Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เป็นนางเอกช่อง 7 มันเหนื่อย ติดต่อทีมงาน

เหนื่อยใจแทน 3 คนนี้ไหม

ขวัญ อุษามณี แสดงดีพอใช้ได้ ก็มีคนบอกให้ไปเรียนแอคติ้งเพิ่ม ตอนนี้ขวัญก็ประพฤติตัวเป็นผู้ใหญ่ขึ้นแล้ว เพราะเริ่มโตขึ้น ก็เริ่มมีมุมมองชีวิตที่มีความรับผิืดชอบขึ้น พูดจาให้สัมภาษณ์อะำไรดูสุขุมใจเย็นกว่าแต่ก่อนเยอะ (แต่ก็ยังมีบางคนไม่เชื่อ บอกเดี๋ยวก็กลับไปเป็นแบบเดิมอีก) ทำไมนะ คนเรามันจะปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นไม่ได้เหรอ เพื่อแม่ เพื่อพี่สาว ทำไมต้องคิดว่าเขาจะเป็นงั้นงี้ตามความคิดเดิมของตัวเองตลอด ทั้งที่ขวัญเองก็เหนื่อย อายุแค่นี้ก็ำทำงานเยอะเกินตัว พอคุณพ่อเสียไป ก็กลายเป็นเสาหลักของครอบครัว เลี้ยงแม่ ถึงบางทีเขาจะเกเร ใจร้อนตามประสาวัยรุ่นไปบ้าง แต่เขาก็มีความรับผิดชอบต่องานนะ ผู้ใหญ่ในช่องถึงได้ไว้ใจป้อนงานให้เรื่อยๆ ถ้าขวัญไม่ดีจริง ผู้ใหญ่คงไม่ให้โอกาส และเขาเองก็พร้อมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นเรื่อยๆ อยู่แล้วทั้งเรื่องงานแสดงและด้านความประพฤติอื่นๆ


แพนเค้ก เขมนิจ วิ่งรอกทำงานกุศลหลายงาน จนไม่ได้พัก หน้าตาเริ่มหมองๆ ก็มีคนหาว่าทำบุญสร้างภาพ อยากได้หน้า ทั้งที่แพนเค้กก็เหนื่อย ทั้งถ่ายละครและทำงานเพื่อสังคม ไม่ได้พัก เอาดอกไม้ไปแสดงความยินดีเพื่อนนักแสดงด้วยกัน ก็มีคนหาว่า มีลับลมคมในแอบแฝง เลิกกับแฟนเก่า ก็มีคนว่า ใจเร็วเกินไป ดูไม่จริงใจ ให้สััมภาษณ์ปกป้องแม่และครอบครัวตัวเอง ก็มีคนมองว่า เป็นลูกแหง่ติดแม่ซะจนไม่เป็นตัวของตัวเอง ไม่มีหัวคิด ทั้งที่จริงๆ คนที่อยู่ข้างและให้กำลังใจแพนเค้กมาตลอด เวลาที่แพนเค้กไม่มีใคร ก็คือแม่เขานี่เอง ถ้าแพนไม่รักแม่ แล้วจะเขาไปรักใคร


จุ๋ย วรัทยา แค่มีกระแสข่าวย้ายงานเปลี่ยนช่อง ก็มีคนไม่ชอบใจอีก ตั้งข้อแอนตี้ หาว่าไม่เคารพผู้ใหญ่และอกตัญญู เลยทำให้โดนแบน ไม่มีละคร จุ๋ยเคยออกมาบอกหรือยังว่าเขาจะย้ายจริงๆ เขาเคลียร์ปัญหาของเขาได้หรือยัง คิดไปเองทั้งนั้นว่าจุ๋ยเป็นคนแบบนั้นแบบนี้ จุ๋ยเคยได้พูดไหมว่า เขามีปัญหาหรืออึดอัดอะไรถึงได้อยากย้าย เท่าที่ฟัง น้องจุ๋ยไม่เคยพูดว่าร้ายใครสักคน มีอะไรเขาก็ได้เก็บไว้ในใจคนเดียว ถ้าสมมติจุ๋ยเป็นผู้ชายก็ต้องถือว่าเป็นสุภาพบุรุษเลย เพราะไม่เคยให้ร้ายใคร แต่ก็เห็นมีแต่กระแสข้างนอกที่พยายามใส่ๆๆๆ มาให้จุ๋ยตลอด คนบางคนมองว่าจุ๋ยทำอะไรก็ผิดเสมอ พูดมากก็ไม่ได้ พูดน้อยก็หาว่าจุ๋ยอ้ำอึ้ง ไม่จริงใจ เพลีย แต่ผมมองว่าจุ๋ยมีนิสัยที่เป็นสุภาพสตรีที่ต้องเจียมเนื้อเจียมตนและถ่อมตัวมากพอสมควรแล้วล่ะ เหมือนสู้อยู่คนเดียว ไม่ค่อยมีคนเข้าใจเขา และด้วยนิสัยจุ๋ยจริงๆ คือเป็นคนดีและบริสุทธิ์ใจมาตลอดนั่นแหละ คิดว่าจุ๋ยน่าจะผ่านไปได้


เหนื่อยไหม สิ่งทีทำอยู่ อยากรู้จริงๆ  
แต่อยากบอกว่า เข้าใจและเห็นใจในเหตุผลที่ทำ ไม่เคยคิดอคติหรือมองพวกเธอในแง่ลบ ^______^

แก้ไขเมื่อ 19 ม.ค. 55 03:42:46

แก้ไขเมื่อ 19 ม.ค. 55 03:32:01

จากคุณ : หิมะกำลังตก
เขียนเมื่อ : 19 ม.ค. 55 03:14:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com