Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ส้ม ธัญสินี"รับคุย"สเตฟาน"โบ้ยถามจีบรึเปล่า? ติดต่อทีมงาน

เอ๊ะยังไง! พระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' โผล่ร่วมแสดงความยินดีกับดาราสาว ''ส้ม-ธัญสินี'' รับปริญญา แถมออกอาการเขินเมื่อถูกถ่ายภาพคู่กัน ฝ่ายหญิงรับคุยกับพระเอกหนุ่มมาได้ประมาณอาทิตย์หนึ่งแล้ว โบ้ยถามฝ่ายชายเอาเองเรียกว่า ''จีบ'' ได้หรือเปล่า?!?

หลังจากที่นักแสดงหน้าหวานจากวิก 7 สี "ส้ม" ธัญสินี พรมสุทธิ์ เพิ่งทำการรับปริญญาโทมหาบัณฑิต ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม ไปเมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. ที่ผ่าน ซึ่งก็มีเพื่อนพ้องน้องพี่ต่างไปแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม แต่ที่น่าสงสัย
เป็นพิเศษนั้นดันมีพระเอกหนุ่มผู้ช้ำรักอย่าง "สเตฟาน" ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ แอบไปให้กำลังใจนักแสดงสาวเสียด้วย อีกทั้งเมื่อทั้งคู่ถูกขอให้แชะภาพร่วมเฟรมเดียวกัน ต่างคนก็ต่างมีท่าทีที่เขินอายกันซะอย่างนั้น งานนี้เลยทำให้หลายคนจับ
ตามองทั้งคู่อาจจะมีความสัมพันธ์เกินกว่าเพื่อนร่วมวงการแน่นอน

ซึ่งก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มสเตฟานได้เคยออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่าเจ้าตัวยังคงรักและคิดที่จะรออดีตหวานใจ "น้ำฝน" กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ เพราะเท่าที่ผ่านมายังไม่เคนเจอผู้หญิงคนไหนที่ดีเท่ากับกิ๊กเก่าอย่างน้ำฝนเลยแม้แต่น้อย
แต่ด้วยสาวฝนเองก็มีหวานใจคนใหม่เป็นนักธุรกิจหนุ่มตาน้ำข้าวเข้ามาดูแลหัวใจแล้ว งานนี้หนุ่มฟานเองก็กำลังพยายามตัดใจจากสาวน้ำฝนเสียและเบนเข็มหันมาตามคั่ว "ส้ม-ธัญสินี" แทน ทั้งนี้หนุ่มฟานและสาวส้มก็เคยร่วมงานละคร ''ดุจดาว
ดิน''  จึงอาจทำให้เกิดความสนิทสนมกิ๊กกั๊กกันก็เป็นได้

และเมื่อทางสยามดาราพยายามติดต่อไปยังนักแสดงสาวหน้าหวานวิก 7 สี เพื่อสอบถามเอามูลความจริงจากปากแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เนื่องจากสาวส้มยังคงติดถ่ายละครอยู่ หลังจากนั้นไม่นานดาราสาวก็ได้ทำการติดต่อกลับมาพร้อม
ทั้งให้สัมภาษณ์ว่ารู้สึกดีใจและขอบคุณที่พระเอกหนุ่มฟานมาร่วมแสดงความยินดีกับตน ''ส้มก็ดีใจนะคะที่เค้ามา และก็ต้องขอขอบคุณ เพราะอย่างที่รู้ๆ ในงานคนก็เยอะ เค้าก็ยังมาร่วมถ่ายรูปด้วยกัน ก็ดีใจค่ะ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวยิงคำถามต่อว่า โดยส่วนแล้วรู้จักและสนิทสนมกับพระเอกหนุ่มได้อย่างไร และหนุ่มฟานมีท่าทีมาจีบนักแสดงสาวบ้างหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้สาวส้มเผยว่า ''ที่รู้จักกัน เพราะเคยร่วมงานละครด้วยกันค่ะนาน ประมาณ 1 ปีได้
แล้ว ถามว่าจีบไหม พี่ไปถามเค้าเองดีกว่าไหม (หัวเราะ) แต่ก็มีคุยๆ กันอยู่ คุยกันมาได้ 1 อาทิตย์แล้วค่ะ''

http://www.siamdara.com/hotnews/120109_32814.html

 
 

จากคุณ : อโศก-รัชดา
เขียนเมื่อ : 9 ม.ค. 55 19:40:24




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com