Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เล่าสู่กันฟัง...ความน่ารักของ คิมเบอร์ลี่ และความประทับใจต่อแฟนคลับของคิมค่ะ ติดต่อทีมงาน

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานี่เองค่ะที่ทำให้ จขกท. ได้สัมผัสกับความน่ารักของนักแสดงคนนี้ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ^^


 เรื่องมี่อยู่ว่า เพื่อนของ จขกท. เองรู้จากtwitter ว่านักแสดงขวัญใจของเค้าจะมีงานอีเว้นท์ที่ สยามพารากอน ตอนประมาณ 14:30 พอเลิกเรียนแล้วก็โอเคไปกัน ซึ่งระหว่างที่ไปก็ไม่รู้กันมาก่อนเลยว่างานนี้มีดาราคนไหนไปร่วมงานบ้าง

 พอ จขกท.กับเพื่อนไปถึง งานก็เริ่มไปแล้วค่ะ คนแรกที่พวกเราเห็นจากบนเวทีคือ คิมเบอร์ลี่ ความรู้สึกแรกเลยคือ โอ้โห! สวยจังสวยอย่างกับเจ้าหญิงในนิยายเลย ด้วยชุดและเสื้อผ้าหน้าผม บวกด้วยความสวยที่มีอยู่แล้วยิ่งทำให้คิมดูสวยเด่นมาก ^^  
 
 นอกจากคิมแล้วยังมี หมาก-ปริญ บอย-ปกรณ์ เคน-ภูภูมิ ชมพู่-อารยา และ รถเมล์-คะนึงนิจ ไปร่วมงานด้วยค่ะ ด้วยความที่ จขกท.เองเป็นแฟนคลับของ 4หัวใจแห่งขุนเขาอยู่แล้ว พอได้มาเจอทั้ง หมอน้ำ คุณดิน คุณลม พร้อมกันขนาดนี้ มันเป็นอะไรที่ปลื้มมากๆเลยค่ะ >//<

 กลับมาที่งานต่อค่ะ คิวต่อไป คิมจะต้องเดินบนเวทีคู่กับพี่หมาก ช่วงก่อนขึ้นเวทีนั่นเอง เหล่าแฟนคลับและคนที่อยู่บริเวณงานนั้นก็ส่งเสียงเรียกทั้งคิมเบอร์รี่ อรุณศรี  พอคิมได้ยินก็หันมา โบกมือให้ ยิ้ม ทักทายกลับ ทำหน้าน่ารักๆใส่ แค่นั้น จขกท.ก็ปลื้มมากแล้ว แต่เรื่องยังมันไม่จบแค่นั้น

 พอจบงานเหล่าแฟนคลับของนักแสดงแต่ละคน ก็จะตามไปส่งคนที่พวกเค้ารักกันที่รถค่ะ ซึ่งหลังจากที่ จขกท.ได้ตามไปส่งนักแสดงขวัญใจของเพื่อนเสร็จแล้ว ขากลับมาก็ได้เจอคิมกับแฟนคลับอยู่ที่รถพอดี ได้เจอแล้วจะปล่อยโอกาสให้ผ่านไปก็ยังไงอยู่ เลยวิ่งเข้าไปหาขอถ่ายรูปเลยค่ะ

 จขกท.ประทับใจมากตรงที่คิมน่ารักและเป็นกันเองกับแฟนคลับมาก ขอให้โพสท่าไหน ถ่ายด้วยกี่รอบก็ยิ้มแย้มเต็มใจไม่มีบ่นเลย ยังยกมือไหว้สวัสดีทักทายทุกคนตลอด ขอบคุณทุกคนที่ถ่ายรูปด้วยทุกครั้ง แถมยังห่วงใยถามทุกคนด้วยว่า "ทุกคนสบายดีมั้ยคะ?" "วันนี้เหนื่อยกันมากมั้ย?' ทั้งที่คิมเองก็ดูแล้วเหนื่อยมากเหมือนกัน แต่คิมก็ยังเต็มที่ดูสดใสกับทุกคนเสมอค่ะ

 จขกท.มีโอกาสได้เจอพี่สาวกับพี่ชายคิมด้วย พี่เค้าน่ารักมากออกมาคุยถ่ายรูปกับแฟนคลับเป็นกันเองมากค่ะ พี่สาวคิมเนี่ยตอนแรก จขกท.กลัวมากเลยเพราะพี่เค้าจะหน้าดุๆหน่อย แต่พอได้คุยเท่านั้นแหละ โห..คุยสนุกตลกมากค่ะใจดีสุดๆเลย แล้วก็พี่ที่ดูแลคิมก็น่ารักมากเหมือนกันค่ะ บอกตารางานให้เราไปหาคิมได้ที่ไหนกี่โมง ขอบคุณทุกคนที่ตามส่งคิมคือเค้าไม่ถือตัวเลยน่ารักมากๆค่ะ

 คนอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ แฟนคลับที่น่ารักของคิมค่ะ พวกพี่เค้าน่ารักมากคือเค้ารู้นะว่าเราเนี่ยเนียนตามไปนะ แต่ก็ไม่ได้มีการแบ่งพรรคแบ่งพวกเลย ใจดีช่วยถ่ายรูปให้ ชวนจขกท.กับเพื่อนคุยด้วยตลอด คือเฟรนด์ลี่มาก คุยกันเฮฮาจนเราเองอดหัวเราะตามไม่ได้ ช่วงเวลาที่คิมอยู่กับแฟนคลับดูคิมมีความสุขและอบอุ่นมากเหมือนได้อยู่กับครอบครัวเลยค่ะ ซึ่งจขกท.สัมผัสได้เลยว่าคิมรักและดีใจที่ได้เจอพวกเค้าจริงๆ และยังสัมผัสได้อีกว่าพวกพี่แฟนคลับก็รักและดีใจที่ได้รักได้เป็นแฟนคลับของคิมจริงๆค่ะ สุดท้ายก่อนคิมจะกลับ จขกท.มีบุญได้กอดกับเค้าด้วย หุหุ  

 เหตุการณ์ในวันนั้นมีอีกหลายความน่ารักของคิมเบอร์ลี่และพวกพี่ๆแฟนคลับ ที่ จขกท.เขียนยังไงก็คงบรรยายไม่หมด แต่แน่นอนว่าจะเก็บไว้ในความทรงจำไม่มีวันลืมแน่นอนค่ะ ขอบคุณคิมที่ให้ความสุขมากๆทั้งในจอและนอกจอกับแฟนคลับธรรมดาๆคนนี้นะคะ ดีใจด้วยที่วันนี้คิมมีแฟนคลับที่ดี มีคนที่รักคิมด้วยใจจริง รักที่ตัวตนของคิมแบบนี้มากมาย

 ถึงพวกพี่ๆแฟนคลับ ขอให้พวกพี่น่ารักแบบนี้ตลอดไปนะคะ ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกันอีก เป็นกำลังใจให้ไม่ว่าพวกพี่กับคิมจะเจออุปสรรคอะไรก็ให้ผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ^^

 เมื่อรักมาแล้วตั้งแต่ หมอน้ำ แม่บ้านประนอม มาถึงอรุณศรี สัญญาว่าจะรักและติดตามผลงานคิมต่อไปนะคะ เป็นกำลังใจให้ แล้วก็เรื่องอ้วนไม่ต้องคิดมากนะคะที่เจอเนี่ยก็สวยจะแย่แล้ว อิอิ


ปล.เพ้อมาซะนาน  ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่ตามอ่านมาจนจบ ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขอโทษด้วยค่ะ พึ่งตั้งกระทู้เป็นแรกเลย :)

 
 

จากคุณ : ribbin_robber
เขียนเมื่อ : 16 ม.ค. 55 22:40:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com