Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
--สามหนุ่มเนื้อทอง--หลังจากดูแล้ว ในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ผมอยากรู้ว่า.... ติดต่อทีมงาน

วัชระเลวมาก???

ฝ้ายและลำเภาแ-ร-ด???

แหนมน่าสงสาร???

คนมาทีหลังผิดเสมอ???

ก่อนอื่นต้องขออธิบายก่อนว่าผมคิดยังไงกับเนื้อเรื่องเหล่านี้นะ วัชระเป็นคนดีแต่ผิดตรงที่ไม่จัดการอะไรให้ชัดเจน เอาแต่วิ่งหนี ไม่พยายามจะสู้กับปัญหา แม้จะบอกเลิกแหนมไปแล้วแต่พอผู้หญิงไม่ยอมก็ไม่หาทางจัดการให้มันจบ ๆ ปล่อยให้คาราคาซังจนบานปลาย แถมไปพ่วงเอาฝ้ายเข้ามาอีกคน หลาย ๆ ทีผมก็ด่าวัชระว่าเลววว... แต่จริง ๆ ก็ยังรู้สึกอยู่ว่าวัชระไม่ควรจะถูกด่าอยู่ฝ่ายเดียว เพราะแหนมเองก็มีส่วนผิดเหมือนกัน เป็นผมผมก็จะไม่แต่งงานกับแหนมหรอก เมื่อเจอรักใหม่ผมก็อยากเริ่มใหม่เหมือนกัน แต่ผมตอนนี้ยังคิดไม่ออกเหมือนกันว่าจะจบกับแหนมยังไงให้แหนมเจ็บน้อยที่สุด เพราะยังไง ๆ ก็คนเคยรักกันมา เกลียดแหนมไม่ลง เพราะแหนมก็ไม่ได้ผิดอยู่เดียว (แชร์ความผิดกัน)

ส่วนฝ้ายกับลำเภา อืมมม... ผู้ชายอย่างผมมองว่าฝ้ายก็แค่หลุดเข้ามาในวงจรรัก แต่เธอไม่ถอยกลับแม้ว่าผู้ชายจะมีคนอื่นอยู่แล้ว เธอมองว่าผู้ชายวิ่งมาหาเธอเอง ซึ่งผมก็ว่าเออ... มันก็จริง!!! แต้ฝ้ายกลับถูกด่าเพราะไม่เห็นแก่หัวอกผู้หญิงด้วยกัน??? ผมรู้สึกว่าต่อให้ฝ้ายไม่โผล่เข้ามาในชีวิตของวัชระ ชีวิตสองคนนั้นก็ไม่น่าจะไปกันได้ ฝ้ายแค่เข้ามาทำให้มันชัดเจนขึ้นเท่านั้น สรุปผมก็รู้สึกว่า "เธอซวย" นะ ส่วนลำเภาเธอน่ารักก็จริง แต่สิ่งที่ทำกับคุณกร ผมมองว่าผิดเต็มประตูที่ไปล้อเล่นกับความรัก แต่คุณกรก็มีส่วนผิด ที่ยอมปล่อยตัวให้กับผู้ชายแบบธีธัชและเธอก็อดทนมากเกินไปทั้ง ๆ ที่ไม่ควรจะทนตั้งแต่แรก สิ่งที่ลำเภาทำกับธีธัชผมว่าถูกละ แกล้งมันเข้าไปเลยเพราะผมมองว่าธีธัชนี่แหละเห็นแก่ตัวที่สุดในเรื่องละ (อ้อ...มีไอ้ปราณต์ด้วยอีกคน)

แหนม...น่าสงสารนะ แต่ผมก็รับไม่ได้กับพฤติกรรมของเธอ ก่อนหน้าแหนมพูดหลายทีละว่าเธอปล่อยวัชระไปไม่ได้เพราะจะเสียหน้ามาก ตรงนี้แหละที่ทำให้ผมคิดว่าทำให้วัชระแน่ใจว่าการไปจากแหนมมันเป็นสิ่งที่วัชระควรต้องทำ ผมเคยด่าแหนมมาหลายทีละ แต่ว่าก็ยังคงสงสารเธอด้วย สาเหตุที่สงสาร ผมให้เหตุผลว่า "เพราะเธอเป็นผู้หญิง" ผู้ชายเห็นผู้หญิงเสียน้ำตาแล้วก็มักจะใจอ่อน เกลียดเธอไม่ลง แต่ก็คงรักเธอไม่ได้เช่นกัน

ในความเป็นจริง คนที่มาทีหลังไม่ได้ผิดเสมอ มันขึ้นอยู่กับคนที่อยู่ก่อนหน้าเค้าอยู่ด้วยกันได้รึเปล่ามากกว่า แต่คนมาทีหลังมักจะโดนตำหนิเพราะว่ามักจะเป็นสาเหตุที่ไปกระตุ้นความจริงที่ว่า "คนก่อนหน้านี้ยังไม่ใช่"

สรุปแล้วดูละครเรื่องนี้แล้วได้วิเคราะห์อะไรกันมากมาย มีความเห็นแตกต่างกันออกไป ผมยอมรับทุกความเห็นนะ คนเราคงคิดไม่เหมือนกันหรอก โดยเฉพาะความเห็นของผมกับคุณผู้หญิงหลาย ๆ คน เพราะเราอยู่กันคนละสภาพแวดล้อม

จากคุณ : Canon in Science Major
เขียนเมื่อ : 9 ม.ค. 55 08:52:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com