Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“รถเมล์” ปฏิเสธถ่ายหวิวเพราะไม่ใช่แนว ติดต่อทีมงาน

“รถเมล์” ไม่คิดถ่ายเซ็กซี่ เปรยหลายคนอยากเห็นการเปลี่ยนแปลง แต่รู้ตัวเองไม่ใช่แนวนี้ก็เลยไม่เอาดีกว่า แอบแย้มติดใจงานพิธีกร หากอนาคต “นิด อรพรรณ” ให้ทำรายการเองก็พร้อมยินดี
     
      หวนกลับมารับงานภาพยนตร์อีกครั้ง สำหรับนางเอกหน้าหวาน “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิธานนท์” ที่มีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “รักสุดท้ายป้ายหน้า” หลังจากที่ห่างหายไปนานเพราะติดใจหน้าที่พิธีกรรายการตลาดสดสนามเป้าอีกทั้งงานติดงานละคร งานนี้สาวรถเมล์แอบแย้มว่า หากวันข้างหน้ามีรายการของตัวเองคงดีไม่น้อย
     
      “สำหรับเรื่องงานตอนนี้ก็ยังมีพิธีกรรายการตลาดสดสนามเป้าอยู่ ปีใหม่ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนยังคงเป็นพิธีกรคนเดิมอยู่ (หัวเราะ) คือตอนนี้พิธีกรแต่ละคนเหนียวแน่นมาก เพราะมีคนจ้องเสียบอยู่(หัวเราะ) อย่างพี่ลิง สมเกียรติเขาเคยมาทำแทนพี่หนูแหม่ม เขาก็ติดใจอยากมาอีก ตอนนี้พี่หนูแหม่มเลยคิดหนักถ้าไม่ใช่เหตุสุดวิสัยติดธุระ ไม่สบายจนมาไม่ได้ก็จะไม่หยุด ยังไงก็ต้องมาทำเอง(หัวเราะ)”
     
      “คือทุกคนที่ได้เข้ามาทำจะสนุกกับเรื่องของการกิน ใครๆ ก็ชอบกินชอบเที่ยว ถามว่าอยากมีรายการเป็นของตัวเองซักรายการนึงไหม หนูว่าถ้าวันนึง มันถึงเวลาที่ผู้ใหญ่หรือพี่นิด อรพรรณ มองเห็น ว่าเราจะเอาคนดูอยู่ เขาก็คงให้ทำ แต่ถ้าถามตัวรถเมล์เอง รถเมล์พร้อมกับงานตลอด ไม่ว่าพี่นิดจะให้อะไรมา รถเมล์จะทำให้เต็มที่ในเมื่อเขาให้โอกาส”
     
      ปฏิเสธเอาดีถ่ายวาบหวิว บอกรู้ตัวเองว่าไม่เหมาะกับด้านนี้ เผยดีใจได้กลับมาเล่นภาพยนตร์อีกครั้ง
     
      “เรื่องถ่ายแฟชั่นวาบหวิว อันนี้รถเมล์ว่าไม่ดีมั้งคะ มันคงไม่ใช่สไตล์ หลายคนอาจจะอยากเห็นความเปลี่ยนแปลง แต่การที่มันจะพลิกไปทำอะไรที่ไม่ใช่ทางตัวเองมันก็ไม่สมควรทำ สำหรับรถเมล์รู้ว่าทางนี้มันไม่ใช่ไม่ใช่แนวของรถเมล์ คงไม่ดีกว่าค่ะ”
     
      ส่วนการหวนคืนจอเงินอีกครั้งสาวรถเมล์บอกว่า เป็นเพราะบทโดนใจ
     
      “สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่เล่นเต็มตัว นับตั้งแต่วัยอลวน นอกนั้นก็มีแค่ไปแจมๆ นิดนึง คือทางโพลีพลัสก็ช่วยดูบทให้ด้วย ซึ่งรถเมล์เองก็ได้ดูบทก่อนแล้ว พอได้อ่านก็รู้สึกสนุกไปด้วย เราก็ไม่อยากพลาดและก็ไม่ลังเลที่จะเล่นเลย ขนาดเราอ่านยังจินตนาการตัวเองได้หมดเลยว่าจะต้องเล่นประมาณไหน อย่างที่ผ่านมารถเมล์ก็จะเล่นแนวกุ๊กกิ๊กตลอด ถามว่าอยากเปลี่ยนแนวไหม ความจริงแต่ละเรื่องก็เปลี่ยนแนวนะ เรื่องนี้ก็มีหลายคาแร็กเตอร์มันก็มีหลายฉาก อย่างเรื่องนี้มันมีคำพูดที่โดนใจเราก็เยอะเหมือนกัน”

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000002464

 
 

จากคุณ : อโศก-รัชดา
เขียนเมื่อ : 8 ม.ค. 55 12:35:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com