Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ละครหลังข่าว วันจันทร์-อังคาร ช่อง 7 สี TVเพื่อ... ที่ต่อจาก หอบรักมาห่มป่า ก็คือ............... ติดต่อทีมงาน

ปางเสน่หา ของค่ายดีด้านั่นเอง นำแสดงโดย

เติ้ล ธนพล /// มีน พีชญา /// เชียร์ ฑิฆัมพร /// กันต์ กันตถาวร

เริ่มตอนแรก จันทร์ที่ 23 มกราคม นี้ (((ที่มาจาก FB ของพี่กันต์ กันตถาวร)))

ปางเสน่หา เป็นนิยายโรแมนติกที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักของ ‘ร้อยตำรวจเอกเตชิต’ ผู้กองหนุ่มจอมโหด ดุดัน บ้าระห่ำ และใจร้อนเป็นไฟ ทุกอย่างเริ่มต้นเมื่อวันหนึ่งพรหมลิขิตให้เขาได้พบกับ ‘หญิงสาว’ น่ารักและไร้เดียงสา ในบ้านพักบนเนินหลังสุดท้ายของ ‘ไร่สุขศรีตรัง’ เธอปรากฏตัวพร้อมความลับ ปริศนา เงื่อนงำ และแรงตื๊อขาดใจหวังให้เขาใจอ่อนช่วยคลี่คลาย ทำคดีมาตั้งมาก ทว่างานนี้กลับไม่ง่าย เมื่อเจ้าทุกข์ที่เขาแอบเผลอใจ จนหลวมตัวต้องช่วยอย่างเสียไม่ได้ แท้จริงคือ ‘สาวสวยต่างภพความจำเสื่อม’

เรื่องย่อละครปางเสน่หา
ร.ต.อ.เตชิต ผู้กองหนุ่มหล่อเลือดร้อน โดนสั่งพักราชการเหตุจากของกลางยาเสพติดที่ล่อซื้อหายไป ทำให้เขาต้องวางมือจากการสืบสวนคดีเจ้าพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ หลบไปพักร้อนที่รีสอร์ทของ ศรีตรัง เพื่อนสาวสุดซี้ เมื่อมาถึงที่นี่คราวนี้ เขาได้พบกับวิญญาณสาวน้อยเสียงใสที่ปักหลักอยู๋ในบ้านพักของเขาทั้งที่ก่อน หน้านี้เขามาพักที่นี่กี่ครั้งก็ไม่เคยเจอมาก่อน สาวน้อยบอกว่า ไม่มีใครมองเห็นเธอเลยและเธอก็ไปไหนไม่ได้ เมือเขาสามารถมองเห็นเธอได้ทำให้เธอดีใจมาก เตชิตออกจะประหลาดใจแต่ก็ยอมผูกมิตรกับวิญญาณเสียงใสที่เธอบอกว่า เธอไม่ใช่ผี เขาถามถึงที่มาที่ไปของเธอแต่เธอก็ตอบอะไรไม่ได้สักอย่าง เขาได้พบกับวิญญาณความจำเสื่อมเข้าแล้ว ด้วยสัญชาตญาณความเป็นตำรวจเตชิตจึงตกลงใจช่วยสาวน้อยเสียงใสตามหาตัวตนของ เธอ เรื่องราวจึงเกิดขึ้นโดยมีศรีตรังเป็นผู้ช่วยอีกคน
   เตชิตโดนเรียกตัวเข้าไปรับทราบว่าคดีที่เขาทำอยู่นั้นจะโอนให้ผู้กองพอล นายตำรวจหน้าขรึมหน้าตาไม่น่าไว้ใจ ไปทำต่อ เตชิตหัวเสียมากเพราะเข้าใจว่า นายโดนอิทธิพลเจ้าพ่อยาเสพติดเอาไปเป็นพวกแล้วจึงกันตัวเขาออกจากคดีนี้ เตชิตไม่ยอมแพ้ พยายามสืบหาความจริงว่าผู้กองพอลเป็นใครมาจากไหน แล้วก็ต้องเกือบเอาชีวิตไปทิ้ง กว่าจะพบว่าสาวน้อยเสียงใสที่แท้คือ ปรายดาว น้องสาวของปรกเดือน ภรรยาลับๆ ของ นายสงคราม พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ที่เตชิตตามไล่ล่าอยู่นั่นเอง ปรายดาวประสบอุบัติเหตุทำให้นอนเป็นเจ้าหญิงนิทรามานานเกือบสองปี เตชิตพยายามช่วยให้เธอกลับเข้าร่างจนสำเร็จ แต่แล้วปัญหาเกิดเมื่อปรายดาวฟื้นขึ้นมาแต่กลับจำเตชิตไม่ได้ กว่าเรื่องราวจะลงเอย

[[[ ละคร หอบรักมาห่มป่า ออกอากาศเพียง 13 ตอนเท่านั้น]]]

แก้ไขเมื่อ 06 ม.ค. 55 15:33:48

จากคุณ : ToySpot
เขียนเมื่อ : 6 ม.ค. 55 15:32:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com