก ถึงแม้เสกจะลงทุนร้องเพลง “ลึกสุดใจ” ง้อกลางงานแถลงข่าว ซึ่งเป็นเพลงที่เสกร้องจีบเมื่อสมัยวัยรุ่นก็ตาม เพราะตัดใจได้แล้วทนพอแล้ว ฟางเส้นสุดท้ายมันหมดไปตั้งแต่จับได้ว่าเสกพาสาวๆ ไปปาร์ตี้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง
     


      ประกอบกับการที่เสกมีความสัมพันธ์กับ “อ้อม พรพิมล เทพพิชัย” เลขาส่วนตัวและแฟนสาวคนปัจจุบัน รวมไปถึงสาวพริตตี้  “ป่าน ปรางฉัตร พิพัฒน์วีรวัฒน์” จนท้องและแท้ง ทำให้ตัดสินใจหย่าเด็ดขาดเพราะไม่อยากเป็นภรรยาลำดับที่ 1 แต่อยากเป็นภรรยาคนเดียว
     


      ส่วนเรื่องยาเสพติดก็เป็นชนวนหนึ่งในการหย่าร้างเช่นกัน เพราะก่อนที่จะหย่าเคยขอให้เสกเลิกยุ่งกับยาเสพติดแล้วจะกลับไปคืนดีด้วย แต่เสกก็ปฏิเสธบอกว่าเลิกไม่ได้ และในวันนี้ถ้าจะให้กลับไปคืนดีกันก็คงไม่ได้แล้ว เพราะกลัวว่าเสกจะมีอาการประสาทหลอนจนอาจจะทำร้ายตนและลูกได้ ถึงแม้ในใจลึกๆ จะมั่นใจว่าเสกจะไม่ทำแต่ก็ยังเกิดอาการกลัวอยู่ดี
     


      สำหรับกรณีที่เสกแถลงข่าวว่าแกรมมี่ส่งคนตามประกบ และถูกดักฟังทางโทรศัพท์ จนคิดว่ามีคนปองร้ายจนต้องจ้างบอดี้การ์ดนั้น กานต์ยืนยันว่าตั้งแต่ใช้ชีวิตสามีภรรยากันมา 16 ปีไม่เคยมีใครมาคิดทำร้ายเสก เรื่องนี้เป็นสิ่งที่เสกคิดไปเอง และก่อนหน้านี้เสกก็เคยคิดว่าตนเป็นคนทำแต่ตอนนี้คิดว่าแกรมมี่เป็นคนทำ
     


      ส่วน พล.ต.ต ปรีชา แสงสายทิม.กับ รัชนีกร แสงสายทิม พ่อและแม่ของกานต์นั้นก็ได้เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเสกเป็นคนดีดูแลรับผิดชอบครอบครัวดี สามารถสร้างฐานะและส่งเสียลูกเรียนโรงเรียนนานาชาติ และเข้ากับครอบครัวของตนได้ดี จนรักใคร่เหมือนลูกชายคนหนึ่ง โดยเฉพาะแม่ของกานต์นั้นถึงกับร่ำไห้เมื่อพูดถึงเสก บอกว่ารู้สึกสงสารและเสียใจกับเสกที่จะเป็นแบบนี้ อยากจะให้กลับตัวกลับใจและเลิกข้องเกี่ยวกับยาเสพติด และยังรักเสกเหมือนเดิม ถึงแม้จะเลิกรากับกานต์ไปแล้วแต่บ้านหลังนี้ก็ยังต้อนรับเสกเหมือนเดิม








     เครดิตนะคะ  :    http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9540000162567

 
 

จากคุณ : ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 54 09:21:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com