Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
||| >>> แ้จ้งข่าวสารหนังรางวัลเตรียมฉายในไทย มกราคม - มีนาคม <<< ||| ติดต่อทีมงาน

คอหนังรางวัลทั้งหลาย เร่เข้ามา !!! กระทู้นี้อาจจะนำพาคุณให้เข้าใกล้หนังที่คุณกำลังเ้ล็งไว้อยู่ก็อาจจะัเป็นได้ บางเรื่องอาจจะต้องรอนานหน่อย แต่ก็จะได้ดูกัน แต่บางเรื่องก็น่าเสียดาย ที่อาจจะต้องลาโรงเราไปในที่สุด มีเรื่องอะไรบ้าง รวบรวมมาให้ตรงนี้เลยก็แล้วกันนะครับ

*****************************


เข้าแล้ว วันนี้ !!

1. WE NEED TO TALK ABOUT KEVIN คำสารภาพโหดของเควิน ชมสุดยอดการแสดงเต็งรางวัลของทิลด้า สวินตัน - เ้ฉพาะเครือเอเพ็กซ์ ตอนนี้ฉายที่ลิโด้ 3 รอบตามนี้ครับ (9.45), 12.00, 14.10, 16.20, 18.30, 20.45 บัตร 100 บาท

2. MY WEEK WITH MARILYN มาดูบทบาทที่คนทั้งโลกจารึกว่านี่คือมาริลีน มอนโร บนจอภาพยนตร์ที่ "ใช่" ที่สุด จากฝีมือของ มิเชล วิลเลี่ยมส - เฉพาะเครือเอเพ็กซ์ ตอนนี้จัดฉายที่สกาล่าครัล รอบดังนี้ครับ(10.15), 12.15, 14.15, 16.30, 18.30, 20.30 บัตร 100 บาท

3. A SEPARATION ไม่ควรพลาดกับงานเต็งกล่องออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยม เฉพาะโรง HOUSE RCA รอบตั้งแต่วันนี้ - 25 มกราคม ดังนี้ครับ 12.30 / 14.45 / 19.00 / 21.15 บัตร 100 บาท

เตรียมฉายเร็วๆนี้ ...

@THE SKIN I LIVE IN หรรษาเนื้อหนังมนุษย์จากไอเดียของเปโดร อัลโมโดวาร์แห่ง Talk To Her แอนโตนิโอ แบนเดอราส รับบทศัลยแพทย์ตกแต่งผิวหนังมนุษย์ที่กำลังทดลองการปลูกถ่ายผิวหนัง เพื่อที่จะใช้มันในการสร้างผิวหนังใหม่ให้กับภรรยาของเขาที่ประสบอุบัติเหตุไฟคลอก งานอาชญากรรม-อีโรคติคที่ไม่ควรพลาด (เ้ข้าชิง Golden Globe สาขาภาพยนตร์ตปท.ยอดเยี่ยม) - 26 มกราคมนี้ เฉพาะโรง HOUSE RCA !!!

@WAR HORSE : ม้าศึกจารึกโลก หนังคำวิจารณ์เยี่ยมของ สตีเว่น สปีลเบิร์ก เกี่ยวกับม้าและเด็กหนุ่มที่ต้องพลัดพรากกัน หลังจากฝ่ายแรกต้องกลายไปเป็นม้าศึกในสงคราม (เข้าชิง Golden Globe สาขาหนังดรา่ม่า-สกอร์ยอดเยี่ยม) - 2 ก.พ. เข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์

@THE LADY : ออง ซาน ซูจี ผู้หญิงท้าอำนาจ อีกหนึ่งงานชีวประวัติที่น่าตจับตามอง มิเชล โหยว สู่สุดยอดการแสดงในบทผู้นำหญิงแห่งพม่า (เข้าิชิงนำหญิงยอดเยี่ยม Satelitte Award) 2 ก.พ. ในเครือเมเจอร์และเอเพ็กซ์

THE IRON LADY : มาร์กาเร็ต แธตเชอร์ หญิงเหล็กพลิกแผ่นดิน ตามติดืชีวิตของนายกหญิงคนแรกของอังกฤษ ผู้เปลี่ยนแปลงการเมือง !! เมอรีล สตรีพ จัดบทบาทขายการแสดงขั้นสุดยอดในสายงานอาชีพการแสดงของเธอ (จนได้รางวัลนำหญิงยอดเยี่ยมสาขาดราม่าบนเวที Golden Globe มาในที่สุด) 9 ก.พ. เครือเอเพ็กซ์สยามสแควร์

@W.E. หยุดโลกไว้ที่รักเธอ งานรักละเมียดผลงานการกำกับชิ้นเก่งของ มาดอนน่า เล่าเรื่องราวความรักของเจ้าชายเอ็ดเวิร์ดที่เชื่อมโยงมายังยุคปัจจุบัน (หนังคว้ารางวัลเพลงประกอบยอดเยี่ยมบนเวที Golden Globe) 9 ก.พ. จำกัดโรง

@THE DESCENDANTS : สวมบทพ่อ ขอทุ่มรักอีกครั้ง นำชายดราม่า Golden Globe ปีล่าสุดกับจอร์จ คลูนี่ย์ ที่ขอสวมวิญญาณพ่อที่ไม่เคยดูแลลูกมาก่อน แต่เมื่อสถานการณ์บังคับทำให้เขาต้องทำตัวเป็นพ่อที่ดีให้ได้ อเล็กซานเดอร์ เพย์นกำกับ และได้รางวัลหนังยอดเยี่ยมสาขาดราม่าไปด้วยเช่นกัน - 16 ก.พ. เฉพาะเครือเอสเอฟและเอเพ็กซ์

@EXTREMELY LOUD AND INCREDIBLY CLOSE งานเต็งรางวัล(ที่แสนเงียบ) ของสตีเฟ่น ดัลดรี้ (The Reader, The Hours, Billy Elliot) ตามติดชีวิตเด็กหนุ่มที่เสียพ่อไปกับเหตุการณ์ 911 พร้อมกับกุญแจดอกหนึ่งที่พ่อเขาทิ้งไว้เป็นปริศนา ทอม แฮงค์, แซนดร้า บูลล็อค ร่วมสมทบ 16 ก.พ.

@THE ARTIST ในที่สุด หนัง"เงียบ" + "ขาวดำ" เรื่องนี้ก็จะเข้าโรงบ้านเราให้เราได้ดูกัน !!! กับหนังเต็งกล่องจากหลายสถาบันรวมไปถึงออสการ์ที่มาแรงแซงทางโค้งเอามากๆ หนังฉาย 23 ก.พ. ในเครือเอเพ็กซ์และเอสเอฟ เฉพาะที่เซ็นทรัลเวิลด์และ เอ็มโพเรียม

@A DANGEROUS METHOD : หิวรักซ่อนลึกลึก เดวิด โครเน็นเบิร์ก (Eastern Promises) พร้อมตีแผ่ชีวิตของนักจิตวิทยาก้องโลก ซิกมันด์ ฟรอยด์ และ คาร์ล จุง ผู้ช่วยของเขา ที่กำลังถูกผู้ป่วยสาวคนนึงเข้าครอบงำจิตใจ... วิกโก้ มอร์เตนเซ่น ปะทะบทบาทกับไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ร่วมด้วย ไคร่า ไนท์ลี่ย์ 23 ก.พ. นี้ในเครือเอเพ็กซ์สยามสแควร์

@SHAME ไปพิสูจน์กันได้ว่า ที่จอร์จ คลูนี่ย์พูดบนเวที GG นั้นจริงหรือเปล่า กับหนังที่โชว์สุดยอดการแสดงของพระเอกหนุ่ม ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์และสาวแครี่ มุลลิแกน เรื่องนี้ 1 มีนาคมในเครือเอเพ็กซ์สยามแสควร์

@WE BOUGHT A ZOO : สวนสัตว์อัศจรรย์ ของขวัญให้พ่อ แม้จะเงียบ แต่อยากให้ชม กับบทบาทที่นักวิจารณ์ชื่นชมของแมต เดมอน จากเรื่องราวที่สร้างจากชีวิตจริง ของครอบครัวที่บูรณะสวนสัตว์แห่งหนึ่งที่กำลังจะตายจากไป 22 มีนาคม เฉพาะเอสเอฟและเอเพ็กซ์

@THIS MUST BE THE PLACE อีกหนึ่งงานขายฝีมือที่ได้ ฌอน เพนน์ มารับบทเป็นร็อคสตาร์ที่ตัดสินใจกลับบ้านเพื่อแก้แค้นนาซีที่ฆ่าพ่อเ้ขา ว้าวว้าวว้าว เข้าฉายบ้านเราจำกัดโรงมีนาคมปีนี้ เฉพาะเครือเอเพ็กซ์สยามแสควร์ !!

@TITANIC 3D นี่ก็หนังรางวัลนะจ๊ะ แต่ได้รางวัลเมื่อ 10 กว่าปีก่อนโ้น้นนน ปีนี้เราก็จะได้ดูกันอีกครั้งในรูปแบบ 3D ที่ป๋าเจมส์ คาเมรอน บรรจงสร้างเอามาคอนเวิร์ตใหม่ให้ไฉไลกว่าเก่า บ้านเราได้ดูก่อนอเมริกา 5 เมษายน ทุกโรงภาพยนตร์ !!!

*****************************

ส่วนที่โบกมือลาคอหนังบ้านเราไปแล้วก็คือ

HUGO : ปริศนามนุษย์กลของฮูโก้ จากเดิมวางไว้ 15 มี.ค. ตอนนี้ถูกถอนรากถอนโคนไปแล้วเรียบร้อย กำลังมีการรวมตัวขอร้องให้ UIP นำกลับมาพิจารณาใหม่เพื่อเข้าฉายแค่ไม่กี่ COPY ไม่รู้ว่าจะได้ผลไหม เพราะหนังต้องฉายในระบบ 3D เท่านั้น ...

J.EDGAR จากตอนแรกที่บ้านเราจะได้ดูแน่นอน แต่ไปๆมาๆ หนังไม่ทำเงินและไม่เต็งกล่องไปซะอย่างนั้น หนังของปู่คลินท์ที่ชะตากรรมไ่ม่ต่างจาก Hereafter เมื่อปีที่แล้ว ก็เลยเลื่อนฉายออกไปเรื่อยๆเรื่อยๆ จนตอนนี้ถอดไปละเรียบร้อย (แต่ Hereafter เข้าโรงบ้านเรานะ !!!!!! T_T)
คอหนังรางวัลทั้งหลาย จัดกันไปได้ตามสะดวกครับ

*****************************

ถ้ามีอะไรอัพเดต จะนำมาบอกเล่ากันต่อไป....

แอบอัพเดตชื่อไทยหนังเรื่องอื่นๆด้วยดีกว่าครับ ><~

JOHN CARTER : จอห์น คาร์เตอร์ นักรบสงครามข้ามจักรวาล
WRATH OF THE TITANS : สงครามมหาเทพพิโรธ
GHOST RIDER 2 : โกสต์ ไรเดอร์ 2 อเวจีพิฆาต
THE WOMAN IN BLACK : ชุดดำสัญญาณสยอง
MAN ON A LEGDE : ระห่ำ ระฟ้า ท้านรก
JOURNEY 2 THE MYSTERIOUS ISLAND : เจอร์นี่ย์ 2 พิชิตเกาะพิศวงอัศจรรย์สุดโลก
SAFE HOUSE : ภารกิจเดือดฝ่าด่านตาย
JACK AND JILL : แจ็ค แอนด์ จิลล์
HAYWIRE : เธอแรงหยุดโลก
THE GREY : ฝ่าฝูงเขี้ยวสยองโลก
THIS MEANS WAR : คู่ระห่ำพยัคฆ์ร้าย
AMERICAN PIE : REUNION : คืนสู่เหย้าแก๊งค์แอ้มสาว

smile smile smile

ENJOY YOUR DRAMA

http://twitter.com/filmzlap

แก้ไขเมื่อ 21 ม.ค. 55 02:38:07

แก้ไขเมื่อ 21 ม.ค. 55 01:31:41

แก้ไขเมื่อ 21 ม.ค. 55 01:30:51

จากคุณ : Filmzlap
เขียนเมื่อ : 21 ม.ค. 55 01:30:25




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com