Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แพนเค้ก เลิก กับ เป้ ติดต่อทีมงาน

“แพนเค้ก” ประกาศเลิก “เป้” ฟ้าผ่า เหตุไปกันไม่ได้และไม่มีเวลาให้กัน ยันไม่มีมือที่ 3 ไม่เกี่ยวกับ “แม่หน่อย” และไม่เกี่ยวหวนร่วมงานกับอดีตหวานใจ “เวียร์” แจงตลอดเวลาที่ผ่านมาได้ให้โอกาสในการปรับตัวกันแล้ว แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอด
     
      เรียกว่าเป็นข่าวช็อกต้อนรับปีมะโรงเลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวคราวรักร้าวระหว่างสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” และหนุ่ม “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” ที่หมอดูทุกสำนักต่างทำนายทายทักเป็นเสียงเดียวกันว่าไปกันไม่รอดแน่นอนในปีนี้ และแล้วก็แม่นยังกะตาเห็น เมื่อล่าสุดสาวแพนได้ออกมายอมรับว่า ได้เลิกกับหนุ่มเป้เป็นที่เรียบร้อยเหตุเพราะไม่มีเวลาให้กัน จบสัมพันธ์แค่ 7 เดือน ยันรักร้าวครั้งนี้ไม่มีมือที่สาม ส่วน “แม่หน่อย นวลนงค์ จามิกรณ์” ก็ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใจการตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้น
     
      “แพนว่าไม่ใช้คำนั้นดีกว่า เรียกว่าเราได้แยกย้ายในเส้นทางของตัวเองดีกว่าค่ะ เพราะยังเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เรายังมีโอกาสได้ทำร่วมกัน ก็เรียกว่าเราแยกย้ายด้วยเหตุผลที่ดีค่ะ คือเราเองก็ไม่ได้หวานมาก แต่เราก็ดำเนินชีวิตไปตามปกติ ก็ได้ดูแลกันเจอกันตามปกติ แต่อาจจะเรื่องเวลาด้วย แพนยังมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่างทั้งกับครอบครัวเอง และเรื่องงาน เราก็รู้สึกว่าอาจจะยังไม่พร้อมเต็มที่กับตรงนั้นจริงๆ เรื่องไม่คลิกกันมันก็เป็นส่วนที่เราต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน คิดว่าถ้าเราไปไม่ไหวก็ให้เป็นความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้กันดีกว่าค่ะ”
     
      “เป็นการคุยกันด้วยดีในช่วงก่อนปีใหม่ค่ะ ก็น่าจะอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ มันน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ก็ถือว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีค่ะ ใครบอกใครก่อนคือเราก็มีโอกาสได้คุยกันเป็นระยะๆ ว่ายังไหวมั้ย ซึ่งแพนว่าความรู้สึกดีๆ หรือช่วงเวลาดีๆ มันมีเยอะแยะมากมาย เพราะฉะนั้นแพนว่าให้เราเดินไปในมุมที่เรามีความสุขดีกว่า เราจะได้รับผิดชอบในเส้นทางการทำงานของตัวเอง”
     
      “มือที่ 3 ไม่มีเลย (คนมองว่าคุณแม่สั่งให้เลิก?) โห อย่าเลยค่ะ เพราะจริงๆ คุณแม่ให้โอกาสในการตัดสินใจ เป็นการเดินในเส้นทางของเรามากกว่า มันเป็นการตัดสินใจของเราเองค่ะ ไม่ใช่ว่าจะหายกันไปเลย เราเองก็ยังได้คุยกันอยู่บ้าง อย่างปีใหม่ที่ผ่านมาแพนก็อยู่กับครอบครัวอยู่แล้ว ทางพี่เป้ก็จะมีโปรแกรมอะไรกับที่บ้าน ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะปกติเราก็ไม่ได้ต้องไปด้วยกันตลอดเวลา”
     
      “เรื่องดวงอาจจะมีส่วนค่ะ แต่ยังไงก็แล้วแต่ ถ้าสามารถเดินต่อไปได้ เราก็สามารถประคับประคองต่อไปได้ แต่แพนบอกเสมอทุกครั้งว่าทุกอย่างน่าจะเกิดจากการตัดสินใจของเราสองคนเองมากกว่า เราเองได้ลองปรับกันดูบ้างแล้ว ส่วนตัวแพนเป็นคนที่ทุ่มให้กับครอบครัวเต็มที่อยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องนู่นนี่นั่นด้วย ซึ่งบางทีเราก็ทำงานด้วย แล้วก็คิดว่าอาจจะยังทำได้ไม่ดีพอค่ะ”
     
      “จริงๆ แล้วในความสัมพันธ์ที่ดีที่เรามีโอกาสได้ทำงานด้วยกันมา แพนว่าก็ยังเป็นแบบนั้นอยู่ค่ะ แต่ส่วนที่มากกว่าในช่วงเวลานี้แพนว่าเราคงขอเลือกที่จะเดินหน้าต่อไปก่อนเนอะ ต่อจากนี้ก็คงเป็นการร่วมงานกันมากกว่าค่ะ ก็ยังคุยกันได้ แต่มันอาจจะเป็นแค่ในช่วงเวลาแรก แต่เราก็ยังคุยกันได้นะคะ ยังเจอกันได้ มันน่าจะอยู่กับเส้นทางแบบนี้ได้นานมากกว่า อาจจะเปลี่ยนแปลงไปในความสำคัญอื่นๆ แต่ก็ยังรู้สึกดีๆ กัน”
     
      ไม่เสียใจเลิกเร็ว บอกถือเป็นโอกาสที่ได้เรียนรู้กันเร็ว ส่วนโอกาสรีเทิร์นยังเป็นสิ่งที่ตนบอกไม่ได้
     
      “ถือว่าเราได้เรียนรู้เร็วดีกว่า พี่เป้เป็นคนน่ารักมาก ในการเดินทางมันมีเรื่องอื่นนอกเหนือจากเรื่องแบบนี้จริงๆ ยังเป็นโอกาสที่ดีที่เราได้เรียนรู้กัน อย่างน้อยก็มีช่วงเวลาที่ดี โอกาสรีเทิร์นเป็นสิ่งที่ยังบอกไม่ได้ แต่เราก็น่าจะได้เจอกันได้ร่วมงานกันตามปกติ”
     
      “สำหรับแฟนๆ ที่เชียร์เราก็ต้องขอบคุณด้วยที่เป็นกำลังใจที่ดีเสมอค่ะ ไม่ได้มีมุมอะไรให้เราเสียกำลังใจเลยในมุมที่ผ่านมา ก็อยากให้เข้าใจว่าเป็นชีวิตปกติธรรมดา เรายังสามารถทำเรื่องราวดีๆ ต่อไปด้วยกันได้ แพนก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ (ตอนนี้พร้อมเปิดใจรับคนใหม่รึยัง?) โห...อยู่แบบนี้ก่อนดีกว่านะคะ ก็สบายๆ ดีกว่า ที่บ้านมีคนเยอะแยะ ยังสนุกกับเรื่องราวที่เราทำด้วยกันอยู่ ก็ยังมีอะไรให้เราทำต่อเนื่องด้วยเนอะ”
     
      ยันเลิก “เป้” ไม่เกี่ยวกับหวนเล่นละครกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ” แล้วเกิดสปาร์กกันอีกรอบ ปัดเกาเหลา “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” บอกส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากัน
     
      “ไม่เกี่ยวเลยค่ะ ละครก็คือส่วนละคร เราก็เดินหน้ามาแล้วในช่วงนั้น ตอนนี้เราก็เดินมาแล้วในช่วงเวลานึง แต่เมื่อมันต้องแยกย้ายก็แยกย้ายกันไปด้วยดีดีกว่า มันอาจจะเหมาะเจาะพอดี เหมือนว่ามันเป็นช่วงเวลาพอดีมากกว่า (มีข่าวแพนเค้กกับใหม่ ดาวิกา เกาเหลากันเรื่องเวียร์?) ไม่มีอะไรค่ะ กับน้องใหม่ก็รู้จักกันอยู่แล้ว ไม่ทราบเหมือนกัน โดยส่วนตัวก็ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ แพนเองไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่เวียร์ด้วย ตอนนี้ปิดกล้องละครแล้ว ไม่ได้เจอกันค่ะ”


เครดิต http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000001876


ลองเข้าไปอ่านดูนะคะ (ซ้ำขออภัยค่ะ แต่ช๊อคค่ะ)

หรือดูจาก

http://video.sanook.com/%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%89-%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%81_%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%97%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B1%E0%B8%99-453236-player.html

จากคุณ : Black Currant
เขียนเมื่อ : 7 ม.ค. 55 17:32:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com