Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'สเตฟาน-จั๊กจั่น' ประชันดราม่าช่วยดัน 'น้องไบเบิ้ล' ติดต่อทีมงาน

ประเดิมละครในปีมะโรง กับผลงานเรื่องใหม่กับ ค่ายกันตนา ที่ส่งละครเรื่องไหนลงจอเป็นต้องโกยเรตติ้งจากแฟน ๆ ช่อง 7 สี แบบฉุดไม่อยู่เสมอ ล่าสุดเบิกฤกษ์ด้วยเรื่อง “ดุจดาวดิน” ที่ขอเอาใจคอละครแนวดราม่าทันที ซึ่งได้ สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ มาประกบคู่กับนางเอกสาว จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ครั้งแรก พร้อมจับคู่พระนางอีกคู่ คือ เอส-กันตพงษ์ บำรุงรักษ์ จับคู่กับ หยก-ธันยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับจอ อาทิ ธัญสินี พรมสุทธิ์, อัมรินทร์ สิมะโรจน์, มัณฑนา หิมะทองคำ, รัชนีกร พันธุ์มณี, ปีเตอร์ ธนะสูตระ ฯลฯ พร้อมขอแนะนำนักแสดงเด็กหน้าใหม่ยอดกตัญญู ด.ช.ภูผา รัตนรุ่งเรืองชัย หรือ น้องไบเบิ้ล นั่นเอง

“ดุจดาวดิน” หยิบจากบทประพันธ์ของโยษิตา รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย ภาคย์รพีอีกทั้งยังได้ผู้กำกับฯ ฝีมือดีอย่าง ธีระศักดิ์ พรหมเงิน และ เอกภพ ตันหยงมาศกุล มาดูการผลิตอีกด้วย น่าจะการันตีความสนุกได้เป็นอย่างดี คราวนี้มาฟังเหล่านักแสดงพูดถึงการทำงานในเรื่องกันบ้าง เริ่มจากพระเอกหนุ่ม สเตฟาน เผยว่า “ผมรับบทเป็น “ภาคิน” ชาย
หนุ่มที่มีการศึกษาสูง อยู่ในครอบครัวที่ดี มีความกดดันในใจ เพราะแม่ทิ้งไปตั้งแต่เล็ก ถูกแม่เลี้ยงและน้องชายต่างแม่คอยดูถูกและกลั่นแกล้ง ทำงานที่มูลนิธิคุ้มครองเด็ก อุทิศชีวิตให้แก่เด็ก ๆ ด้วยอุดมการณ์อันแรงกล้า เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง หยิ่งในศักดิ์ศรี กับบทบาทตัวละครตัวนี้ จะเป็นคนนิ่ง ๆ สุขุม ซึ่งก็ต่างจากตัวผมที่ออกแนวเฮฮา เวลาเข้าฉากต้องคอยคุมคาแรกเตอร์ไว้ไม่ให้หลุด เรื่องนี้ยากตรงที่ต้องเก็บอารมณ์ และสื่อความรู้สึกให้ออกมาทางแววตาตลอดครับ”    

ด้านนางเอกสาว จั๊กจั่น เล่าเสริมอีกว่า “จั่นจะมีคาแรกเตอร์เป็นสาวมั่น มีการศึกษาสูง ศรัทธาในอุดมการณ์ของภาคิน เพราะต้องการตามหาหลานชายที่หายไป ไม่มีอะไรหนักใจเกี่ยวกับตัวละครตัวนี้ อารมณ์ประมาณคุณหนู แต่ไม่อ่อนแอ จะหนักก็ตรงที่ต้องสื่ออารมณ์ความรู้สึกออกมาให้ชัดเจน ให้คนดูตีความได้ค่ะ ขอฝากให้ติดตามดูละครเรื่องดุจดาวดินกันด้วยนะคะ”

มาฟังนักแสดงหนุ่มผิวเข้ม เอส กันต่อ “ผมรับบทเป็น “ตุลย์” เป็นตำรวจ ทำงานประสานกับมูลนิธิของภาคิน เป็นคนอารมณ์ดี ชอบแหย่เฟื่องแก้วเพราะแอบชอบเค้า ผมอาจจะใหม่กับการแสดงแต่ผมก็ตั้งใจว่าจะทำให้ดีที่สุด แรก ๆ ที่ทำงานก็มีเกร็งบ้าง แต่โชคดีที่นักแสดงทุกคนเป็นกันเอง ทำให้ผ่อนคลายขึ้นเยอะครับ” ส่วน สาวหยก เล่าให้ฟังว่า “รับบทเป็น “เฟื่องแก้ว” เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิ เติบโตมาจากเด็กกำพร้า จึงเข้าใจเด็กเร่ร่อนและกำพร้าเป็นอย่างมาก หลงรักภาคิน แต่ภาคินให้ความสำคัญแค่เพื่อน น้อยใจเก่ง แสนงอน ไม่มีอะไรหนักใจกับการทำงานครั้งนี้ค่ะ เล่นตามคาแรกเตอร์เลย ก็จะมีหลากหลายอารมณ์มากในตัวละคร ชอบค่ะ ได้เล่นอะไรมากขึ้น เป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่มีเนื้อหาครบรส สนุก ฝากให้แฟนละครติดตามดูดุจดาวดินกันด้วยนะคะ”

ปิดท้ายกันที่นักแสดงตัวน้อยอย่าง ไบเบิ้ล เล่าถึงละครเป็นเรื่องแรกว่า “ดุจดาวดินเป็นผลงานละครเรื่องแรก ยากมากครับ พี่ตุ๊กตาได้ส่งให้ผมไปเรียนแอ๊คติ้งที่กันตนาเทรนด์นิ่งเซ็นเตอร์ก่อน ทำให้รู้พื้นฐานการแสดงบ้าง ในเรื่องผมต้องเล่นลิเกด้วย ก็มีครูลิเกมาสอนให้ก่อนเข้าฉาก ผมจะทำการบ้านซักซ้อมแอ๊คติ้งก่อนมาเข้าฉากทุกครั้ง ผมรู้ว่ามันยากแต่ผมท่องไว้ในใจเสมอว่าผมจะต้องทำให้ได้ อยากให้แฟนละครเป็นกำลังใจให้ผมและช่วยกันดูละครเรื่องดุจดาวดินกันให้เยอะ ๆ ด้วย ขอบคุณมากครับ”

แฟน ๆ สามารถติดตามชมเรื่องนี้ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.20 น. ประเดิมตอนแรกวันที่ 11 ม.ค. นี้ ทางช่อง 7….

....................................

ข่าวจาก :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/5571

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : วันปีใหม่ 55 13:27:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com