Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“ซอนย่า” เน้นรับแต่งานอินเตอร์เพราะได้บทนางเอก แต่อยู่เมืองไทยโดนลดเกรดได้รับแต่บทแม่ ติดต่อทีมงาน

“พิมพ์ ซอนย่า” เผยหันไปรับงานโกอินเตอร์เพราะยังได้เล่นเป็นนางเอก และตนเองก็หน้าเด็กยังสามารถเล่นบทนางเอกอายุ 20 กว่าๆ ได้ แต่ที่ประเทศไทยมีแต่ยื่นบทแม่ให้ซึ่งไม่พร้อมลดเกรดรับบทนี้ ลั่นถึงจะเดินทางไปทำงานที่เมืองนอกเกือบทุกอาทิตย์แต่ความรักกับสามีก็ไม่เปลี่ยน ส่วนเรื่องลูกนั้นปล่อยตามธรรมชาติเพราะสามีแอนตี้การทำหลอดแก้ว คาดที่ยังไม่ติดเพราะความพยายามไม่มากพอ
     
      หายหน้าจากจอทีวีมาร่วม 2 ปีสำหรับสาว “พิมพ์ ซอนย่า คูลลิ่ง” นึกว่าเก็บตัวไปตั้งใจปั๊มลูกกับสามีหนุ่ม “วิน โปลโดมินิก วัชรสินธุ์” แต่สาวพิมพ์กลับเผยว่าที่หายหน้าไปเพราะไปทำงานต่างประเทศ เนื่องจากงานที่เมืองนอกตนยังสามารถเล่นเป็นนางเอกได้ แต่หากรับงานที่เมืองไทยมีแต่เสนองานในบทแม่ให้ ซึ่งตนยังไม่พร้อมที่จะเล่นบทนี้
     
      “ตอนนี้ก็ทำงานพิธีกรงานงานเยอะมากค่ะ ส่วนใหญ่จะรับงานต่างประเทศแถบเอเชีย อเมริกา แล้วก็มีหนังที่พิมพ์กับคุณวินเราทำด้วยกัน คุณวินเป็นเจ้าของบริษัทส่วนพิมพ์เป็นโปรดิวเซอร์เพิ่งถ่ายเสร็จเมื่อเดือนที่แล้วเอง ฉะนั้นงานพิมพ์ตอนนี้ก็จะหลากหลายมากเลย งานที่ไทยพิมพ์ไม่ได้ลืมนะเดี๋ยวจะมีละครแต่ยังบอกไม่ได้ และมีละครของช่อง 3 เพราะเขาจะแถลงเร็วๆ นี้ ที่เลือกเรื่องนี้เพราะถูกใจบท และรายชื่อนักแสดงที่เล่นเรื่องนี้ก็โอโห้...ตูมๆ กันทั้งนั้นเลย ไม่เล่นก็คงไม่ได้ แต่พิมพ์เองก็ต้องเคลียร์คิวของตัวเองเพราะจะมีถ่ายหนังให้กับอเมริกาด้วย เขาก็ยินดีจัดคิวให้ พิมพ์อยู่เมืองไทยเมื่อไหร่ก็ถ่าย และก็ตอนนี้มีหนังเรื่องรักเล่นกับพี่บิลลี่ โอแกนค่ะ”
     
      “เราเองไมได้กะเกณฑ์อะไรแต่ปัญหาคือในงานของต่างประเทศพิมพ์ยังสามารถเล่นบทนางเอกได้ เพราะหน้าพิมไม่ได้บ่งบอกว่าอายุ 30 กว่าแล้ว พิมพ์ก็จะเล่นเป็นนางเอกในบทอายุ 20 กว่าๆ ได้ แต่ในเมืองไทยเรากลับได้รับแต่บทแม่ ซึ่งพิมพ์เองยังไม่พร้อมกับบทนี้ คือถ้ามันไม่ใช่บทที่น่าสนใจพิมพ์ก็ไม่อยากเล่น เพราะพิมพ์ว่าเราก็ไม่ควรจะไปลดตัวเอง เพราะในเมืองนอกเรายังเป็นนางเอกได้อยู่ จริงๆ ละครไทยติดต่อมาเยอะนะคะแต่ส่วนใหญ่ก็จะประมาณนี้ เราก็ไม่เหมาะและเราไม่พร้อมด้วยมีแต่บทแม่ๆ ทั้งนั้น มันไม่ใช่ไง”
     
      “พิมพ์เล่นหนังอเมริกาพิมพ์เป็นตัวเด่นของเรื่อง แต่พอเรามาเล่นละครเมืองไทยกลับได้รับบทแม่ ไม่ใช่ว่าพิมพ์ไม่อยากทำงานที่เมืองไทยนะ แต่ถ้ามันไม่มีบทที่เล่นแล้วมันจะพัฒนาตัวเองหรือว่าส่งตัวเองเราจะมาเล่นให้เหนื่อยคนอื่นพิมพ์ก็ไม่อยากทำ เราไมได้ร้อนเงินก็เลยเลือกงานด้วย”
     
      เผยถึงจะบินไปทำงานเมืองนอกแทบทุกอาทิตย์แต่ความรักกับสามีก็ไม่เปลี่ยน ส่วนเรื่องลูกนั้นปล่อยตามธรรมชาติ เพราะสามีแอนตี้การทำหลอดแก้ว คาดที่ยังไม่ติดเพราะความพยายามไม่มากพอ
      “ถ้าทำงานในประเทศที่ใกล้ๆ แล้วเป็นแระเทศที่น่าสนใจเขาก็จะตามไปเที่ยวด้วย ถ้าคิวเขาว่างนะ พิมพ์จะบินไปทำงานต่างประเทศเกือบทุกอาทิตย์ คุณสามียังบ่นที่นี่ภรรยาเป็นแอร์หรือเปล่า แต่เขาก็เข้าใจว่ามันเป็นงานของเรา เราไม่อยู่ด้วยกันเราก็ยังเห็นกันตลอด เราก็จะคุยกันผ่านสไกต์บางทีก็เปิดทิ้งไว้เพื่อจะได้เห็นภาพของอีกฝั่งว่าเขาทำอะไรอยู่จะได้เหมือนว่าเราอยู่ด้วยกัน”
     
      “เรื่องลูกอย่างที่เคยบอกว่าเราอยากจะมี เราก็ได้พยายามอยู่ช่วงหนึ่ง จนจุดหนึ่งยังไม่ติดสักทีเรานั่งๆ นอนๆ อยู่บ้านมันเบื่อเราอยากจะทำงาน พอกลับมาทำงานก็เซ็นต์สัญญากับหนังต่างประเทศ 3 เรื่องมันก็ต้องระวัง หลังจากนี้ก็มีหนังเข้ามาอีกเราก็รับอีก พี่วินเขาก็เฮ้ยเมื่อไหร่จะหยุด พิมพ์ก็บอกว่ารอหลังมิถุนายนอีกรอบหนึ่งแล้วกัน คือถ้าติดเมื่อไหร่พิมก็จะหยุดทำงาน แต่พิมพ์ไม่อยากจะหยุดทำงานเพื่อนั่งรอนับวันว่าเมื่อไหร่จะติด”
     
      “เราเองก็ไมได้รีบดูนิโคล คิดเมนสิอายุ 42 ปีแล้วถึงจะมีลูกคนแรกเลย เราสองคนก็เช็คร่างกายกันตลอด เราเองก็แข็งแรงทั้งคู่อาจจะเป็นเพราะเราพักผ่อนไม่พอเพราะเราทำงานหนักกันทั้งคู่หรือว่ามันจูนไม่ติดหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ร่างกายเราแข็งแรงทั้งคู่คงเป็นเพราะว่าเราไม่ได้พยายามขนาดนั้นมั้งคะ เราก็ปล่อยตามธรรมชาติ แต่คุณวินเขาก็จะแอนตี้เรื่องการทำกิฟท์ทำหลอดแก้วอะไรพวกนี้เขาไม่ชอบเลย ก็รอปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติค่ะ แต่ถ้ายังไม่มาจริงๆ ก็คงต้องไปปรึกษาหมอจริงจังค่ะ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000008365

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 20 ม.ค. 55 11:59:05




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com