Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นัท"แจง!ผ่าตัดซีสต์อาการดีขึ้น แต่อยากหายถาวรต้องมีลูก ยิ้มถูกทักเนื้อคู่"อั้ม" ติดต่อทีมงาน

rakdara.net/overview.php?c=1&id=21799

เจอะเจอนักแสดงนักร้องสาว นัท มีเรีย ในงานรอบกาล่าละครเวที “สี่แผ่นดิน”ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียร์เตอร์ เอสพลาดนาด รัชดา จากนั้นถึงสัมภาษณ์ถึงอาการป่วยซ็อกโกแลต ซีสต์ ที่เพิ่งผ่าตัดไปหมาดๆ โดยนักแสดงสาวกล่าวว่า อาการป่วยตอนนี้ดีขึ้นแล้ว หมอบอกถ้าอยากหายขาดต้องมีลูก ยิ้มหมอดูทักเนื้อคู่แฟนหนุ่ม อั้ม อธิชาติ แต่ยังไม่พร้อม บอกยังสนุกกับการใช้ชีวิตแบบนี้และยังสนุกกับการทำงานอยู่



     จริงๆก็เป็นการผ่าตัด ซีสต์ ซ็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ข้างซ้ายก็ผ่าตัดข้างซ้ายหายไปแล้วตอนนี้เหลือข้างเดียวก็โอเคแข็งแรงดี หลังผ่าตัดหมอก็บอกให้เดินเยอะๆเพราะว่าป้องกันมีผังผืดนอกจากนั้นก็ใช้ชีวิตปกติค่ะ แต่คุณหมอก็ให้พักฟื้นเดือนนึงค่ะ

     อั้มไปหาบ้างหรือเปล่า ก็ช่วงที่อยู่โรงพยาบาล เขาก็ไปหาตั้งแต่วันแรก วันที่ผ่า แล้วจนถึงวันพักฟื้นก็มาทุกวันค่ะ แต่บางวันก็แวะมาแล้วก็ไปถ่ายละครต่อ

     คุณหมอบอกว่าจะหายขาดไหม โรคนี้จริงๆก็ไม่หายขาดนะคะ แต่ต้องมีน้องถึงจะหาย(ยิ้ม) อันนี้เป็นความรู้ให้กับสาวๆนะคะเพราะว่าเกิดจากฮอร์โมนเมื่อเรามีบุตรแล้วก็จะทำให้โรคนี้หายขาด

     จะมีเมื่อไหร่ (หัวเราะ)ยังค่ะ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ขอใช้ชีวิตให้มีความสุข ในเรื่องของงานก็ให้มันเต็มที่ไปก่อน คงอีกซักพักนึงค่ะตอนนี้ให้มันเป็นแบบนี้ไปก่อน

     มีหมอดูออกมาทำนายว่าไม่ต้องแต่งงานกับพี่อั้มอยู่กันไปเลยก็ได้ ก็ได้นะคะ จริงๆนัทก็ไม่ได้ซีเรียสกับการแต่งงาน เพราะเราก็พอจะรู้ว่ามันเป็นยังไงอยู่แล้วแต่ก็โอเคมันเป็นความต้องการของคนที่เขาอยากเห็นเราลงเอยแบบนี้แบบนั้น แต่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องของพิธีกรรมแล้ว แต่สำหรับนัทเนี่ยเราคบเรามีความสุข ณ วันนี้เดี๋ยวอนาคตก็ว่ากันอีกที คือไม่ได้ตื่นเต้นกับเรื่องแต่งงานเท่าไหร่

     แต่อั้มเขาบอกว่าอยากจะแต่งงานเพื่อสร้างความมั่นใจให้ทั้ง2ฝ่าย ก็แล้วแต่ แต่นัทเชื่อว่าคุณอั้มเขาคงยังไม่เร็วๆนี้หรอก อาจจะแบบว่าคนถามเยอะๆเขาก็เริ่มคิดแล้ว และในฐานะเขาเป็นผู้ชายเขาก็อยากจะทำอะไรให้มันถูกต้องหรือเปล่า แต่นัทเชื่อว่าทุกอย่างมันอยู่ที่ความพร้อมและก็ความคิดเห็นส่วนตัวด้วย

     ถ้าตัวอั้มพร้อมเราพร้อมไหม อย่าเพิ่งเลย ยังไม่พร้อมหรอกจริงๆแล้ว เพราะว่ายังทำงานกันอยู่ แล้วมีความรู้สึกว่ายังทำงานจะรีบแต่งไปทำไมก็ไม่รู้เพราะยังสนุกกบการใช้ชีวิตแบบนี้อยู่

     มีคุยเล่นๆกันไหม ไม่มีค่ะ แต่ก็มีคนถามเยอะเหมือนกันก็บอกว่ายังปกติอยู่



     รู้สึกยังไงที่หมอดูทักว่าเป็นเนื้อคู่ เหรอค่ะ ก็ดีซิค่ะ เขาทักอะไรดีๆก็แฮปปี้หมดแต่บางคนก็บอกใช่บ้างไม่ใช่บ้างก็แล้วแต่สำนักนะคะ แต่นัทเชื่อในสิ่งที่เราทำในแต่ละวันมากกว่าคือ ณ วันนี้เรามีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบนี้แล้ว ก็รู้สึกว่า อยู่ไปเรื่อยๆทุกอย่างก็เป็นคำตอบเองต้องใช้เวลา

     ไปถ่ายแฟชั่นที่สวิตฯมาเป็นยังไงบ้าง ก็สนุกดีนะคะ นี่ก็เป็นแฟชั่นที่ถ่ายด้วยกันครั้งแรกเดี๋ยวคอยติดตามชมแล้วกันค่ะ เร็วๆนี้ก็คงได้เห็น

     หวานมากไหม ไม่หรอกค่ะ ปกติเดี๋ยวคงได้เห็น(หลายคู่ที่เป็นแฟนกันจะไม่ถ่ายแฟชั่นคู่)อ๋อ จริงๆก็แล้วแต่งาน ถ้าเกิดใครเห็นว่าเหมาะสมแล้วตกลงกันได้ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน ก็ทำงานกันได้ แต่จริงๆก็ดูเป็นงานๆไป

     มีข่าวเรื่องพ่อบุญธรรมที่เสียชีวิตออกมา เมื่อ2วันมีแหล่งข่าวบอกว่าคุณพ่อเสียนัทก็เลยงง เพราะนัทมีพ่อบุญธรรมอยู่ แต่พ่อนัทจริงๆเสียชีวิตไปนานแล้วค่ะตั้งแต่ปี35ก็เลยงงว่าเป็นพ่อบุญธรรมหรือเปล่าก็เลยโทรเช็กเขาก็รับสายเรา ก็โอเคโล่งอก อาจจะเป็นข่าวลือหรือความเข้าใจผิดหรือเปล่า ไม่เป็นไรค่ะ แต่ก็ตกใจนิดหน่อย

 
 

จากคุณ : ทายาทกะหัง
เขียนเมื่อ : 11 ม.ค. 55 13:01:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com