Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“นัท มีเรีย” ไม่พร้อมหลังหมอแนะให้มีลูกถ้าอยากให้ช็อกโกแลตซีสต์หาย ติดต่อทีมงาน

“นัท มีเรีย” เผยหลังเข้ารับการผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ข้างซ้าย ผ่านพ้นไปได้ดีแต่ยังเหลืออีกหนึ่งข้าง บอกถ้าจะหายขาดได้ก็ต่อเมื่อต้องมีลูกเท่านั้น แต่ตนยังไม่พร้อม เชื่อ “อั้ม” ก็คิดเช่นเดียวกัน ส่วนที่มีข่าวลือว่าคนไทยในสวิตเซอร์แลนด์เม้าท์ว่าตนไม่ยอมกลับไปดูใจพ่อจนกระทั่งพ่อเสียชีวิตนั้น สาวนัทบอกเป็นเรื่องเข้าใจผิดเพราะพ่อแท้ๆ เสียไปนานแล้ว มีแต่พ่อบุญธรรม ซึ่งก็ยังแข็งแรงดีอยู่
     
      หลังจากเข้ารับการผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ ตอนนี้นักร้องสาว “นัท มีเรีย เบเนเนทตี้” ก็ออกจากโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และได้เปิดเผยด้วยสีหน้าแจ่มใสว่า ตลอดเวลาที่พักรักษาตัวได้หวานใจหนุ่ม “อั้ม อธิชาต ชุมนานนท์” มาคอยเป็นบุรุษพยาบาลส่วนตัว ดูแลทุกวันตั้งแต่วันแรกจนออกจากโรงพยาบาล
     
      “ตอนนี้ก็อาการดีขึ้นค่ะ จริงๆ เป็นการผ่าตัดช็อกโกแลตซีสต์ที่รังไข่ข้างซ้าย ก็ผ่าตัดข้างซ้ายหายไปแล้วก็ยังเหลืออีกข้างนึง ก็โอเคแข็งแรงดีอยู่ คุณหมอไม่ได้สั่งห้ามอะไรเป็นพิเศษ เขาก็แนะนำว่าให้เดินเยอะๆ เพราะว่าควบคุมการมีพังพืด ก็ยังรับงานปกติ แต่ต้องใช้เวลา 1 เดือนในการรักษาข้างใน แผลเรายังไม่สมานดีอาจอักเสบได้ ก็ให้พักเดือนนึง ส่วนคุณอั้ม ตอนที่เราอยู่โรงพยาบาลก็มีไปหา ไปตั้งแต่วันแรก วันผ่า วันพักฟื้นก็จะมาทุกวัน มีบางวันแวะมาแล้วก็ไปถ่ายละครต่อบ้าง”
     
      “โอกาสหายขาดจริงๆ โรคนี้ไม่หายขาดนะคะ แต่เขาบอกว่าต้องมีน้องถึงจะหาย คือก็อยากบอกให้เป็นความรู้กับสาวๆ ว่ามันเกิดจากฮอร์โมนอะไรสักอย่าง ซึ่งเวลามีบุตรแล้วมันจะหายขาด แต่ก็ยังไม่คิดมีตอนนี้ (หัวเราะ) ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต ขอใช้ชีวิตทำงานอย่างมีความสุข ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ขออีกสักพักนึง คือความจริงนัทจะอยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ไม่ต้องแต่งงานก็ได้ นัทไม่ได้ตื่นเต้นเรื่องแต่งงานเพราะเราพอจะรู้ว่ามันเป็นยังไงอยู่แล้ว จริงๆ สำหรับนัทว่าเราคบกันแล้วมีความสุขอยู่กับปัจจุบันให้ดี เดี๋ยวอนาคตค่อยว่ากันอีกที นัทไม่ตื่นเต้นเรื่องการแต่งงานเท่าไหร่”
     
      “คือนัทเชื่อว่าสำหรับคุณอั้มเองก็ยังไม่คิดว่าจะต้องแต่งงานตอนนี้หรอก แต่แค่เวลามีคนถามเยอะๆ ก็ต้องมีคิดแล้ว เขาเป็นผู้ชายก็อยากอาจจะทำอะไรให้ถูกต้อง แต่ทุกอย่างต้องอยู่ที่ความพร้อม และก็ความคิดเห็นส่วนตัวด้วยว่ามันสำคัญที่สุดหรือเปล่า คิดว่าเขาก็คงยังไม่มาขอตอนนี้หรอก ยังต้องทำงานกันอีกเยอะ ยังรู้สึกว่าจะรีบแต่งกันไปทำไม ไม่เคยพูดคุยกันเล่นๆ เลยนะ”
     
      ยิ้ม หมอดูทักดวงเป็นเนื้อคู่กับ “อั้ม อธิชาต” แย้มมีถ่ายแฟชั่นด้วยกัน พร้อมยินดีรับงานคู่หากเห็นว่าเหมาะสม
     
      “ส่วนเรื่องหมอดูทักว่าเป็นเนื้อคู่กัน มันก็เป็นเรื่องที่ดีแต่บางคนก็ทักว่าใช่บ้างไม่ใช่บ้าง แต่ก็เชื่อในสิ่งที่เราทำมากกว่า ทุกวันนี้ทำอะไรที่มีความสุข ก็อยู่ไปเรื่อยๆ ทุกอย่างก็จะตอบเองด้วยเวลา ส่วนเรื่องแฟชั่นก็เป็นการถ่ายคู่กันครั้งแรกก็รอติดตามชม ถามว่าตื่นเต้นไหมก็ไม่นะ แต่แค่รู้สึกแปลกๆ เพราะไม่เคยถ่ายแบบ มองหน้าเยิ้มๆ ฮาๆ ขำๆ คิดว่าน่าจะเร็วๆ นี้คงได้เห็น แต่ถ้างานไหนคิดว่าจะจ้างออกงานคู่กันก็คงแล้ว แต่ถ้าเขาเห็นว่าเหมาะสมหรือมันตกลงกันได้ก็ไม่มีปัญหา คือสามารถร่วมงานกันได้ คือเราดูงานเป็นหลัก งานคู่คงเป็นอะไรที่ดูน่ารักมากกว่า แต่ถ้าให้หวานมาก็คงไม่ไหว”
     
      ตกใจหลังมีข่าวลือจากคนไทยในเมืองซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ว่าตนไม่ยอมกลับไปดูใจพ่อ แม้พ่อจะเสียชีวิตไปหลายวันแต่ก็ยังไม่คิดกลับมาดู พร้อมเคลียร์พ่อแท้ๆได้เสียชีวิตไปนานแล้ว ส่วนพ่อบุญธรรมยังแข็งแรงดี
     
      “ส่วนเรื่องข่าวว่าคุณพ่อเสีย คือเท่าที่ทราบรู้มาว่ามีแหล่งข่าวให้ข่าวมากับนักข่าวว่าคุณพ่อเสีย นัทก็งง เพราะจริงๆ นัทมีคุณพ่อบุญธรรมอยู่ แต่คุณพ่อจริงๆ เสียชีวิตไปนานแล้วตั้งแต่ปี’ 35 ก็เลยงง ว่าเอ๊ะ หรือจะเป็นคุณพ่อบุญธรรมหรือเปล่าก็รีบโทรเช็ควันนั้นเลย พอดีว่าเขาขับรถอยู่ เขาก็รับสายพอคุยกันเราก็โอเค ก็โล่งอก มันอาจจะเป็นข่าวลือหรือเข้าใจผิด แต่ก็ไม่เป็นไรตกใจนิดหน่อยค่ะ”

ขอบคุณข่าวและภาพประกอบจาก: ผู้จัดการออนไลน์และเดลินิวส์

 
 

จากคุณ : ผมจะอยู่เพื่อคุณสองคน
เขียนเมื่อ : 12 ม.ค. 55 19:01:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com