Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
จุ๋ย-วรัทยา ย้ำทำทุกอย่างดีที่สุด-ไม่ใช่คนก้าวร้าว ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่ ‘ตุ๊กตา’จิตรลดา ดิษยนันนทน์ ผู้บริหารกันตนา ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองต่อว่านางเอกผิวสีน้ำผึ้ง ‘จุ๋ย’วรัทยา นิลคูหา เรื่องที่ไปแคสติ้งละครกับทางช่อง 3 ทั้งที่ยังไม่หมดสัญญากับกันตนาและไม่ได้มีการบอกกล่าวล่วงหน้านั้น สบได้เจอสาว ‘จุ๋ย’ ในงาน “มหรรมเฟรนไชส์เงินหมื่น ครั้งที่ 1” ที่ อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง เมื่อสอบถามถึงข่าวที่เกิดขึ้น นางเอกสาวกล่าวว่า


“สำหรับจุ๋ยเคารพพี่ตุ๊กตาอยู่แล้ว คิดว่าผู้ใหญ่ก็มีเหตุผลของเขา ไม่มีความคิดเห็นค่ะ ทุกอย่างมันมีอยู่ในกระบวนการ ถ้ามีอะไรชัดเจนจุ๋ยบอกแน่นอน ส่วนเรื่องที่พี่ตุ๊กตาพูดเหมือนงอนที่ทำอะไรแล้วไม่ยอมบอกก่อน เอาเป็นว่าจุ๋ยทำทุกอย่างดีที่สุดแล้ว ด้วยความเคารพกับทุกคน ทุกฝ่าย ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ต่อไปมันต้องมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน ซึ่งก็ไม่รู้ว่า ณ จุดไหน”


ถามถึงกระแสต่อต้าน ‘จุ๋ย’ ค่อนข้างเยอะในเว็บไซต์พันทิป นางเอกสาวกล่าวว่า “ถ้าทุกอย่างสรุปแล้ว ทุกคนคงเข้าใจกันเอง เพราะจุ๋ยไม่ได้เป็นคนที่ก้าวร้าว ถามว่าคิดที่จะเข้าไปคุยหรือปรับความเข้าใจกับผู้ใหญ่มั้ย มันไม่ใช่เรื่องของการปรับความเข้าใจ เพราะจุ๋ยได้เรียนและได้ปรึกษามาตั้งแต่แรกแล้ว เดี๋ยวถ้ามีอะไรที่ตอบได้จะตอบ แต่ตอนนี้ยังพูดอะไรไม่ได้จริงๆ”


ในส่วนงานละครอีกนานแค่ไหนถึงจะรับเล่นเรื่องใหม่ “จุ๋ยตอบไม่ได้ว่านานแค่ไหน ถามว่ามีหรือเปล่า จุ๋ยว่ามีแน่ๆ ส่วนกระแสข่าวว่าเอ็กแซ็กท์ติดต่อให้ไปร่วมงาน ตราบใดถ้ายังไม่มีข้อสรุปก็เป็นแค่การพูดคุยเท่านั้น ยังไม่อยากพูด ขนาดไม่ได้พูดอะไรยังเป็นปัญหาได้ เอาเป็นว่ารอแล้วกัน อยากให้ทุกคนเข้าใจ”


แล้วสัญญากับ “กันตนา” หมดเมื่อไหร่ “ยังบอกไม่ได้ค่ะ”
ตอนนี้ทางช่อง 7 มีการเปลี่ยนแปลงผู้บริหาร คิดว่าจะมีผลต่อตัวเองหรือเปล่า “จุ๋ยไม่ทราบจริงๆ แต่จุ๋ยเคารพและรักผู้บริหารทุกคน รวมถึงคุณแดง(สุรางค์)ด้วย ดังนั้นการที่มีปัญหาแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่เด็กต้องรับรู้ พวกเรามีหน้าที่ทำงานตามสิ่งที่ได้รับมอบหมาย”


สภาพจิตใจเป็นอย่างไรบ้าง “คงไม่ถึงขั้นจิตใจไม่ดี เข้าใจว่าสถานการณ์ว่าเป็นอย่างไร ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงที่แน่ชัด จุ๋ยจะบอกพี่ๆ นักข่าว บอกแฟนละครที่คิดกันไปโน่นนี่นั่น จะได้เข้าใจทีเดียวจบ”


ข่าวจาก  ข่าวสด
http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNeU5UazBNRGt4Tmc9PQ==&sectionid=

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 8 ม.ค. 55 16:15:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com