Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"กบ"รับติดลูกยังไม่หวนคืนวงการ ติดต่อทีมงาน

''กบ-สุวนันท์'' เป็นปลื้มคนชมลูกสาว ''น้องณดา'' น่ารัก พร้อมไฟเขียวหากอนาคตลูกอยากเป็นนางเอก ประกาศเตรียมคัมแบ็กวงการบันเทิง แต่ขอเวลาลดน้ำหนักก่อน


เป็นคุณแม่ที่ยังสวยพริ้งจริงๆ สำหรับสาว ''กบ'' สุวนันท์ คงยิ่ง อดีตนางเอกชื่อดังแห่งช่อง 7 สี ซึ่งเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 55 ที่ผ่านมาสาวได้ไปร่วมงานไดโนเสาร์ แฟชั่น เฟสติวัล ที่เซ็นทรัลพระรามเก้า งานนี้อดีตนางเอกสาวมาในฐานะหนึ่งในเซเล็บที่เป็นคุณแม่เป็นครั้งแรกแต่ไม่ได้พาลูกสาว ''น้องณดา'' มาร่วมงานด้วยเลยต้องถูกถามสักหน่อยถึงชีวิตครอบครัว และลูกสาวตัวน้อยว่าเป็นยังไงกันบ้าง
 

''ตอนนี้น้องณดาก็เกือบเก้าเดือนแล้ว ยังแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ ก็มีติดคุณแม่นิดนึง เค้าเริ่มอยู่ในช่วงที่จำคนได้แล้วก็เริ่มเรียกคุณปู่คุณย่าได้แล้ว นี่ก็ลุ้นอยู่ว่าจะเรียกพ่อหรือแม่ก่อน (หัวเราะ) แล้วก็ลุ้นว่าฟันจะขึ้นเพราะเด็กบางคนยังไม่ถึงขวบฟันก็ขึ้นแล้ว และก็การเดินก้าวแรกคือทุกอย่างในพัฒนาการปีแรกของเด็กมันเป็นของใหม่ทุกวันเป็นสิ่งแปลกใหม่ทั้งสำหรับเขาและเรา จริงๆ ก็ดีใจนะคะมันเป็นความโชคดีของเราด้วยเวลาที่ใครบอกว่าลูกเราน่ารักเราก็ชื่นใจทุกวันนี้เวลาเห็นคนเข้ามาชมลูกเราก็ดีใจค่ะ'' กบ กล่าว
 

พอถามว่าจะให้ลูกสาวก้าวเข้ามาเป็นนางเอกต่อจากคุณแม่หรือเปล่า สาวกบก็บอกอย่างอารมณ์ดีว่า ''ต้องรอเจ้าตัวค่ะ รอให้เค้าโตอีกสักหน่อยถ้าเขาชอบก็อยู่ที่เขาค่ะ พี่บรู๊คก็ตามใจลูกค่ะ ถ้าได้ทำในสิ่งที่เขาชอบก็เป็นเรื่องที่ดี''
 

ส่วนเรื่องจะกลับมาสู่วงการบันเทิงหรือไม่นั้น สาวกบบอกว่าอดใจรออีกไม่นานเพียงแต่ตอนนี้ขอลดน้ำหนักก่อน
 

''ผอมหรือยังล่ะ (หัวเราะ) ก็ยังเหลืออีก 3-4 กิโลฯ ค่ะ เดี๋ยวรอก่อนตอนนี้กำลังติดลูกยอมรับจริงๆ ส่วนใหญ่ถ้าเป็นงานบันเทิงงานหลักของกบก็คืองานละครซึ่งมันใช้เวลานาน เลยกลัวว่าจะพลาดช่วงเดือนแรกของลูก รอให้ขวบกว่าๆ ก่อนค่อยว่ากัน แต่ตอนนี้ก็เริ่มมีงานอีเวนต์งานถ่ายแบบแล้วซึ่งใช้เวลาไม่นาน แต่ยังไม่มีผู้จัดมาคุยสงสัยจะยังอ้วนอยู่ (หัวเราะ) ยังหรอกค่ะแต่อาจจะเป็นเพราะที่เคยบอกไปว่ายังไม่รับงานละคร''
 

นอกจากนี้สาวกบยังถูกถามถึง ''คุณแดง'' ซึ่งเพิ่งวางมือจากการบริหารช่อง 7 ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งอดีตลูกรักของวิก 7 สีให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า
 

''จริงๆ ก็ต้องบอกว่าอันนี้เป็นเรื่องของทางสถานีเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่ ถ้าถามกบในฐานะที่เป็นลูกน้องก็ต้องบอกว่ารู้สึกเสียดาย เพราะว่ากบก็เคยมีโอกาสทำงานกับคุณแดงมาเกือบยี่สิบปีแล้ว และได้เห็นความสามารถของคุณแดงมาหมด แต่ในฐานะที่เป็นหลานของคุณแดงคนหนึ่งก็รู้สึกว่าคุณแดงจะได้พักผ่อนซะที'' อดีตนางเอกชื่อดังแห่งวิกหมอชิตกล่าว


ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/hotnews/120115_5458.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 15 ม.ค. 55 14:55:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com