Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'พลอย' เสียบแทน 'อ้อม' รักคุณเท่าฟ้า ติดต่อทีมงาน

"หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์" รับเดินหน้าถ่ายทำละครเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" แล้ว เซอร์ไพรส์ได้นางเอก "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" แทน "อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล" เปรยกดดันนั่งแท่นผู้จัดหน้าใหม่

          แม้ว่าละครยังไม่เปิดกล้อง แต่ละครเรื่อง "รักคุณเท่าฟ้า" ของผู้จัดหน้าใหม่ "หน่อย-บุษกร" ก็ถูกจับตามองจากหลายๆคน โดยเฉพาะนักแสดงนำในเรื่อง ที่ได้นางเอกชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น "ชมพู่-อารยา" และ  "เชอร์รี่-เข็มอัปสร" อีกทั้งก่อนหน้าเคยวางตัว "อ้อม-พิยดา" มาร่วมเล่น แต่เนื่องจากเธอตั้งท้อง ทำให้ต้องหานักแสดงใหม่ ล่าสุดผู้จัดหน้าใหม่ได้คว้าตัว "พลอย" เฌอมาลย์ มาเล่นแทนอ้อมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจอตัวหน่อยในงานสี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัลรอบกาล่าการกุศล ที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ ชั้น 4 เอสพลานาด รัชดา เลยถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว หน่อยเผยให้ฟังดังนี้


"ตอนนี้เริ่มถ่ายไปแล้ว เป็นวันแรกก็โอเคนะ มีพี่เลี้ยงเยอะ อายุ (ยุวดี ไทยหิรัญ) มาช่วยด้วย แล้วมีพี่ๆ ที่เป็นงานมาช่วย ถามว่ากดดันมั้ย  กดดันนะ แต่พยายามทำเต็มที่ ส่วนนักแสดงอีกคนที่เล็งๆ ไว้เป็นเด็กใหม่ คือผู้ใหญ่ทางช่องให้ไปเลือกด้วย แล้วเราก็ให้หามาด้วย ซึ่งทำการบ้านเยอะอยู่ จริงๆ ก็มีถูกใจบ้าง แต่ต้องดูในรายละเอียดอีกที"หน่อยกล่าว
   
             ถามต่อ ว่าจะมีลูกๆ มาเซอร์ไพรส์เล่นในละครหรือไม่ ผู้จัดหน้าใหม่เผย ว่าไม่มีแน่นอน เพราะสามี "เคน-ธีรเดช" คงไม่อยากให้มาเล่น เนื่องจากลูกชายคนโต "น้องคุน"  เพิ่งอายุ 3  ขวบครึ่ง อ่านหนังสือยังไม่ออกเลย
   
             "คงไม่ให้เขาเล่นหรอก เพราะเขายังเด็ก ส่วนละครตอนนี้ไม่ได้วางเลย ว่าจะถ่ายกี่เดือน ขึ้นอยู่กับคิวนักแสดงด้วย แต่ละคนคิวยากอยู่ (พี่สมรักษ์ ณรงค์วิชัยอยากให้ลงกลางปี) ไม่ได้ยินข่าวนี้นะ เห็นถามอยู่ว่าเมื่อไหร่เปิด จริงๆ อยากถ่ายให้เร็วที่สุด คือตัวแรกที่จะมาแทนอ้อมก็เพิ่งได้ ตัวที่สองเชอร์รี่ (เข็มอัปสร สิริสุขะ) ก็คิวแน่น ชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) ก็ให้คิวเดือนกุมภาพันธ์

(นางเอกที่มาแทน "อ้อม" พิยดา) พอดีได้เจอกับพลอย เฌอมาลย์ เราได้คุยกัน น้องน่ารัก บอกว่าได้เลยคิวไม่เยอะ ปลื้มมากว่าน้องน่ารักทุกคนเลย พลอยบอกว่าละครพี่หน่อยไม่มีพลอยได้ยังไง เราเลยให้บทไปอ่าน ปรากฏว่าพลอยอ่านแล้วบอกว่าชอบมาก เราจะเปิดกล้องวันที่  8 กุมภาพันธ์นี้แล้ว" ดาราชื่อดังแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่ารู้สึกกดดัน เพราะเป็นเรื่องแรก อีกทั้งได้นักแสดงเก่งๆ หลายคนมาร่วมงาน  
   
             "เราได้นักแสดงดีๆ ทั้งนั้นเลย ต้องขอบคุณน้องๆ มากกว่า พลอย เชอร์รี่ ชมพู่ พอเราบอกว่าอยากให้น้องเล่น ทุกคนบอกว่าได้เลย เราเลยต้องทำให้ดีๆ

(จะได้เห็น "หน่อย" เล่นไหม) ไม่เล่นๆ ถามว่าถ้าแสดงอีก คงไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แต่จะกลับมาเล่นอีกมั้ยคงต้องดูบทก่อน" หน่อยกล่าวทิ้งท้าย



จาก  คม ชัด ลึก

จากคุณ : woBBow
เขียนเมื่อ : 13 ม.ค. 55 14:00:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com