Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แอน แฉ นัท เพ้อ จ่อแต่งกับ อั้ม ติดต่อทีมงาน

แต่งปีมังกรจะดี! แต่ "แอน ทองประสม" บอกต้องเลื่อนไปก่อน เพราะงานรุมทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ยังไม่มีแพลนวิวาห์ "เอ-ทินพันธ์" ฝ่ายชายเข้าใจ ไม่หวั่นมีลูกช้า หากไม่มีก็ไม่เป็นไร แย้มหากวิวาห์จริงขอจัดงานแบบเรียบง่าย แอบเม้าท์เพื่อนซี้ "นัท มีเรีย" มีพูดถึงเรื่องสละโสดรอบสอง เผยดีใจด้วยที่คบ"อั้ม"แล้วแฮปปี้

   คบหากันมานานกว่า 11 ปี แฟนๆ ต่างก็ลุ้นอยู่เรื่อยๆว่า เมื่อไหร่ เจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม  จะสละโสดกับแฟนหนุ่ม "เอ"  ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์  เจ้าของโรงเรียนปาณยา พัฒนาการ สักที ถามกี่ทีนางเอกสาวก็บอกว่ายังยุ่งๆ อยู่กับงาน ล่าสุดเริ่มหันมาจับงานเบื้องหลังมากขึ้น ทั้งงานเบื้องหลังผู้จัดละครและการ์ตูน แอนิเมชั่น และยังมีงานเบื้องหน้าแสดงละครอีก วี่แววที่เคยเห็นว่าอาจจะแต่งงานปีนี้ก็ส่อเค้าเลื่อนออกไปอีก
     
   เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ แอน ในงานเปิดตัวการ์ตูนแอนิเมชั่น "ซุปเปอร์ฮีโร่ หล่อช่วยได้" ทางช่อง 3  ที่สาวแอนเป็นผู้จัด จึงได้อัพเดตเรื่องวิวาห์อีกครั้ง ซึ่งนางเอกสาวบอกว่า แม้จะถูกทักว่าแต่งงานปีนี้จะดี แต่คงต้องเลื่อนไปก่อน
     
   "งานแต่งคงต้องเลื่อนไปก่อนค่ะ เอางานตรงนี้ให้เสถียรมั่นคงก่อน จริงๆ มีคนทักแอนว่าควรแต่งงานปีนี้ ซึ่งเป็นปีมังกรทอง แต่คงยังหรอกค่ะ  เพราะงานเยอะจริงๆ ตอนนี้ไม่มีใครเร่งใครแล้ว (หัวเราะ)  ผู้ใหญ่สองฝ่ายแรกๆ ก็มีถามๆ แต่ตอนนี้ไม่ถามแล้วค่ะ เขารู้ว่ายุ่งๆกันอยู่"
     
   ต่อข้อถามว่า เห็นเพื่อนๆ แต่งงานกันไปหลายคนไม่นึกอิจฉาบ้างหรือ เรื่องนี้ สาวแอน บอกว่าไม่เลย
     
   "ไม่นะ แอนเป็นคนแบบใครแต่งงานไม่เคยอิจฉาเลยนะ มันเป็นเรื่องที่แอนไม่พร้อมจะเป็นแม่บ้านดูแลใคร แอนดูแลบริษัท แค่นี้ให้มันแน่นอนก่อน ค่อยว่ากัน คือแอนก็ทำงานเพราะต้องหากินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องเลี้ยงครอบครัวแอน โอเคแหละในขณะเดียวกันเราก็ต้องมีชีวิตคู่ของเรา บังเอิญแอนโชคดีที่เขาเข้าใจ เขาไม่มีปัญหาเรื่องพวกนี้ แถมยังซัพพอร์ตเราเรื่องงานด้วย"
     
   เมื่อถามว่า ไม่กลัวมีลูกช้าเหรอ เรื่องนี้ แอน บอกว่า ไม่กลัวเลยเพราะตอนนี้ก็ไม่คิดจะมีลูกแล้ว โดยเฉพาะแฟนหนุ่ม
     
   "เรื่องมีลูกช้าไปเนี่ย แอนรู้ค่ะ เป็นผลที่เรายอมรับมัน เป็นผลที่เราตัดสินใจช้าเอง  อีกอย่างแอนไม่ได้คิดจะมีเท่าไหร่ด้วยค่ะ  มีก็ได้ไม่มีก็ได้ แอนขี้เกียจ เลี้ยงเด็กแล้วเหนื่อย รู้สึกว่าดูแลตัวเองก็เหนื่อยแล้ว ส่วนคุณเอเค้าคนนั้นเขาบอกเลยว่าไม่มีลูกดีกว่า   แปลกมาก เขาเปิดโรงเรียนน่าจะอยากมีลูกนะ  แต่เขากลับไม่อยากมี ส่วนแอนไม่ถึงกับปิดกั้นเรื่องลูก ถ้าเขามาก็มาปล่อยไปตามธรรมชาติแบบนั้นมากกว่า"
     
   ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า เคยคุยเรื่องแต่งงานกับแฟนหนุ่มบ้างไหม ว่าอยากให้ออกมาในลักษณะไหน เรื่องนี้ นางเอกสาวเผยว่า
     
   "เคยคุยเล่นๆ ว่าอาจจะชวนแค่ผู้จัดมาไม่อยากชวนคนอื่น แต่มีคนบอกว่าไมได้หรอก เราก็มีแฟนคลับ พี่น้อง มีเพื่อนฝูงในวงการมา นักข่าวอีก ไม่ให้ใครมาไม่ได้ ประเด็นเราคือไม่อยากรบกวน ทุกคนต้องแต่งตัวมา ต้องเอาของขวัญใส่ซอง เกรงใจ แต่มีคนบอกว่าเอาเล็กๆ ไม่ได้ ก็เลยว่าตามกัน คือถ้าจัดงานกันจริงๆ ก็เอาง่ายๆ ที่สุดเข้าเพราะแอนเข้าฉากการแต่งงานมามากจนชาชิน ไม่มีฝันหรือรูปแบบแล้วค่ะ ทั้งแบบฉุดกระชากลากถูแต่งงานก็มี แต่งแบบสวยงามก็มี คือชีวิตของธรรมดาๆ ดีกว่า"
     
   จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "นัท" มีเรีย เบเนเดตตี้ ที่คบหาดูใจอยู่กับพระเอก "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ และมีคนทักว่าเป็นคู่กัน ซึ่งสาวแอนบอกว่ารู้สึกดีใจด้วย ตอนนี้เห็นเพื่อนมีความสุขตนเองก็ยิ้มได้
     
   "อุ้ย แอนเชียร์นะ คือนัทเขาเจออะไรทีนักหน่วงมาอยากให้เขาเจอมันครั้งเดียวแล้วไม่เจอมันอีกแล้ว เพื่อนเราแฮปปี้ก้ดีใจ  เพื่อนเราแย่อยู่ไปเราก็เศร้าใจไปด้วย เรามีความรู้สึกก็คิดว่าเพื่อนเราโชคดีแล้วล่ะ เพราะอั้มเขานิสัยดีค่ะ"
     
   จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ แย็บๆ ถามว่า นัท มีพูดถึงการแต่งงานรอบสองกับหนุ่ม "อั้ม" บ้างหรือไม่ เรื่องนี้ แอน ก็แอบเม้าท์ทันทีว่า
     
   "เขาก็มี เขาก็เพ้อๆ (หัวเราะ)  ตามสไตล์หญิงๆ ของเขา เพราะเขาจะหญิงๆ กว่าแอนหน่อย จะพูดเรื่องพวกนี้มากกว่า " ถามว่า"นัท"ได้มาปรึกษาเรื่องจะแต่งงานอะไรแบบนี้บ้างไหม แอนบอกว่า  "ปรึกษาเหรอ ไม่หรอกค่ะ เรื่องแต่งงานนัทเขาน่าจะรู้เยอะกว่าแอนอีกนะ (หัวเราะ) " แอนกล่าว

สยามดารา

 
 

จากคุณ : somtop01
เขียนเมื่อ : 22 ม.ค. 55 10:38:44




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com