Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"พอร์ช" รู้สึกแย่คุณแดงถูกปลด รับแอบหวั่นบ้างแต่ไม่คิดย้ายตามไปไหน ติดต่อทีมงาน

"พอร์ช" เผยรู้สึกแย่ที่ "คุณแดง" หลุดเก้าอี้ผู้บริหารช่อง 7  รับแอบหวั่นกับงานตัวเองในอนาคตบ้าง  แต่เชื่อว่าคงไม่กระทบอะไร ยันไม่คิดย้ายช่องไปไหนเพราะสัญญาเหลืออีก 5 ปี ตั้งใจปีหน้าจะเตรียมฟิตกล้ามดึงดูดผู้ชมละครมากกว่านี้
    พระเอก "พอร์ช" ศรัณย์  ศิริลักษณ์  ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รู้สึกตกใจไม่น้อยกับข่าวที่ "คุณแดง  สุรางค์ เปรมปรีดิ์"ถูกเด้งออกจากช่อง 7 ทำเอาเจ้าตัวเผยกับผู้สื่อข่าวอย่างตรงไปตรงมาว่ารู้สึกแย่อยู่เหมือนกัน  เพราะคุณแดงเป็นนคนเซ็นสัญญาให้กับตนเองกับมือ พร้อมรับแอบหวั่น นิด ๆ แต่เชื่อว่าดวงจะพาตัวเองรอด
    "ผมรู้สึกแย่ครับ เพราะว่าตอนเราเข้าไปช่อง 7 ก็ได้เจอคุณแดงแล้วคุณแดงก็เป็นคนเซ็นสัญญากับเราครับ  ก็...รักคุณแดงครับ ยังไม่ได้เข้าไปคุยเลย ผมไม่กล้าคุย ขนาดผมถามคนรอบข้างนะก็ยังไม่รู้ไม่ตอบกันเลย เราก็เป็นนักแสดงที่ดีต่อไป ก็อยู่ที่ดวงเรา คนเราจะทำอะไรอยู่ที่ดวง ถามว่าแอบหวั่นบ้างมั้ย ก็มีนิด ๆ เบาๆ แต่ไม่เป็นไรครับ รับงานอีเว้นท์หรืองานสบาย ๆ สัญญากับช่อง 7 อีกนานครับ 5-6 ปี สัญญาทั้งหมด 7 ปี ผมยังรัก ช่อง 7 เหมือนเดิมครับไม่ไปไหน"
    "ปีที่ผ่านมาก็โอเคครับ โปรเจกต์ใหม่ก็ยังไม่มีเลย ทำงานอย่างเดียว ธุรกิจผมยังไม่คิดเลยครับ  อายุยังน้อย ประสบการณ์ทางด้านวงการบันเทิงก็ยังน้อยอยู่ เพราะฉะนั้นทางด้านอื่นมันก็ยากอยู่ครับ แต่ปีหน้าก็อยากมีอะไรใหม่ ๆ เพิ่มขึ้น ปีหน้าผมตั้งใจกับตัวเองไว้ว่าผมจะตัวใหญ่ขึ้น(หัวเราะ)ฟิตกล้าม"
    "ปกติก็เล่นอยู่แล้วแหละ แต่ไม่มีเทรนเนอร์ให้อัดจริงๆ แบบนั้น เพราะพระเอกต้องดูแบบว่าปกป้องผู้หญิงได้ จริงๆ ผมอยากเล่นหลาย ๆ บทครับ นักแสดงก็ต้องเล่นได้ทุกบท  เรื่องงานเซ็กซี่ก็ยังไม่เคยถ่ายครับ มีแต่น่ารักๆ เด็กๆ ทั่วไปยิ้มใส ๆ ถ้ามีเข้ามาต้องดูอีกที หวิว ๆ นี่ยังไม่ไหวครับ"
    เผยที่ดูผอมลงเพราะเพิ่งไปผ่าฟันคุดทำให้กินอะไรลำบาก
    " ล่าสุดไปผ่าฟันคุดมา 3 ซี่ มันปวด 3ซี่ก็เลยผ่าทีเดียวหมดเลย อาทิตย์นี้ต้องถ่ายละครก็เลยขอลาเขา ผมไปผ่ามาหลายวันแล้วแต่วันนี้ยังไม่หายเลย กินแต่โจ๊กอย่างเดียว ก็เลยผอมลงนิดหนึ่ง ผอมกว่าเดิม(หัวเราะ) ก็หยุดงานละครอาทิตย์เดียวครับ อาทิตย์หน้าก็ถ่ายเหมือนเดิม"
    ปีใหม่ตั้งใจจะไปทำบุญ 9 วัดไปกับพี่สาวและครอบครัวด้วย  ก็ไม่ได้รู้สึกอย่างไรหรอกครับ เอาเป็นว่าผมไม่เคยทำบุญ 9 วัดแล้วผมอยากรู้ว่าเป็นอย่างไร ถามเพื่อน เพื่อนบอกเหนื่อย (หัวเราะ) ก็ขอแบบ สาธุขอให้งานเยอะ ๆ แล้วกันนะครับปีหน้า"

เครดิต เวปผู้จัดการค่ะ

จากคุณ : teresa_friend_of_barbie
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 54 18:18:41




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com