Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ณเดชน์ บอย โดม โตโน่ พอร์ช 5 พระเอกฮอต แห่งปี ติดต่อทีมงาน

5 พระเอกฮอตแห่งปี
ปีเก่ากำลังจะผ่านไปพร้อมกับปีใหม่ที่จะเข้ามาแทน เป็นฤกษ์งามยามดีที่เจ้จะแซบๆ กับสกู๊ปส่งท้ายปีมาฝากแฟนๆ กันซะเลยค่ะ
เริ่มกันที่สกู๊ปเด็ดเอาใจสาวๆ ให้กรี๊ดกันคอแตกกับ 5 พระเอกฮอตแห่งปี เกณฑ์ตัดสินของเจ้ไม่ยากและไม่มากเจ้าค่ะ ดูจากผลงานและกระแสความฮอตของแต่ละหนุ่มในรอบปีที่ผ่านมาแค่นั้นเอง ว่าแต่ใครมาวินปาดหน้าขึ้นแท่นพิชิตใจสาวๆ กันบ้างตามไปอัพเดทกันได้เลยจ้า
1. ณเดชน์ คูกิมิยะ

ครองแชมป์แบบวินๆ ไปเลยเจ้าค่ะสำหรับหนุ่มลูกครึ่งคมเข้มบาดใจสาวน้อยสาวใหญ่ทั่วบ้านทั่วเมือง ณเดชน์ คูกิมิยะ ปีที่ผ่านมาถ้าไม่เรียกว่าปีทองของ แบรี่ คนนี้ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วจ้าเพราะกระแสความฮอตขั้นเทพของหนุ่มคนนี้ทำให้เจ้าตัวปาดหน้านั่งแท่นเจ้าพ้อพรีเซ็นเตอร์ไปแบบไร้ข้อกังขา คือแบบว่าเจ้นับนิ้วๆ นับนิ้วมา แบรี่ ของเจ้คว้าสินค้าไปนอนกอดเกือบ 30 ตัว โอ้วแม่เจ้ามั้ยล่ะ อิอิ แถมผลงานละครนี่ไม่ต้องพูดเพราะที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ เกมร้ายเกมรัก เจ้าตัวก็พา สายชล แอนด์ คุณชาร์ล ฟีเวอร์ไปทั้งเมือง ทั้งผลงานทั้งกระแสมันปริ่มจนทะลุปรอทขนาดนี้คงไม่มีใครเถียงนัมเบอร์คนนี้ใช่มั้ยล่ะตัวเอง

2. ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

เข้าวินมาอีกคนสำหรับหนุ่มวิกพระราม 4 หนุ่มบอย ปกรณ์ แม้จะเข้าวงการมาพอสมควร แต่รอบปีที่ผ่านมาหนุ่มคนนี้มีดีกรีความฮอตไม่น้อยหน้าใคร งานภาพยนตร์ งานอีเว้นท์ งานละครรุมแย่งตัวพระเอกหน้าหนวดคนนี้แบบคิวเต็มแน่นเอียดรับแทบไม่หวาดไม่ไหว ผลงานละครที่เข้าตาสุดๆ คงต้องยกให้กับละคร รอยมาร ที่เจ้าตัวควงแขนน้องเลิฟ มาร์กี้ ราศี โกยเรทติ้งชนะละครฝั่งตรงข้ามที่มีซุปตาร์ อั้ม พัชราภา แสดงนำอีกด้วย แบบนี้เรียกว่าฮอตจริงจังใช่มั้ยเจ้าค่ะ และความฮอตของ หนุ่มบอย ยังไม่จบเท่านี้เพราะเจ้ไปเห็นมากับสองตาเมื่อคราวออกงานอีเว้นท์ คืองานไหนมี หนุ่มบอย รับประกันความวุ่นวายของสาวๆ แถวนั้นได้เลย เพราะความหล่อขี้เล่นทำเอาห้างแตกไม่รู้กี่ห้างต่อกี่ห้างแล้ว อิอิ

3. ปกรณ์ ลัม

อีกหนึ่ง หนุ่มปกรณ์ แต่เป็น โดม ปกรณ์ ลัม เรื่องความหล่อไม่ต้องพูดถึงแซบเข้าขั้นเทพตลอดอยู่แล้ว พอมาโฟกัสระดับความฮอตในรอบปีที่ผ่านมา พี่โดม คนนี้มีไม่แพ้รุ่นน้องแต่อย่างใด เมื่อต้นปีมีละครเรื่อง รักไม่มีวันตายมาเรียกเรตติ้ง แล้วก็โป๊ะเช๊ะสุดๆ เพราะงานละครเรื่องแรกเรื่องนี้ ทำเอาสาวๆ เพ้ออยากโดนแวมไพร์ พี่โดม ดูดเลือดกันเป็นแถว พอปลายปีมีเรื่องหัวใจมาให้ได้เม้าท์มอยกันอีกต่างหาก เพราะงานนี้ พี่โดม สลัดรักเก่าที่คบมานาน 2 ปีกว่าอย่าง หนูเพ้นท์ แบบไม่ทันให้หายงงพ่อคุณเค้าก็คว้าแขนสาวรุ่นน้องวัยกระเต๊าะ น้องกัสจัง มาควงแขนแกรนด์โอเพนนิ่งกันแล้ว ตอกย้ำได้ดีว่าความฮอตความหล่อของเจ้าตัวยังแรงดีไม่มีตก แต่ที่ตกคือน้ำตาสาวๆ ทั่วประเทศนี่แหละค่า
4.ภาคิน คำวิลัยศักดิ์

ถึงจะมีเดอะสตาร์หน้าใหม่มาไม่รู้กี่ปีแต่หนุ่มเดอะสตาร์ โตโน่ คนนี้ยังคงสติลความฮอตได้ฮอตดีแบบไม่กลัวรุ่นน้องแน่นอน รอบปีที่ผ่านมากระแสของ โตโน่ ยังไม่เคยลดเจ้าค่ะ แถมยังเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมเมื่อเจ้าตัวเริ่มหันมาเอาดีทางด้านละคร แล้วค่ายก็เป็นใจปั้นจับลงละครพล็อตดีๆ ทั้งนั้นเล่นเอาสาวๆติดงอมแงมกับความตี๋แอบหล่อเซอร์ของหนุ่มคนนี้ พอขยับมาโฟกัสเรื่องนอกจอบ้างก็ไม่ธรรมดาเพราะ หนุ่มโตโน่ เล่นมีข่าวกับนางเอกสาวได้ไม่เว้นแต่วัน ดีที่ว่าเจ้าตัวออกมาเคลียร์ทุกอย่างและทุกคนแบบใสๆ นาทีเลยยังคว้าใจแฟนคลับไว้อย่างเหนียวแน่นเหมือนเดิม
5.ศรัณย์ ศิริลักษณ์

วิกหมอชิตส่งเข้าประกวดค่ะสำหรับหนุ่มคนนี้ พอร์ช ศรัณย์ ปีที่ผ่านมาแม้พระเอกวิกตรงข้ามจะดูฮอตกว่าแต่ใครจะรู้ค่ะว่า หนุ่มพอร์ช คนนี้ก็ไม่ได้แผ่วหรือสู้ไม่ได้ เพราะถ้าวัดจากงานละคร งานอีเว้น งานโฆษณา หนุ่มคนนี้ก็มีเยอะโกยทรัพย์ไปได้มากอยู่เหมือนกัน แถมเรื่องนอกจอปีที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นทอปปิกสุดๆเพราะเล่นมีข่าวเม้าท์ว่าเป็นมือที่ 3 ทำลายความรักอันเหนียวแน่นของคู่รุ่นพี่ จุ๋ย-นิว ซะอย่างนั้นเคลียร์ตั้งนานกว่าจะลงตัวและรอดพ้นปากขาเม้าท์ แบบนี้ต้องบอกว่าความหล่อแอนด์ความฮอตทำพิษให้งานงอกซะจริงเจ้าค่า

ที่มาข้อมูล : igossipy

จากคุณ : teresa_friend_of_barbie
เขียนเมื่อ : 28 ธ.ค. 54 18:26:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com