Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
<<หมาก-ปริญ&มิ้นต์-ชาลิดา>> บ้านหลังพิเศษก่อนก้าวสู่หลังที่ 138 ปีที่ 2 ถ้าเธอพร้อม ฉันก็พร้อมไปด้วยกัน!!!{แตกประเด็นจาก A11540732} ติดต่อทีมงาน


บ้านหลังนี้ผ่านร้อนผ่านฝนผ่านหนาว (แลดูมีแต่อุปสรรคนะ - -") แต่พวกเราก็อาศัยอยู่กันแบบเบาๆ น้อยๆ แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักที่มีต่อ M&M ทุกคนช่วยกันประคับประคองมากันจนถึงวันนี้ (ดราม่าไปไหมฉัน) หลายสิ่งหลายอย่างที่เกิดขึ้นทั้งดราม่าในบ้าน และนอกบ้าน
ลำพังในบ้านเราก็ตักเตือนบอกกล่าวกันอย่างพี่อย่างน้อง แต่มันก็ไม่ได้เกิดปัญหาอะไรใหญ่โต เพราะในบ้านมีแต่คนของเรา ครอบครัวของเรา เรารู้ว่าใครเป็นใคร ใครเป็นอย่างไร

บ้านของเรามีเจตนาชัดเจนที่จะไม่สร้างความเสียหายให้กับน้องสองคน เราเป็นกลุ่มคนที่คอยสนับสนุนผลงานของน้องสองคน เรื่องส่วนตัวน้องสองคนเราไม่ยุ่งเกี่ยว ไม่ก้าวก่าย  เราจิ้นเราก็รู้ขอบเขต แต่ก็ไม่สามารถจะห้ามความคิดในแง่อื่นๆ ของใครได้ ก็ มีหรือคะที่เราจะไม่ใส่ใจ แต่เราก็คิดว่านั่นก็สิทธิของคุณที่คุณจะคิด  เราเคารพสิทธิของคนอื่นเสมอ ในทางกลับกันถ้าเรารักใครชอบใครก็ต้องเป็นสิทธิของเราเช่นกัน ^ ^ เพราะเราเชื่อในเจตนาดีที่เรามีต่อน้องทั้งสองอย่างจริงใจ

บางครั้งสิ่งที่เราเป็น มันก็ก่อให้เกิดปัญหา บ้างก็โดนกระทบกระเทียบซะเยอะ เช่น เช่น จับคุ่ให้น้องบ้างล่ะ ไม่เกรงใจแฟนตัวจริงของศิลปินบ้างล่ะ บ้างก็เจอกระทู้พาดพิงถึงศิลปินในทางไม่ดี เสื่อมเสีย กระทบกระทั่งกับบุคคลอื่น มีปัญหากับ FC กลุ่มอื่นๆ เรื่องนี้ไม่ใช่ไม่เคยเกิดขึ้น

การตอบโต้ต่อสิ่งเหล่านั้นต่อให้เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของใครก็ตาม  มันก็เป็นไปไม่ได้ที่เราจะหลีกเลี่ยงการเหมารวมการเป็น FC ของบ้าน แต่มันก็ไม่ใช่ธุระของใครที่ต้องมานั่งรับผิดชอบการกระทำของใครคนใดคนหนึ่ง แต่ในเมื่อบ้านเป็นบ้าน เป็นครอบครัวเราก็ต้องพร้อมที่จะรับผลที่จะตามมา

เราไม่ได้กลัวว่าเราจะต้องนั่งแก้ปัญหา บางทีคนเราก็มีอารมณ์ชั่ววูบที่พร้อมจะนำไปสู่ดราม่ามากมาย แต่มันคงไม่ยุติธรรมสำหรับคนที่ไม่ต้องการมีปัญหาแบบปลาข้องเดียวกัน
ขณะเดียวกันคนที่เป็นสมาชิก ก็ต้องพร้อมร่วมเดินไปด้วยกันมีความสุขเล็กๆ น้อยๆ (คุ้มไหมนี่) ร่วมเผชิญปัญหาและพร้อมจะปกป้องคนในบ้านด้วยกัน ไม่ทิ้งให้ตายลำพัง นั่นคือครอบครัว

ถ้าวันนี้ตัดสินใจได้แล้วว่า พร้อม ที่จะเป็นครอบครัวนี้ เราก็ยินดีต้อนรับค่ะ
ส่วนถ้าใครคิดว่าเป็นแค่แขกมาเยี่ยมเยียนแล้วจะสบายใจกว่า เราก็ยินดีต้อนรับเช่นกันค่ะ
การเป็นสมาชิกไม่ได้สิทธิพิเศษ หรือส่วนลดใดๆ มีแค่ใจสองดวงของ M&M และไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้นะคะ ^ ^

จากใจ M&M Family

แก้ไขเมื่อ 13 ม.ค. 55 12:17:08

แก้ไขเมื่อ 13 ม.ค. 55 12:16:36

จากคุณ : un_devil
เขียนเมื่อ : 13 ม.ค. 55 12:12:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com