Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ละครแห่งปีของคุณคือเรื่องใด ติดต่อทีมงาน

  ป่านางเสือ (2 คน)
  ค่าของคน (25 คน)
  รักไม่มีวันตาย (2 คน)
  ข้ามเวลาหารัก (8 คน)
  โบ๊เบ๊ (11 คน)
  ตะวันเดือด (33 คน)
  รอยมาร (59 คน)
  ดอกส้มสีทอง (70 คน)
  เสือสั่งฟ้า (8 คน)
  เกมร้าย เกมรัก (100 คน)

 0.63%
  ป่านางเสือ (2 คน)
 7.86%
  ค่าของคน (25 คน)
 0.63%
  รักไม่มีวันตาย (2 คน)
 2.52%
  ข้ามเวลาหารัก (8 คน)
 3.46%
  โบ๊เบ๊ (11 คน)
 10.38%
  ตะวันเดือด (33 คน)
 18.55%
  รอยมาร (59 คน)
 22.01%
  ดอกส้มสีทอง (70 คน)
 2.52%
  เสือสั่งฟ้า (8 คน)
 31.45%
  เกมร้าย เกมรัก (100 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 318 คน


ไทยรัฐยกให้ ดอกส้มสีทองคือละครแห่งปี ของปีนี้ แล้วละครแห่งปีของชาวพันทิปคือเรื่องใด ขอคัดที่เด็ด ๆมา 10 เรื่องที่น่าจะเข้าชิงละครแห่งปีของชาวพันทิป

1  ป่านางเสือ ช่อง 7 สี  สร้างกระแสละครบู๊ไปทั่วบ้านทั่วเมืองและในพันทิปก็มีการกล่าวถึงกันทุกวันที่ออกอากาศ และเรทติ้งละครเรื่องนี้สูงสุดของช่อง 7 อีกด้วย

2 ค่าของคน การจับคู่กันครั้งแรกของ ป้อง ณวัฒน์ และ นุ่น วรนุช ที่อะไร ๆก็ดูลงตัวไปหมด  ทำให้ละครเรื่องนี้สนุกเข้มข้น และ ถูกเอ่ยถึงมากที่สุดในพันทิปเช่นกัน

3 รักไม่มีวันตาย  กับการลงจอแก้วครั้งแรกของ หล่อขั้นเทพ โม ปกรณ์ ลัม แฟน พันทิปให้การต้อนรับอย่างล้นหลามทีเดียว มีการเอ่ยถึงมากเช่นกัน

4 ข้ามเวลาหารัก เรื่องเดียวของวิกสนามเป้า ที่ดูลงตัว เนื้อเรื่องสนุกน่าติดตาม  และ เป็นครั้งแรกกับการประชันบทบาทของ นางเอกค้างฟ้ายอดฝีมือ สินจัย กับ บี้ เดอะสตาร์ สร้างเรทติ้งให้กับช่องไปอย่างสวยงาม

5 โบ๊เบ๊  ละครน้ำดี ที่ฝ่ากระแสพันทิปกลายเป็นละครที่มีการกล่าวถึงกันมากที่สุด และละครก็สนุกเข้มข้น ซี ศิวัฒน์ เล่นได้กินใจ

6 ตะวันเดือด ละครบู๊แนวใหม่ ที่ตรึงใจผู้ชมล้นหลามรวมทั้งชาวพันทิป

7 รอยมาร ละครเก่าที่จากเดิมดราม่าสุด ๆกลายมาเป็นละคร โรแมนติก ไปเสียงั้น สร้างกระแสฟีเวอร์ นายหน้าหนวดกับ ยายบู้บี้ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง

8 ดอกส้มสีทอง ละครร้อนแรงแห่งปี ที่สร้้างกระแส ทั้งเกลียดและรัก เรยา รวมถึง ดาราแย่งซีน  เด่นจันทร์ แจ้งเกิดแบบเต็ม ๆให้กับ ไอซ์ อภิษฏา อย่างสวยงาม

9 เสือสั่งฟ้า ละครบู๊ที่ถ่ายทำด้วยระบบ HD ภาพสวยคมชัดเนื้อเรื่องสนุก ดาราหนุ่ม ๆโชว์หุ่นน่ากินล้นจอ จนทำให้เรื่องนี้โด่งดังเป็นพลุแตก  สร้างกระแสในพันทิปเป็นอย่างมากเรื่องหนึ่ง

10  เกมร้าย เกมรัก  คู่ขวัญ ณเดช  ญาญ่า ที่เคมี ดูเข้ากันเป็นอย่างมาก ทั้งที่น้ำท่วมไปทั่ว แต่ก็ยังสร้างกระแส  สายชล รักนางฟ้า ไปทั่วบ้านทั่วเมือง


นี่คือ 10 ละครที่คัดมาและคิดว่า หนึ่งใน 10 เรื่องนี้ น่าจะเป็นละครแห่งปีของชาวพันทิป

น่าเสียดายที่หลาย ๆเรื่อง หลุดโผไป  เช่น  คู่แค้นแสนรัก  อั้ม พัชราภา พาละครเรื่องนี้ไม่ถึงฝั่ง มีกระแส ลบ มากกว่ากระแสบวก ด้วยตัวบท การเดินเรื่องทำให้เรื่องนี้ ไม่สนุกเท่าที่ควร  เรื่องต่อมา  ที่คนดูคาดหวังสุด ๆ  ในรอยรัก  ละครของ อั้ม พัชราภา เช่นกัน ได้ ป้อง ณวัฒน์ ข้ามค่ายมาเล่นคู่นางเอกวิก7 สีอีกครั้ง แต่ เคมีเข้ากับอั้มเป็นอย่างมาก แต่ บทละครเรื่องนี้ไม่สนุกเอาเสียเลย ทำให้กระแสแผ่วไปอย่างน่าเสียดาย  และอีกเรื่อง ทวิภพ ด้วยความคาดหวังเป็นอย่างสูง ทำให้ละครเรื่องนี้ออกมาสร้างความผิดหวังเป็นวงกว้าง จนได้ฉายา ทวิเพี้ยน บทละครเลอะเทอะ จนแทบจะกลายเป็นละครเกาหลี มากกว่าละครพีเรียด  และ อีกเรื่อง  กลรักลวงใจ ทั้งที่ได้คู่ขวัญ เคน เจนี่ ที่ เคมีเข้ากันมาก แต่ บทละครเข้าขั้นแย่ ทำให้ละครไม่สนุกเอาเสียเลย ทั้งที่ไปถ่ายทำถึงต่างแดน  รวมถึง เมียแต่ง ที่ดูแล้วน่าจะเข้มข้นสนุก และได้ดาราเจ้าบทบาท แต่ทุกคนยังติดตากับ เรยา ทำให้ เมียหลวงอย่างอรุณประไพ เล่นแล้วเหมือนเข้าไม่ถึงบทเสียจริง ๆ เหมือนชมพู่ยังโชว์ฝีมือไม่เต็มที่  และ เบนซ์ พรชิตา ที่ฝีมือสุดยอด แต่เธอมารับบทเมียน้อย ที่ดูหน้าตา น้ำเสียง หุ่นแล้ว ไม่น่าจะเป็นเมียน้อยใครได้ นอกจากเมียหลวง  
 และ ความเห็นสวนตัวของ จขกท   เลือกมาสองเรื่องคือ  รอยมาร  และ ค่าของคน ที่ สนุกเข้มข้น บทละเอียดเข้มข้น  สนุกทั้งสองเรื่องมีที่มาที่ไปชัดเจน  จนเลือกแทบไม่ถูก  แต่สุดท้ายขอเลือก  รอยมาร  ละครเรื่องนี้ ทำให้นอนหลับฝันดีทุกคืน และรอให้ถึงวัน ศุกร์ โดยเร็วมากที่สุด

จากคุณ : จินฮอน
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 54 00:01:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com