Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil] Gintama - 383 ติดต่อทีมงาน

กว่าแปลจะมาเพราะคนแปล Eng คนเดิมเกิดอุบัติเหตุไปนอนโรงพยาบาลซะแล้วจนอีกคนต้องมาช่วยแปลให้แทนเลยช้า


เปิดตอน กินมายังร้านของมือสองเพื่อเอาโต๊ะโคทาสึที่พังแล้วมาขาย เจ้าของร้านที่เป็นผู้หญิงบอกเลยว่าคิดจะเอาของพังมาขายเนี้ยนะที่นี่ไม่ใช่คลังเก็บขยะรู้ไว้ด้วย กินบอกเขาเองก็ใช่ว่าจะเก่งเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้าแต่ตัวทำความร้อนมันอยู่ๆก็หยุดไป ปรากฎว่านั้นเพราะมีซัทจังอยู่นั้นเองจนใครก็ไม่รู้มาตบมุขเลยว่าตกลงตอนนี้มันต่อจาก 4 ช่อง ฉลองปีใหม่ใช่ไหม กินเลยบอกอยากจะขอแลกกับโคทาสึตัวอื่น เจ้าของร้านเลยบอกอีกว่าเธอไม่ได้ค้าขายตลาดมืดขายมนุษย์นะรู้ไว้ด้วย เจรจากันอยู๋ตอนนั้นกินก็มาเจอกับโต๊ะตัวหนึ่งพอดี

หลังจากนั้นที่ร้านรับจ้างสารพัด ชินปาจิที่มาถึงที่ร้านแต่กลับไม่มีเสียงตอบรับราวกับไม่มีใครอยู่แต่ชินปาจิรู้ถึงสาเหตุที่ไม่มีเสียงตอบได้เลยและคิดเลยว่าอีกแล้วงั้นเหรอจึงไม่มีทางเลือกเดินเข้ามาจนถึงประตูห้องๆหนึ่ง ชินปาจิเปิดประตูและตะโกนบอกทุกคนที่รู้อยู่แล้วว่าอยู่ในห้องนี้บอกเลยว่า...

ชินปาจิ: ผมบอกแล้วไม่ใช่เหรอครับว่าถ้านอนหลับคาโต๊ะโคทาสึเดี๋ยวจะเป็นหวัด!!

ในห้องที่ชินปาจิเปิดเข้าไปนั้นทั้งกิน คางุระ และซาดาฮารุต่างหลับคาโต๊ะแบบไม่ลุกกันเลย

ชินปาจิบอกเลยว่านี่มันตอนแรกหลังจากปีใหม่ไม่ใช่เหรอไงแล้วทำไมถึงได้เละเทะกันแบบนี้ ดูก็รู้เลยว่าแต่ละคนเอาของมาอยู่ในระยะมือเอื้อมโดยไม่ออกห่างจากโต๊ะกันเลยแม้สักก้าวจนขอบ่นเลยว่าแบบนี้มันใช้ไมได้ แต่กินบอกให้เงียบไปเลยก็มันหนาวเป็นเรื่องช่วยไม่ได้ที่ไม่อยากจะลุกไปไหน แถมยังมีหน้าบอกอีกว่าพวกเขาอย่างน้อยก็ปล่อยเวลาให้สูญเปล่ารับปีใหม่นะเฟ้ย ชินปาจิเลยบอกแบบนั้นจะกลายเป็นคนขี้เกียจตลอดปีแล้ว คางุระเองยังบอกเลยว่าเธอตัดสินใจจะแต่งงานกับโต๊ะโคทาสึแล้วถึงขั้นบอกเลยว่าถ้าไม่มีมันก็ไม่อยากมีชีวิตอยู่เลย ชินปาจิเลยตกมุขว่าไม่มีโคทาสึตัวไหนที่อยากได้ภรรยาที่ไม่มีวันแยกจากแน่

ชินปาจิเห็นแบบนี้เลยบอกอย่างน้อยก็ออกไปข้างนอกกันหน่อยเถอะ ขนาดซื้อของตอนสิ้นปียังไม่ได้ไปเลยตู้เย็นเลยว่างไม่มีของกินจนทำอาหารอะไรยังไม่ได้เลย แต่คางุระบอกไม่เป็นไรเพราะเธอไปมาเรียบร้อยแล้วโดยพูดไปก็ล้วงไปที่ใต้โต๊ะและหยิบซาลาเปาออกมาให้ดู ชินปาจิบอกเลยว่าขอละอย่าใช้โคทาสึมาทำอะไรแบบนี้ คางุระบอกไม่เห็นจะเป็นไรและยังถามกินว่ามัสตาร์ดอยู่ไหน กินบอกอยู่ที่พื้นนั้นไง(พื้นด้านหลังกิน)โดยที่พูดไปก็แปลงฟันโดยไม่ลุกออกจากโต๊ะบ้วนปากใส่ถังที่โต๊ะตรงนั้นเลย

 
 

จากคุณ : neozero
เขียนเมื่อ : 6 ม.ค. 55 01:11:16




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com