Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พวกแฟนคลับผู้ชายที่เวลาเขารัก-ปลื้มดาราหญิงกัน เขารักแบบไหนถามจริงๆ ติดต่อทีมงาน

ถามตรงๆ และตอบกันตรงๆ เลยนะครับ

ดาราหญิงที่คุณชอบ ติดตามผลงานอยู่ตอนนี้
ถามจริงๆ คุณรักเธอแบบไหน และเคยมีคิดเกินนอกกรอบไปบ้างไหม
เพราะจริงๆ มันก็มีอยู่ 2 แบบเท่านั้นแหละ มันไม่มีอะไรมากไปกว่านี้หรอก
ไม่รักแบบแฟนคลับก็รักแบบนั้น

1 รักแบบเอ็นดู ห่วงใย เหมือนเพื่อน พี่ หรือ น้องสาว คนในครอบครัว
2 รักแบบหลงใหล คลั่งไคล้ อยากได้เป็นแฟน เวลาเขามีข่าวกับดาราชายก็ออกอาการไม่พอใจ หึงหวง อยากเจออยากใกล้ และอยากอีกสารพัด แต่ไม่ขอขยายความ กลัวติดเรท 555+

มีเพื่อนผมอยู่คนนึง มันบอกชอบน้องญาญ่า แต่พอถามรักแบบไหน
มันบอกรักแบบน้องสาว แต่พอมาดูพฤติกรรม น่าจะไม่ใช่รักแบบน้องสาวแน่ๆ เพราะเวลาญาญ่ามีข่าวกับณเดชน์ มันก็ออกอาการหงุดหงิด เศร้า ไม่อยากกินข้่าว แต่พอญาญ่าออกมาให้สัมภาษณ์ว่ายังโสด มันอารมณ์ดี ครึกครื้นขึ้นมา หลายเศร้าเป็นปลิดทิ้งเลยครับ 555+ แล้วอย่างนี้เหรอบอกรักแบบน้อง ไม่เชื่อเด็ดขาดดดดดดดดดดดโว้ย 55

จริงๆ ความรู้สึกของผู้ชาย เวลาไปเจอคนสวย น่ารัก เก่งขนาดนั้น มันก็มีหวั่นไหวบ้างล่ะ (เว้นแต่จะหวั่นไหวกับดาราชายหล่อๆ นั่นก็ว่าไปอย่าง เคสนั้นคงต้องพิจารณากันยาว 555+) ผมก็เคยหวั่นไหวกับพี่หนุ่ม ศรราม ตอนที่เขาเล่นเรื่อง ผยอง ตอนนั้นหล่อมาก หน้าใส ไว้จอนยาวหุ่นดี เราก็คิดว่าเราชอบเขาแบบ..นั้น แต่พอนานๆ ไป ก็รู้ว่าเราชอบผู้หญิงมากกว่า แต่อันนั้นเป็นแค่ความปลื้ม

จริงๆ แฟนคลับผู้ชายจะคิดทำนองนั้น กับ ดาราหญิงมันก็ไม่แปลก  มันเป็นธรรมชาติที่เพศตรงข้ามสร้างมาให้คู่กัน ผู้ชายเห็นผู้หญิงสวยต้องชอบต้องคิดต้องจิ้นอยู่แล้ว เและถ้าตัดคำว่า ดาราออก พวกนางเอกเขาก็คือผู้หญิงธรรมดาแหละ เวลาโดนรักหรือโดนด่ามันก็เจ็บเหมือนกัน เพียงแต่เขามีอาชีพที่ดูน่าสนใจกว่าคนทั่วไปอย่างเราๆ เป็นจุดเด่น และเห็นหน้ากันง่ายหน่อย แค่เปิดทีวีก็เจอแล้ว มันก็เลยดูเหมือนเป็นของส่วนรวมไปมากกว่า

อย่างผมเคยเจอ ชมพู่ อารยา สมัยที่เขายังไม่ค่อยดังอ่ะครับ ยังไม่เป็นดาราเลยมั้งตอนนั้นอ่ะ ผมไม่ได้รู้สึกว่าชมเป็นดาราเลยครับ เขาก็เหมือนผู้หญิงสวยทั่วๆ ไปนี่แหละ เรายังคิดเลยว่า เออ..คนนี้น่าสนใจดีนะ น่าเข้าไปทำความรู้จัก (คือคิดทำนองผู้ชายที่เจอสาวถูกใจไงครับ) แต่พอรู้ว่าเป็นดาราเท่านั้นแหละ ความรู้สึกพลิกเลย กลายเป็นว่า มันดูห่างไกลจัง ต้องเปลี่ยนความรู้สึกใหม่จากคิดจะชอบแบบนั้นในตอนแรก กลับต้องมาชอบแบบแฟนละครแทน 55+ ตลกดี คนเรานี่บางครั้งก็ต้องปลี่ยนสถานะอย่างรวดเร็วตามเหตุการณ์ที่เจอเลยนะ

แต่ที่ต่างกันคือ พวกดาราหญิงเขาจะไม่คิดอะไรกับแฟนคลับผู้ชายของเขาหรอกนะ ที่ผมเห็นมานะครับ เขาจะถือว่าปกติมากครับ คนสวยหน้าตาดีมีชื่อเสียง มีผู้ชายมาชอบ มันธรรมดามากน่ะ เพราะนางเอกโดยมาก มีแฟนๆ ผู้ชายมาชอบมาติดมาหลงเขากันเป็นสิบเป็นร้อยคนอยู่แล้วล่ะ ธรรมดามากสำหรับดารา

แก้ไขเมื่อ 24 ม.ค. 55 19:48:09

จากคุณ : หิมะกำลังตก
เขียนเมื่อ : 24 ม.ค. 55 19:32:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com