Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วอร์เนอร์ฯ รีบู๊ท Batman อีกหลัง The Dark Knight Rises และส่ง Justice League ฉายปี 2013 ติดต่อทีมงาน

ตามที่เคยรายงานก่อนหน้านี้ให้อ่านกันครับว่า The Dark Knight Rises จะเป็นภาคสุดท้ายของหนังมนุษย์ค้างคาวฉบับของคริสโตเฟอร์ โนแลน และเขาจะปิดฉากเรื่องราวที่เขาสร้างขึ้นในภาคนี้ แต่แน่นอนว่าค่ายหนังคงไม่อยากให้จบง่ายๆ โดยเฉพาะตัวละครที่ยังเป็นที่นิยมและทำเงินได้อย่างมาก ซึ่งเจฟ โรบินอฟ ผู้บริหารของวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ได้บอก LA Times ว่าค่ายหนังมีแผนจะสานต่อเรื่องราวของตัวละครนี้ และตัวโนแลนเองก็จะเกี่ยวข้องกับโครงการหนังในระดับหนึ่ง

“เรามีแบทแมนภาคสามแล้ว แต่เราก็จะต้องสร้างแบทแมนขึ้นมาใหม่…คริส โนแลน และ เอ็มมา โธมัส (ผู้อำนวยการสร้างร่วมและภรรยาของโนแลน) จะมาช่วยอำนวยการสร้าง” โรบินอฟบอก และบอกว่าการยกเครื่องใหม่ให้หนังชุดนี้ (แบบเดียวกับ The Amazing Spider-Man) อยู่ในแผน หลังจาก The Dark Knight Rises ออกฉาย


โนแลนจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับโครงการหนังมนุษย์ค้างคาวชุดใหม่ยังไงยังไม่แน่ใจครับ ยังไม่รู้ว่าจะคล้ายกับการอำนวยการสร้างในโครงการหนัง Superman ของผู้กำกับแซ็ค สไนเดอร์ ในแง่การวางทิศทางโครงการแล้วปล่อยให้ผู้กำกับทำตาม หรืออาจจะแค่มีชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องเฉยๆ เหมือนทิม เบอร์ติน ในหนัง Batman Forever ของโจล ชูมัคเกอร์ ก็ได้

อย่างไรก็ดี แง่ดีของการจัดการเช่นนี้จะไม่ไปกระทบหนังแบทแมนที่โนแลนทำเอาไว้ เพราะจะไม่เอาเนื้อเรื่องมาผูกกัน หรือเกี่ยวข้องกัน เป็นการสร้างหนังแบทแมนขึ้นใหม่โดยสิ้นเชิง และสาวกของตัวละครนี้ก็รอคอยจะชมวิสัยทัศน์ของผู้กำกับเก่งๆ ท่านอื่นในการสร้างหนังจากซูเปอร์ฮีโร่ตัวนี้ เป็นต้นว่าเดวิด ฟินเชอร์ หรือ แดเรน แอรอนอฟสกี้ ซึ่งทั้งคู่เคยเปรยๆ ว่าอยากกำกับหนังที่ดัดแปลงจาก The Dark Knight Returns นิยายภาพของแฟรงค์ มิลเลอร์ ในลักษณะที่เป็นหนังไม่เกี่ยวข้องกับฉบับของโนแลนครับ

โรบินอฟยังเล่าด้วยว่าเขาจะเดินเครื่องหนังที่ดัดแปลงจากตัวละครสำคัญอื่นๆ ของดีซีคอมมิคส์ และบอกว่าจะให้ Justice League เป็นหนังเด่นเรื่องหนึ่งในปี 2013 โรบินอฟยืนยันว่ากำลังมีการทำบทหนังอยู่ในตอนนี้ ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับ Justice League ฉบับของจอร์จ มิลเลอร์ ที่เคยประกาศสร้างเมื่อปี 2008 และมีการเตรียทบทหนัง The Flash และ Wonder Woman เพื่อให้เป็นภาคแยกจาก Justice League ด้วย

โรบินอฟไม่ได้ว่าแบทแมนฉบับใหม่ที่จะเกิดขึ้นหลังฉบับของโนแลน จะไปเป็นตัวละครใน Justice League หรือไม่

http://jediyuth.wordpress.com/2011/03/30/warner-bros-to-reboot-batman-after-the-dark-knight-rises/

จากคุณ : หน่วยอาชาเหล็ก
เขียนเมื่อ : 4 ม.ค. 55 17:00:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com