Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ดาวรุ่ง แอนด์ ดาวร่วง?!!! ใครคือเขาและเธอประจำปี 2012 ติดต่อทีมงาน

เปิดดวงดาราบันเทิง ปี 2555 โดย หมอมีน ตีสิบ

โดย...เสน่ห์จันทร์

ดาวรุ่ง แอนด์ ดาวร่วง?!!! ใครคือเขาและเธอประจำปี 2012 คือคำถามที่ใครๆ ก็อยากรู้จริงอะไรจริง...

จะเรียกว่าเป็นเทศกาลดูดวงก็ว่าได้ สำหรับช่วงสิ้นปีไล่ไปจนถึงต้นปี เหล่าบรรดาหมอดูมีชื่อชั้นจึงมีลูกคิวรอยาวเหยียด บางรายกว่าจะได้ดูต้องจองคิวกันข้ามเดือนข้ามปีกันเลยเชียว แต่สำหรับคนดังในวงการบันเทิงไม่ต้องเสียเวลาเข้าคิว เพราะเป็นธรรมเนียมเหมือนกันที่หมอดูจะมาทำนายทายทัก “บุคคลสาธารณะ” ไม่ได้ละลาบละล้วง! แต่ (เจ้าตัว) รู้ไว้ก็ไม่เสียหลายนะ!!!

ปีนี้ได้ “หมอมีน ตีสิบ” มาทำนายเปิดดวงดาราและทิศทางการงานในวงการบันเทิง โดยเป็นการทำนายจากหลักเลขศาสตร์สากล (Numerology)

คลิปฉาวยังแรง!! ฉุดดาวดังตก

ปี 2012 ถือเป็นเลข 5 หรือดาวพุธตามหลักเลขศาสตร์สากลที่ค่อนข้างเด่น ดังนั้นดาราที่เกิดราศี มังกร พฤษภ กรกฎ สิงห์ และ ตุล จะถูกโฉลกมากๆ กับดาวพุธประจำปีนี้ เรียกได้ว่ามีงานเข้าไม่ขาดสาย ปีนี้รับทรัพย์อื้อแน่นอน งานที่ได้รับแต่ละงานก็จะมีแต่งานที่ดีๆ ซ้ำยังได้รับความเอ็นดูผู้หลักผู้ใหญ่สนับสนุน เรียกว่ารับโชคสองเด้งไปเลย นอกจากจะดวงดีแล้วยังมีแบ็กอัพดีอีกด้วย ส่วนเรื่องการเดินทางหรือทำงานที่ต้องเดินทางไกลก็จะดีมาก

ส่วนศิลปินดาราที่เกิดราศี เมถุน ปีนี้เจอของแรงหน่อย ต้องระมัดระวังตัวเองให้ดีๆ จะทำอะไรอย่าลืมท่องว่า หน้าต่างมีหูประตูมีช่อง ไม่เช่นนั้นอาจจะมีรูปหรือคลิปหลุดออกมาให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ และต้องระวังเรื่องเอกสารสำคัญต่างๆ ที่ส่งผลให้ชื่อเสียงแย่ลง

ด้านภาพรวมของวงการบันเทิงปี 2012 การแข่งขันในละครจะเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิมอีก และละครแนวแอ็กชันจะกระชากเรตติ้ง ละครไทยและนักแสดงไทยจะเด่นดังในต่างแดน แถมยังคว้ารางวัลใหญ่ๆ มาได้อีกมากมาย

ธุรกิจที่ต้องระวัง คือ ธุรกิจที่เด่นเรื่องดาวศุกร์ เพราะเป็นคู่ศัตรูกับดาวพุธโดยตรง คนทำงานอีเวนต์ ออร์แกไนซ์ อาจได้รับผลกระทบมากจากเหตุการณ์ต่างๆ ในบ้านเมือง และดาวพุธที่มีผลในปี 2012 แนะนำให้เน้นรับงานอีเวนต์ที่เกี่ยวกับธนาคาร อสังหาริมทรัพย์ การเดินทาง หรือรับงานที่มีการเดินทางต่างจังหวัด หรืองานที่เป็นโรดโชว์จะดีมาก การรับเงินหรือการทำสัญญาก่อน เป็นข้อแนะนำที่ทำให้ความเสี่ยงจากความไม่มั่นคงของดาวพุธลดทอนดาวศุกร์ได้

แม่นไม่แม่น จับตามองให้ดี วงการบันเทิงปี 2012

ที่มา : http://www.posttoday.8om

 
 

จากคุณ : โดดเด้ง
เขียนเมื่อ : 29 ธ.ค. 54 17:32:06




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com