Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“พิ้งกี้” เสียวไส้ ! เอ็กแซกท์ยังไม่ฟันธงจะให้เล่นมารยาริษยาหรือไม่? ติดต่อทีมงาน

“ป้อน นิพนธ์” รับทาบทาม “พิ้งกี้”ลงละคร “มารยาริษยา” ของเอ็กแซ็กท์จริง แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าจะได้เล่นชัวร์หรือไม่ต้องรอแคสติ้งก่อน แต่พร้อมให้โอกาสดาราสาวเพราะชื่นชมในฝีมือการแสดง ส่วนข่าวทาบ “จุ๋ย วรัทยา” เล่นละครนั้นเป็นแค่การพูดคุยกันเฉยๆ
     
      ตกเป็นข่าวออกมาตั้งแต่ละครยังไม่ทันเริ่มเปิดกล้องเลยทีเดียวสำหรับละคร “มารยาริษยา” ของค่ายเอ็กแซกท์ ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่จะดึง “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” มารับบทร้ายในเรื่องนี้ หรือกระแสข่าวลือที่ว่าทาบ “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” มารับบทนางเอกของเรื่อง จนเป็นเหตุให้ผู้บริหารค่ายกันตนาต้นสังกัดจุ๋ยออกมาจวกจุ๋ยผ่านสื่อถึงมารยาทในการทำงาน งานนี้ “ป้อน นิพนธ์ ผิวเณร” ผู้อํานวยการฝ่ายผลิตเอ็กแซ็กท์ ยอมรับว่าได้ติดต่อทาบพิ้งกี้และจุ๋ยจริงมาเล่นละครดังกล่าวจริง
     
      “เรื่องน้องพิ้งกี้ที่จะมาร่วมงานในละครมารยาริษยา คือผมได้มีการพูดคุยกับน้องเขาจริงๆ แต่ยังไม่ได้เป็นที่สุดเพราะมันต้องมาการแคสติ้งดูหลายๆ อย่าง ตอนนี้พิ้งกี้ก็ยังไม่ได้มาแคสเราแค่คุยกันเฉยๆ ว่ายังไงได้ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้เพราะยังไม่ได้ถึงขั้นตอนสุดท้ายจนกว่าจะเริ่มทำการเปิดกล้อง จริงๆ เขาเป็นคนเก่งนะผมคิดว่าความสามารถของเขาเล่นได้หลายบทบาทก็เลยคิดว่าน่าจะพอแล้ว ส่วนโอกาสที่เขาจะได้เล่นยัง 50-50 อยู่แต่ไม่ได้หมายความว่ามันเป็นไปไม่ได้เลย เวลาแคสติ้งมันมีหลายบทบาทตรงเลือกให้เหมาะสมครับ แต่ก็มีความเป็นไปได้แต่จะสูงไหมต้องดูหลายๆ อย่าง(หัวเราะ) เดี๋ยวพูดไปก็ไม่ดี ซึ่งคาดว่าเร็วๆ นี้จะได้มีการแคสติ้งนักแสดง น่าจะเดือนหน้าคงรู้เรื่อง”
     
      “ถามว่าถ้าพิ้งกี้มาจะให้เป็นบทอะไรคงจะเป็นตัวร้ายแต่มีมิติน่าจะเหมาะกับเขา แต่ก่อนเขาอาจเป็นนางเอกใสๆ แต่ตอนนี้เขาน่าจะได้บทนี้ที่ร้ายแต่มีมิติ แต่ผมก็มองบทนี้เป็นดาราคนอื่นอีกแต่ยังบอกไม่ได้ครับ”
     
      “ผมรู้สึกยังไงที่แค่คุยก็มีข่าวแล้ว สำหรับเรื่องนี้ผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องที่น่าสนใจของประชาชน สื่อมวลชนก็ต้องทำงานต้องมาถามแต่ไม่ใช่เรื่องแปลก หลายช่องไม่กล้าร่วมงานกับเขาเพราะกระแสข่าว เรื่องนี้ผมว่าเราต้องมองเรื่องคุณภาพของการแสดงมากกว่าและการให้โอกาสในการแสดงซึ่งเป็นสิ่งสำคัญ คนเราจะยังไงก็แล้วแต่จะผิดจะพลาดมาแต่ถ้าเขามีความสามารถก็น่าจะโอเค คือผมมองความสามารถของเขามากกว่า แต่ผมก็ฟังกระแสสังคมแต่ไม่อยากให้มองว่าให้คนนี้เขาตายไปเลยการให้โอกาสคนมันเป็นเรื่องที่ดี ถ้าเขาได้เล่นก็จะถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเขา”
     
      ส่วนกรณีนางเอกสาว “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” นั้นได้มีการพูดคุยจริงแต่ไม่ได้ดึงดันที่จะให้มาร่วมงานในทันทีเพราะรู้ดาราสาวยังติดสัญญากับต้นสังกัดเก่า อีกทั้งต้องให้เกียรติทางช่องและต้นสังกัดด้วย
      “ส่วนเรื่องจุ๋ยก็ไม่ได้มีอะไร การติดต่อสื่อสารก็เป็นเรื่องปกติพอเป็นข่าวออกมามันก็ขยายไปกันใหญ่ ผมแค่ถามเขาเฉยๆแต่ยังไม่ได้ดึงเขามาร่วมงาน ผมก็ถามเขาว่าเป็นยังไงบ้าง น้องเขาก็สนิทกับอ้อม เจี๊ยบอยู่แล้ว ด้วยความเคารพเราก็ต้องให้เกียรติกับต้นสังกัดไม่ว่าจะช่อง 7 หรือกันตนา เราก็ถามธรรมดาพอเขาอยู่ในสัญญาก็ทำอะไรไม่ได้จะให้เขามาเล่นเลยก็ไม่ใช่ ส่วนข่าวที่ว่าเขาจะยกเลิกสัญญาอันนี้ผมก็ไม่ทราบเราก็แค่ทำตามกติกาไม่มีอะไรซับซ้อน จรรยาบรรณมันไม่ได้ถ้ามีใครมาทำแบบนี้กับเด็กเราก็คงไม่ชอบ เราแค่คุยกันเฉยๆ จะบอกว่าเวลาเราติดต่อหรือเลือกแคสติ้งต้องดูหลายๆอย่างไม่ว่าจะคิว จะบทหรือความเหมาะสมมากกว่าครับ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000008083

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 19 ม.ค. 55 18:27:49




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com