Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil] Mahou Sensei Negima! - 348 ติดต่อทีมงาน

ต่อจากตอนที่แล้ว

-ดูเชิงกันมานานในที่สุดทัพหลวงของห้อง 3-A ก็เคลื่อนไหวจนได้... ฮารุนะ, ยูนะ, มากิเอะ, ยูเอะ, โนโดกะ, อาโกะ ออกมาเผชิญหน้ากับเนกิและอาซึนะ

-อาซึนะเห็นฮารุนะกับยูนะโผล่ออกมาก็บอกว่านึกแล้วไม่ผิดว่า 2 คนนี้อยู่เบื้องหลังอีเว้นท์นี้นี่เองและก็บอกว่าให้ยอมแพ้ซะ... แต่ยูนะก็บอกว่าด้วยสปิริตของผู้หญิงมีรึที่จะยอมแพ้ง่ายๆ

ยูนะ : จริงๆก็อยากจะบอกแบบนี้ล่ะนะ แต่สถานการณ์มันเปลี่ยนไปแล้ว

-พูดเสร็จยูนะก็หยิบกระดาษที่เขียนว่า"ใจจริงของเนกิคุง"ออกมา... อาซึนะเห็นแบบนี้ก็งงแต่เนกิกลับทำหน้าตกใจออกมา

-ยูนะบอกว่าคาซึมิได้ดักฟังเรื่องที่เนกิคุยกับพวกมิสะ ก็เลยรู้ว่าตอนนี้เนกิมีคนที่เล็งเอาไว้แล้ว... และให้เนกิบอกมาเลยว่าเป็นใคร? ท่ามกลางสาวๆทั้งหลายที่ยืนลุ้นคำตอบอยู่ (โนโดกะกับมากิเอะน้ำตาซึมทำไมไม่รู้)

-อาซึนะเป็นพวกคิดช้าอยู่แล้วตอนแรกก็เลยวีนใส่ยูนะไปก่อนว่าพูดเรื่องอะไรออกมา... จากนั้นถึงจะจับใจความได้ว่า"เนกิบอกกับพวกมิสะว่ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว" ...อาซึนะนิ่งไปแป๊บแล้วจึงหันมาถามเนกิว่า"มีคนที่ชอบอยู่แล้วเหรอ?" เนกิเจอถามแบบนี้ก็ได้แต่ทำหน้าแดง+ลนลาน+เหงื่อตก

-เนกิก็แก้ตัวว่าเพราะพวกมิสะบอกว่าแค่เป็นคนที่ตนมีใจให้เพียงนิดหน่อยก็ได้ ตนก็เลยบอกว่า"มี"ไป ...แต่ก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องมันจะบานปลายมาถึงขนาดนี้

-อาซึนะได้ยินแบบนี้ก็ตกใจ... ส่วนยูนะบอกให้ทั้งคู่เลิกคุยกันได้แล้วและก็สั่งให้อาซึนะหลบไป ...แต่อาซึนะมีรึที่จะยอมหลบไปง่ายๆ ...ยูนะเห็นอาซึนะไม่ยอมหลบแต่ก็ยังแสยะยิ้มออกมา

-เนกิเหมือนจะนึกอะไรขึ้นมาได้ก็เลยบอกอาซึนะให้ระวังข้างบนหัวเอาไว้... ไม่ทันขาดคำพออาซึนะเงยหน้าบอกขึ้นไปก็เห็นคาเอเดะกับนัตสึมิโผล่ออกมาข้างบนหัวของตนพอดี

-คาเอเดะกับนัตสึมิตกใจที่โดนจับไต๋ได้... เนกิเห็นทั้งคู่โผล่ออกมาแบบนี้ก็คิดในใจว่าเป็นไปตามที่ตนเองคิดเอาไว้จริงๆด้วย(Combo อาติแฟ็ค > หายตัว+ดึงเป้าหมายเข้ามาในผ้าคลุม)

-ท่อนบนของอาซึนะถูกดึงเข้ามาอยู่ในผ้าคลุม... คาเอเดะที่อยู่ในผ้าคลุมกำลังจะเอายันต์ที่เขียนว่า"หลับ"มาแปะที่ตัวอาซึนะ... แต่อาซึนะยังไม่ยอมง่ายๆก็เลยใช้ท่า"ฟิลด์ลบล้างเต็มพิกัด"ออกมาจนสามารถทำลายมิติที่อยู่ในผ้าคลุมของคาเอเดะออกมาได้สำเร็จ (ขนาดคาเอเดะเห็นแล้วยังทึ่ง)

-ฮารุนะเห็นอาซึนะทำลาย Combo ของคาเอเดะกับนัตสึมิลงได้ก็ยังอดที่จะชมไม่ได้... ยูนะใช้ปืนระดมยิงใส่อาซึนะและก็บอกให้โนโดกะอ่านใจอาซึนะเอาไว้ด้วย ส่วนยูเอะก็ยิงเวทย์โจมตีใส่อาซึนะเช่นกัน

-อาซึนะแค่ยืนเฉยๆพวกการโจมตีของยูนะกับยูเอะก็สลายหายไปก่อนที่จะถึงตัว... ฮารุนะก็เลยใช้"สมุดภาพราชันย์"เรียกโกเลมออกมาโจมตีใส่อาซึนะ ...แต่อาซึนะก็ยกมือขึ้นมากัน(สลาย)ได้อย่างสบายๆ

โนโดกะ : ดะ ไดอารี่ไม่สามารถอ่านใจได้ค่ะ!

ยูนะ : ไร้เทียมทานเกินไปแล้ว เธอเป็นปีศาจมาจากไหนเนี่ย

 
 

จากคุณ : บอนตะคุง
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 54 20:23:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com