Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปีนี้ คุณอยากเห็นดาราหญิงคนใด ที่ถ่ายชุดว่ายน้ำแล้ว กลับมาถ่ายเอาอีก (มากที่สุด)? ติดต่อทีมงาน

  ยิปโซ รมิตา (3 คน)
  สายป่าน อภิญญา (2 คน)
  คริส หอวัง (5 คน)
  แป้ง อรจิรา (8 คน)
  ซูซี่ สุษิรา (8 คน)
  ก้อย รัชวิน (3 คน)
  แคทรียา อิงลิช (3 คน)
  พะแพง ศุภรดา (31 คน)
  ชัญญ่า ทามาดะ (14 คน)
  ปอย ตรีชฎา (15 คน)

 3.26%
  ยิปโซ รมิตา (3 คน)
 2.17%
  สายป่าน อภิญญา (2 คน)
 5.43%
  คริส หอวัง (5 คน)
 8.70%
  แป้ง อรจิรา (8 คน)
 8.70%
  ซูซี่ สุษิรา (8 คน)
 3.26%
  ก้อย รัชวิน (3 คน)
 3.26%
  แคทรียา อิงลิช (3 คน)
 33.70%
  พะแพง ศุภรดา (31 คน)
 15.22%
  ชัญญ่า ทามาดะ (14 คน)
 16.30%
  ปอย ตรีชฎา (15 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 92 คน


คืบจะเข้าช่วงซัมเมอร์ในอีกระยะไม่ไกลนัก แน่นอนว่าวงการแผงหนังสือจะคึกคักอีกวาระหนึ่งกับการนำดารานายแบบ-นางแบบมาดึงความสนใจของนักอ่าน..ด้วยแฟชั่น "ชุดว่ายน้ำ" ที่เหล่าหนุ่มๆ สาวๆ สวมใส่อวดเรือนร่างแบบเต็มๆ แต่ปีนี้คงจะประมาณการว่าอาจจะเป็นปีที่พิเศษปีหนึ่ง ถ้าไม่มีอะไรคลาดเคลื่อน ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงเดือนมีนาคม ทางนิตยสารชั้นนำต่างๆ จะเร่งวางแผงหนังสือด้วยหน้าปกนายแบบและนางแบบในชุดว่ายน้ำ ขณะนี้นิตยสารบางเล่มคงกำลังเดินหน้าถ่ายทำและเลือกนายแบบนางแบบที่เหมาะสมเรียบร้อยแล้ว ไหนๆ ใกล้ทั้งที หัวใจของเราคงเริ่มค่อยๆ ตุ้มๆ ต่อมๆ ตื่นๆ อยู่เนืองๆ เพราะกำลังนึกอยู่ว่า "นางแบบ" ที่จะมาถ่ายปีนี้ตรงใจฉันรึเปล่า หรือกำลังลุ้นๆ กันว่าใครจะมาใหม่ หน้าเก่าคนใดจะคืนสังเวียนอีกครั้ง หรือดาราที่คุณชอบนักชอบหนาคนนั้นจะได้ถ่ายในปีนี้หรือไม่

รวมทั้งแวดวงประกวดความงาม ปีนี้เรายังจะได้พบกับการยลโฉมชุดว่ายน้ำของบรรดาผู้เข้าประกวดจาก 2 เวทีใหญ่มาขับเคี่ยวกัน ทั้งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส และมิสไทยแลนด์เวิลด์ เรียกว่าฉ่ำตากันทั้งสองงานติดกัน ทว่าพอเข้าช่วงเดือนเมษายน วงการหนังสืออาจจะต้องสะดุดลงบ้าง เนื่องจากจะมีพระราชพิธีพระราชทานเพลิงพระศพ สมเด็จเจ้าฟ้าเพชรรัตน์ฯ นิตยสารทุกเล่มก็อาจจะต้องหยุดประเล้าประโลมใจสักระยะ หลังจากนั้นแล้วแฟชั่นชุดว่ายน้ำคงจะกลับมาลุกฮืออีกระยะหนึ่ง คาดการณ์ว่าแฟชั่นชุดว่ายน้ำบนแผงหนังสือปี 2555 แม้ตลาดดูจะซึมหน่อยบ้าง จำนวนนางแบบที่มาถ่ายอาจไม่มากเท่าปีก่อน แต่ก็คึกคักด้วยสีสันของแบบชุดที่แปลกใหม่กว่า สวยงามกว่า ดูเท่กว่า และอาจจะเซ็กซี่กว่า พร้อมพรั่งด้วยเหล่าดาราที่มีชื่อเสียง..ที่คุณคาดไม่ถึงและคาดถึง(อยู่ลับๆ)  

เมื่อปีที่แล้ว เราก็ได้เห็นเหล่าดาราสาวๆ ทั้งรุ่นเล็ก-กลาง-ใหญ่ มาถ่ายชุดว่ายน้ำกันมากมาย รวมถึงมือใหม่ด้วย ก็ได้เสียงตอบรับอยู่ไม่น้อย แต่ในเสียงเพียงเสี้ยวเล็กๆ ก็คิดอยากจะเห็นเธอกลับมาถ่ายอีก เห็นเธอถ่ายกับนิตยสารอื่นบ้าง ถ่ายเดี่ยวก็ได้ ถ่ายคู่ก็ดี

รายชื่อ 10 สาวที่คัดเลือกด้วยสายตาของตัวผมเอง ก็คือดาราที่เคยขึ้นหรามาอวดบนหน้าปกนิตยสารด้วยชุดว่ายน้ำในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา(เป็นครั้งแรกเพียงครั้งเดียว อาจมีบางคนได้ถ่ายถึงสองครั้ง) ที่ผมเองเล็งด้วยหวังไว้ในใจว่า เธอเหล่านี้แหละ..น่าจะกลับมาถ่ายชุดว่ายน้ำอีกครั้งหนึ่ง เท่าที่ถนน ประตู หน้าต่าง ชายทะเล ยังเปิดช่องทางแห่งความเหมาะสมให้กับตัวเธอได้

ถ้าไม่ได้เลือก บุ๋ม ปนัดดา ที่คาดว่าจะมาเล่นกับชุดว่ายน้ำอีกสักปี(ภายใต้แบรนด์ของตัวเอง) ผมก็อยากจะเห็น.. ยิปโซ / สายป่าน / คริส หอวัง / แป้ง อรจิรา / ซูซี่ สุษิรา / ก้อย รัชวิน / แคทรียา อิงลิช / พะแพง เอเอฟ / ชัญญ่า ทามาดะ / ปอย ตรีชฎา ..มาถ่ายอีก

สิบคนว่าก็เลือกไม่ถูกว่าจะเอาใครสักคน หรือสัก 2-3 คน ..ก็ต้องสอบถามคุณว่า ภายในปีนี้ ถ้าเกิดว่าจะมีใครในตัวเลือกเหล่านี้มาขึ้นปกถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ คุณอยากเห็นดาราหญิงคนใดที่เคยถ่ายแล้วกลับมาถ่ายอีก..มากที่สุด ? พร้อมบอกเหตุผลที่เลือกมาด้วยจะยิ่งดี

งานนี้ไม่วัดความฮอตความดัง แต่วัดกันที่ว่า..แววของตัวเธอจะกล้าโชว์อีกไหม สวัสดี

แก้ไขเมื่อ 12 ม.ค. 55 09:46:15

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : 11 ม.ค. 55 20:56:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com