Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
(สามหนุ่มเนื้อทอง) ชีวิตจริงคุณเป็นใครในสามหนุ่มเนื้องทอง ตอบแบบไม่เข้าข้างตัวเองนะคะ ติดต่อทีมงาน

อยากมาแชร์กับเพื่อนๆ พอดีได้ดูสีสันบันเทิงคุณกฤษณ์ สุกระมงคล ผู้กำกับการแสดงในเรื่องเค้าให้มุมมองว่าเรื่องนี้เป็นชีวิตจริง คนเราเลือกไม่ได้ ทุกคนอยากมีชีวิตคู่ที่สวยหรู แต่ในโลกความจริงเราเลือกไม่ได้บางทีเราอาจไปตกอยู่ในบทบาทที่เราไม่ได้ตั้งใจ

สำหรับเรานะคะ เราเคยเป็นฝ้ายค่ะ ถึงแม้บทสรุปสุดท้ายเราอาจจะไม่ได้คบกับผู้ชายคนนั้นจริงๆแต่เราเคยตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฝ้ายเป๊ะเลยค่ะ ขอบอกว่าเมื่อมันเกิดกับตัวแล้วถึงกับอึ้ง เฮ้ยยนี่เราเป็นมือที่สามนี่หว่า กว่าจะถอนตัวจากรักพัวพันครั้งนั้นมาได้ เราโดนอะไรเยอะแยะเลยค่ะ ทั้งเพื่อน ทั้งพ่อแม่ พี่ คนรอบตัว เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง มีทั้งเห็นใจ มีทั้งไปว่าลับหลัง มีทั้งว่าต่อหน้า สารพัด  แต่เราโชคดีที่สุดท้ายเรามีสติและผ่านมาได้แบบ "ได้บทเรียน" ต้องใช้คำนี้เลยค่ะ เป็นก้าวสำคัญอีกก้าวในชีวิตเราทีเดียว สติสำคัญที่สุด ต่อจากนี้ไป เตี้ยล่ำดำขาวแก่เด็กยังไงก็ได้จะรับไว้พิจารณาแต่ถ้ามีแฟนมาจีบไม่เอาๆๆจะไม่เป็นฝ้ายอีกแล้ว  555

แต่เราพูดแบบนี้ได้เพราะเราเคยมีบทเรียนมาก่อนเชื่อว่าคนไม่เคยเจอไม่รู้จริงๆค่ะ เมื่อความรักมันครอบงำเราอาจไม่เป็นตัวเองแบบที่เคยเป็น  มันเกิดกับเรามาแล้วเจอกับตัวพูดได้เต็มปาก ความเห็นแก่ตัวเข้าครอบงำ สุดท้ายให้ทุกข์แก่ท่านทุกข์นั้นถึงตัว บาปกรรมสมัยนี้ติดจรวดค่ะ ได้แต่จำไว้เป็นบทเรียนคราวหน้าห้ามเกิดขึ้นอีกสติเท่านั้นที่ช่วยเราได้

แล้วเพื่อนๆเป็นไงคะเคยเป็นแบบใครในละครกันบ้าง?

ปล.ขออนุญาตมาตั้งห้องนี้ด้วยนะคะ ตอนแรกไปตั้งกระทู้ไว้ที่ห้องสยามเพื่อนๆบอกว่าตั้งห้องนี้ได้เลยมาขอแชร์อีกที่นะคะ ถ้าซ้ำซ้อนลบได้เลยค่า^_^

ปล.2 กีบหมดแล้วอ่ะค่ะT_T ขอบคุณทุกความเห็นมากนะคะยิ่งอ่านยิ่งสนุก อ่านๆแล้วรู้สึกว่าในชีวิตจริงมีคนเป็นแหนมเยอะมาก ส่วนคนเป็นกรกับแอ๊วก็ไม่น้อยเลยจริงๆ เราว่าละครเรื่องนี้ให้อะไรเรามากกว่าที่คิดนะคะ ไม่ได้อวยนะแต่เรารู้สึกเพราะปกติดูละครเราก็สนุกอ่ะแล้วก็จบไปมันไกลตัวในบางที เราคงไม่ได้แบบว่าเกิดมาเป็นนางเอกละครนิสัยดีเรียบร้อยผู้เสียสละบังเอิญมาพบกับพระเอกที่หล่อแมนนิสัยดีแบบที่หาใครเปรียบไม่ได้มีอุปสรรคให้ผ่านพ้นจนลงเอยด้วยดีมีนางอิจฉามาวีนตามเรื่องแบบตามสไตล์ละครไทย  ^_^  

แต่....สามหนุ่มเนื้อทองมันคือเรื่องจริงที่หลายคนคงรู้สึก บางคนอาจจะเป็นหลายๆตัวละครผสมกัน บางคนก็นี่แหละตัวชั้นเลย ก็ว่ากันไป  

ที่สำคัญตอนดูละครสิ่งที่เราได้คือมันสะท้อนให้เห็นตัวเราค่ะ ผลที่จะเกิดกับตัวเรา ในมุมที่เราไม่เคยเห็นเพราะเราเป็นคนทำเอง .......เหมือนมีกระจกบานใหญ่มาให้ส่องถึงบ้านค่ะ......... ถ้าเราไม่เข้าข้างตัวเองและมองความเป็นจริง นำมาปรับใช้กับชีวิตเรา คงจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเอง และคนอื่นๆไม่น้อยเลยทีเดียว ^_^

แก้ไขเมื่อ 14 ม.ค. 55 11:33:59

แก้ไขเมื่อ 14 ม.ค. 55 11:31:33

จากคุณ : lovehammy
เขียนเมื่อ : 13 ม.ค. 55 21:52:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com