Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'ณเดชน์'ดังแซงหน้า'เคน'ดัน'เกมร้ายเกมรัก'เรตติ้งพุุ่งกระฉูด ติดต่อทีมงาน

'ณเดชน์'ดังแซงหน้า'เคน'ดัน'เกมร้ายเกมรัก'เรตติ้งพุ่งกระฉูด

เอแบคโพลล์ เผยผลสำรวจ "ดารานักร้อง นักแสดงขวัญใจประชาชนปี 54" ซึ่งเป็นไปตามคาด "ป๋าเบิร์ด" ยังครองตำแหน่งนักร้องชายขวัญใจประชาชนแบบอมตะนิรันดร์กาล ส่วนฝ่ายหญิง"ตั๊กแตน ชลดา" ตามติดด้วย "ดา เอ็นโดรฟิน" ขณะที่ดาราชายปีนี้ "เคน" เสียตำแหน่งอันดับหนึ่งให้กับน้องใหม่สุดฮอต" ณเดชน์ " แถมดันละคร "เกมร้ายเกมรัก" เรตติ้งพุ่งกระฉูดขึ้นอันดับหนึ่ง ทิ้งห่าง"ดอกส้มสีทอง" ที่เคยดังกระฉ่อนติดแค่อันดับสี่ ส่วนดาราหญิงปีนี้เป็นที่น่าเซอร์ไพรส์ เมื่อ "แพนเค้ก" คะแนนเท่ากับรุ่นพี่ "อั้ม พัชราภา"...

ดร.นพดล กรรณิกา ผู้อำนวยการศูนย์เครือข่ายวิชาการเพื่อสังเกตการณ์และวิจัยความสุขชุมชน มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เปิดเผยผลสำรวจ "ดารา นักร้อง นักแสดงขวัญใจประชาชนที่สุดแห่งปี 2554" พบว่า ดารานักร้องฝ่ายชายขวัญใจประชาชนที่ได้รับการโหวตสูงสุดใน 5 อันดับแรก หรือ Top Five แห่งปี 2554 ได้แก่ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ร้อยละ 43.1 อันดับที่สองได้แก่ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ร้อยละ 15.8 อันดับที่สาม ได้แก่ ตูน บอดี้สแลม ร้อยละ 8.7 อันดับสี่ ได้แก่ โดม ปกรณ์ ลัม ร้อยละ 6.0 อันดับที่ห้า ได้แก่ แอ๊ด คาราบาว ยืนยง โอภากุล ร้อยละ 4.5 ตามลำดับ

ส่วนดารานักร้องฝ่ายหญิงขวัญใจประชาชนที่ได้รับการโหวตสูงสุดใน 5 อันดับแรก แห่งปี 2554 อันดับที่หนึ่งหรือร้อยละ 30.8 ตั๊กแตน ชลดา อันดับที่สอง หรือร้อยละ 26.9 ดา เอ็นโดรฟิน อันดับที่สามหรือร้อยละ 19.2 ต่าย อรทัย ดาบคำ อันดับที่สี่ หรือร้อยละ 15.4 แก้ม เดอะสตาร์ วิชญาณี เปียกลิ่น และอันดับที่ห้า หรือร้อยละ 7.7 ลุลา กันยารัตน์ ติยะพรไชย ตามลำดับ

ในขณะที่ผลการจัดอันดับดารานักแสดงฝ่ายชายที่ได้รับการโหวตสูงสุดใน 5 อันดับแรก แห่งปี 2554 ได้แก่ ณเดชน์ คูกิมิยะ ร้อยละ 36.9 อันดับที่สองได้แก่ เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ร้อยละ 24.3 อันดับที่สามได้แก่ บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ร้อยละ 9.1 อันดับที่สี่ได้แก่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ร้อยละ 8.4 และอันดับที่ห้า ได้แก่ ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ได้ร้อยละ 4.1 ตามลำดับ

นอกจากนี้ ดารานักแสดงฝ่ายหญิงสองคนที่ได้รับการโหวตจากประชาชนสูงสุดไม่แตกต่างกันหรือได้เท่ากันคือ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ร้อยละ 24.0 ในขณะที่อันดับที่สามได้แก่ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ร้อยละ15.6 อันดับที่สี่ได้แก่ ชมพู่ อารยา เอฮาร์เกต ได้ร้อยละ 13.1 และอันดับที่ห้า ได้แก่ นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ ได้ร้อยละ 5.3 ตามลำดับ

เมื่อสอบถามถึง ละครที่ชื่นชอบในรอบปี 2554 พบว่า อันดับแรกได้แก่ เกมร้ายเกมรัก ร้อยละ 30.5 อันดับที่สองได้แก่ นางฟ้ามาเฟีย ร้อยละ 14.0 อันดับที่สามได้แก่  สามหนุ่มเนื้อทอง ร้อยละ 11.3 อันดับที่สี่ได้แก่ ดอกส้มสีทอง ร้อยละ 6.3 อันดับที่ห้าได้แก่ กุหลาบซาตาน  ร้อยละ 5.4 รองๆ ลงไปได้แก่ โก๊ะเจ็ด เสาร์ห้า รอยมาร เพลงรักบ้านนา และรักปาฏิหารย์ ตามลำดับ
Tweet


ที่มา : www.thairath.co.th

 
 

จากคุณ : takeyourtime
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 54 22:32:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com