Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ญาญ่า&ณเดชน์ ครองใจดาราปีทอง 2554( ข่าวสดและไทยรัฐ)^^ ติดต่อทีมงาน

ข่าวสด

ออกปฏิบัติการกันทุกปี สำหรับ โพลบันเทิงข่าวสด ที่ตระเวนออกไปสำรวจความคิดเห็นของประชาชนว่าใครคือดาราขวัญใจที่ชื่นชอบ

หลังจากปีที่ผ่านๆ มา ให้เหล่านักเรียน แม่ค้า พนักงานห้าง มอเตอร์ไซค์วิน ฯลฯ โหวตดาราขวัญใจของตัวเองกันไปแล้ว

คราวนี้ก็ถึงคิวของดาราที่ต้องโหวตให้ดาราด้วยกันเอง ในหัวข้อ "คุณคิดว่าปี 2554 ที่ผ่านมาเป็นปีทองของใครในวงการบันเทิง" โดยแยกเป็นชาย-หญิง

จากนั้นก็วางแผนกระจายกำลังออกสำรวจความคิดเห็นของดาราตามสถานที่ต่างๆ

ไม่ว่าจะเป็นกองละคร กองหนัง งานอีเวนต์ สตูดิโอถ่ายรายการ และที่อื่นๆ ที่มีเหล่านักร้องนักแสดงรวมตัวกันอยู่

แม้ฝนจะตก แดดจะออก ลมจะเย็น หรือแม้กระทั่งน้ำจะท่วม ที่ปีนี้มากันแบบหนักหน่วงเป็นมหาอุทกภัย แต่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ก็ไม่เคยย่อท้อ

ใส่บู๊ตลุยน้ำท่วมลงพื้นที่ไปสำรวจกัน มาแล้ว

ทั้งนักแสดงช่อง 3 ช่อง 7 เอ็กแซ็กท์ นักร้องค่ายดัง แกรมมี่ อาร์เอส ดาราหนังสหมงคลฟิล์ม จีทีเอช เอ็ม 39 รวมไปถึงบรรดาคนดังที่ไม่มีสังกัด เรียกว่ามาโหวตกันชนิดเป็นกลาง ที่ซู้ด

บางคนบอกโนโหวต เพราะไม่เห็นใครจะมาแรงนอกจากตัวเอง...อ่ะนะ

บางคนว่าน่าจะเป็นปีทองของ "พ่ออี๊ด"สุประวัติ ปัทมสูต และ "มี้"พิศมัย วิไลศักดิ์ เพราะคว้ารางวัลศิลปินแห่งชาติ ปี 2554

แต่บางคนว่า คนนี้แหละ มาแรงที่สุด เพราะเป็นแฟนผม

เอ้า...ก็ว่ากันไปแล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคน

ตระเวนสอบถามเหล่าคนบันเทิงมาทั้งหมด 200 ชีวิต

ได้ผลการโหวตออกมาแล้ว โดยดาราปีทอง 2554 ฝ่ายชายเป็นไปตามคาดหมาย ได้แก่ หนุ่มฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่มาแรงได้คะแนนไปแบบไม่ทิ้งฝุ่นถึง 65.6%

ตามมาด้วยผู้ประกาศ ข่าวคนดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ที่โกยคะแนนไป 10.4% อันดับ 3 ได้ 3.2% คือพระเอกใหม่ "เคน"ภูภูมิ พงศ์ภานุ ส่วนอันดับ 4 มี 3 คนโดยได้คะแนนเท่ากัน 2.4% คือแชมป์เก่า "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์, "ผู้พันเบิร์ด" พ.ท.วันชนะ สวัสดี และ "โป๊ป" ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ สุดท้ายอันดับ 5 มีคะแนน 1.6% เท่ากัน 3 คนเช่นกัน ได้แก่ตลกหุ่นกลม "โก๊ะตี๋"เจริญพร อ่อนละม้าย, "พอร์ช"ศรัณย์ ศิริลักษณ์ และ "ธันวา สุริยจักร"

สำหรับดาราปีทอง 2554 ฝ่ายหญิงไม่ใช่ใครอื่น เป็นนางเอกคู่ขวัญของพระเอก หนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ"นั่นเอง ได้แก่ "ญาญ่า" อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่กวาดคะแนนไป 59.2%

ไล่ตามมาด้วยอันดับ 2 ได้ 9.6% เป็นผู้สื่อข่าวสาว "แยม" ฐปณีย์ เอียดศรีชัย อันดับ 3 ได้แก่นางเอกสาว "ชมพู่" อารยา เอ.ฮาร์เก็ต โกยคะแนนไป 8% อันดับ 4 "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ ได้ไป 3.2% และอันดับ 5 คว้า 2.4% เป็นนางเอกสาว "คิม"คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส แห่งวิก 3

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TURObGJuUXdNVEF4TURFMU5RPT0%3D&sectionid=TURNeE1nPT0%3D&day=TWpBeE1pMHdNUzB3TVE9PQ%3D%3D

 
 

จากคุณ : make friendly again
เขียนเมื่อ : วันปีใหม่ 55 11:13:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com