Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'อั้ม'ไม่ซีเรียส หมดสิทธิ์แต่ง'นัท' ยันขึ้นอยู่กับคนสองคน ติดต่อทีมงาน

http://www.thairath.co.th/content/ent/228811

อั้ม-อธิชาติ ไม่ซีเรียสหมอดูทัก หมดสิทธิ์-ไร้ฤกษ์วิวาห์ นัท-มีเรีย แย้งขึ้นอยู่กับคนสองคน รับเปรยเรื่องแต่ง แพลนสร้างอนาคต เผยละครขุนศึกถ่ายเสร็จ 40 เปอร์เซ็นต์แล้ว ยันได้ดูปีนี้แน่นอน...

ทุกๆ ปีจะมีหมอดูออกมาทำนายทายทักดาราคู่นั้นคู่นี่จะแต่ง จะเลิกกันเมื่อไร แต่สำหรับคู่พระเอกกล้ามปู “อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์” กับนักร้องสาวพราวเสน่ห์ ‘นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้’ ที่ มีหมอดูทักว่าเป็นคู่ที่ไม่มีฤกษ์แต่ง ให้อยู่ด้วยกันเรื่อยๆ อย่างเดียว ถ้าแต่งงานแล้วจะทะเลาะอยู่กันไม่มีความสุข แต่อีกกระแสก็ดูว่าเป็นเนื้อคู่กัน หนุ่มอั้มจะว่ายังไง? เชื่อหรือไม่? เจ้าตัวมีคำตอบว่า...

“เขาทำนายดีก็ต้องขอบคุณนะครับ เราก็คอยดูกันไป มันก็เป็นเรื่องของข้อมูลที่ต้องฟังไว้แค่นั้นเอง”

ส่วนตัวเชื่อเรื่องดูดวงไหม ? “ก็ เชื่อนะครับ ฟังบ้าง คุณนัทก็ฟังและมีคนที่ปรึกษาประจำอยู่แล้ว แต่ใช้เป็นข้อมูลในการฟังเฉยๆ แต่เรื่องการตัดสินใจมันก็แล้วแต่ตัวเรา”

ซีเรียสไหมเขาทักว่าให้อยู่กันไปยาวๆ ไม่ต้องแต่งก็ได้ ? “ไม่ ได้ซีเรียสอะไรก็ฟังเฉยๆ แต่จะเป็นยังไงก็ขึ้นอยู่กับเราทั้งสองคน ครอบครัวคนรอบข้างเรามากกว่า อย่างที่ผมบอกจะเป็นยังไงก็ต้องค่อยๆ คิด คนถามแต่งเมื่อไหร่มันก็ยังไม่สามารถตอบได้จริงๆ ไม่ใช่เล่นตัวแต่เป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลา”

จริงๆ มีคุยหรือเปรยๆบ้างหรือยัง ? “ก็มีแต่เราเรียกว่าเป็นการให้ความมั่นใจกันมากกว่า”

จะมีวี่แววไหมเพราะปีนี้ก็หลายคู่แต่งงาน ? “ปีนี้โรงแรมคงแน่นนะ เอาไว้ปีต่อๆไปแล้วกัน”

แสดงว่ามีแน่นอน ? “เอาเป็นว่ามันเป็นเรื่องที่นี้ดี เราก็ต้องพยายามทำให้มันดีเพื่อให้มีอนาคตที่ดีในวันหน้า”

เรียกว่าตอนนี้กำลังสร้างตัวสร้างอนาคตได้ไหม ? “ต้อง อย่างนั้นนะ เพราะเราเป็นผู้ชาย เราจะมีอนาคตมีครอบครัวก็ต้องดูแลเขาได้ คนในครอบครัวเขาและเราให้ได้ดี ฉะนั้นเป็นหน้าที่หลักของเราหน่อยครับ”

อีกด้านนึงที่เขาทายดีๆ เขาบอกเราเป็นเนื้อคู่กันรู้สึกยังไง ? “ก็ดีครับ (ยิ้ม) อย่างน้อยเราไม่ต้องมานั่งตอบอะไรที่บางทีไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน เป็นเรื่องที่ดีฟังแล้วเราก็ยังยิ้มได้”

ขุนศึกเป็นยังไงบ้าง ? “หลัง ติดน้ำท่วมตอนนี้มาลุยถ่ายเต็มที่ แต่ว่าเป็นละครที่ถ่ายยาก เรื่องฉาก การถ่ายทำทุกอย่างประณีตมาก ฉากรบก็ทุ่มเททั้งทีมงานและนักแสดง แต่รับรองว่าสนุกแล้วก็เป็นละครที่สวยงามเพราะทุ่มเทกันเต็มที่”

ถ่ายทำช้าเลยทำให้คิวละครอื่นๆ เราเลื่อนออกไปอีกหรือเปล่า ? “ไม่ ถึงกับช้าแต่อาจเวลาที่เราจะต้องพักไปหน่อย เพราะตอนแรกต้องเสร็จก่อนสิ้นปีแล้ว แต่เจอน้ำท่วมก็เป็นเหตุผลที่เข้าใจว่าไม่สามารถทำอะไรได้”

เหลืออีกกี่เปอร์เซ็นต์ ? “40 เปอร์เซ็นต์ได้ แต่เป็นฉากรบยากๆ ทั้งนั้นครับ ได้ดูปีนี้แน่นอน”.

 
 

จากคุณ : งูสวัสดิ์
เขียนเมื่อ : 8 ม.ค. 55 14:16:08




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com