Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ณเดชน์ ผุ้ชายที่มีหัวใจหล่อยิ่งกว่าหน้าตา ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อนชื่นชมณเดชน์โดยเฉพาะ
ดังนั้น ไม่ขอรับคำเกรียนต่างๆนะค่ะ ถ้าไม่ชอบณเดชน์มุมบนด้านขวาคลิกออกดีที่สุด ขอบคุณค่ะ

ขอเวิ้นเวอร์เลยนะค่ะ..............................
     เป็นคนธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่นชอบณเดชน์เริ่มจากหน้าตาก่อนเลยค่ะ
แต่พอได้มีโอกาสติดตามผลงานของณเดชน์แล้ว อยากบอกจริงๆค่ะว่าหน้าตาที่เราคิดว่าหล่อเหมือนรูปปั้นหรือหล่อขั้นเทพนั้น ยังสู้หัวใจที่หล่อของณเดชน์ไม่ได้เลย จนบางครั้งก็ยังนึกแปลกใจว่า อะไรที่ดีๆ ทำไมมันต้องมารวมอยู่กับผู้ชายคนนี้ ขอแยกเป็นประเด็นเลยนะค่ะ

นิสัยดี สิ่งนี้ดิฉันเชื่อว่าหลายคนคงสัมผัสได้ด้วยหัวใจ ผู้ชายคนนี้ที่ติดดิน มีความเป็นสุภาพบุรุษ อ่อนน้อมถ่อมตน เข้าถึงตัวง่าย สุภาพ มีความเป็นบ้านๆ ไม่เรื่องมาก สดใสร่าเริ่ง ลั้นล่าตามอารมณ์ แค่เห็นหน้าแล้วทำให้รู้สึกมีความสุขทุกครั้ง แต่ที่เราชอบมากที่สุดคือความเป็นอีสานที่มีอยู่ในตัวของณเดชน์มันเป็นเสน่ห์ที่เกินต้านทานจริงๆ

ฉลาด  เป็นสิ่งที่เราชื่นชมมากๆ ไม่แพ้หน้าตา เป็นคนฉลาดคิด ฉลาดพูดและฉลาดทำ รู้ว่าสิ่งไหนควรทำก่อน สิ่งไหนควรรอเวลา ยิ่งฟังเค้าสัมภาษณ์อยากบอกว่า ฉลาดจริงๆ ตอบคำถามนักข่าวได้แบบฉะฉานและชัดเจนติดตลกอีกต่างหาก โดยที่เราไม่ต้องสงสัย  แต่.....(ยกเว้นเรื่องญาญ่า อันนี้ตอบทีไรคิดได้สองมุมทุกที)

ธรรมมะ เป็นคนที่ปรับทางโลกกับทางธรรมให้มาประยุกต์ใช้ด้วยกันได้อย่างลงตัวและเหมาะสม ไม่ยึดติดกับอะไรมากมายนัก

ความสามารถ พิสูจน์ได้อย่างชัดเจนมากเรื่องนี้ ละครก็แสดงเก่ง บทจะหวานก็ปานน้ำผึ้งเดือนห้า บทจะเกรียนก็อยากเอาทุเรียนไปฝาก อยากบอกว่าณเดชน์แสดงเป็นอะไรเราอินทุกบทจริงๆ มาเรื่องดนตรี ฮี ก็เล่นเป็นมันทุกอย่าง เรียกว่ามาพร้อมกับพรสวรรค์จริงๆ กีฬา อันนี้แม้จะไม่ค่อยชัดเจน เเต่เชื่อว่าณเดชน์เล่นได้หลายประเภทนะ อย่างกอล์ฟ ฟุตบอล อะไรประมาณนั้น ทั้งการแสดง ดนตรี กีฬาหอบความสามารถมาเป็นกระบุ้ง ยังงี้ไม่ปลื้มก็ไม่รู้จะว่ายังไงล่ะ

หน้าตา เชื่อว่าสิ่งนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้คุณสมบัติด้านบนที่กล่าวมา ต้องเรียกได้ว่าณเดชน์มีต้นทุนในการเป็นนักแสดงที่ดี คือ หน้าตาเป๊ะค่ะ คิวเข้มเหมือนชินจัง ขนตาหนาเป็นแพร ดวงตาคมสวยได้รูป จมูกโด่งเป็นสัน ปากกระจับแต่สีกระเจี๊ยบ(ขอยืมคำคุณพฤษมาใช้) อีกทั้งลักยิ้มนั้นอีก มันเป๊ะมากจนบางครั้งก็คิดว่า มันเวอร์ไปไหม ทำไมสวรรค์ถึงให้ณเดชน์มาครบขนาดนี้ หล่อแบบกระวิญญาณจริงๆนะค่ะ  

   และไม่อยากให้ใครเอาณเดชน์ไปเปรียบเทียบเรื่องความหล่อกับใคร เพราะคำว่าหล่อ มันเป็นรสนิยมส่วนตัว ซึ่งทุกคนมีจริตที่ไม่ตรงกันอย่างแน่นอน

อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะค่ะ

และเราอยากรู้จังว่าทุกคนที่มีโอกาสได้เจอณเดชน์มีความรู้สึกยังไงกับณเดชน์บ้าง ถ้าติเพื่อก่อ อันนี้น่าอ่านและเป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าติเพื่อเกรียน คลิกออกเถอะค่ะ เพราะณเดชน์ดีเกินกว่าที่จะมาเกรียนเล่นๆนะค่ะ

แก้ไขเมื่อ 09 ม.ค. 55 00:38:55

จากคุณ : walapa.th
เขียนเมื่อ : 8 ม.ค. 55 18:29:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com