Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ณเดชน์ ญาญ่า คู่พี่น้องที่น่ารัก ติดต่อทีมงาน

     ณเดชน์ ญาญ่า สำหรับเราสองชื่อนี้เหมือน ชื่อ-นามสกุลกันไปแล้วนะ555+

    จุดเริ่มต้นของการชื่นชอบน้องทั้งสองคน มาจากเว็บ Dek-d.com ค่ะ

    เห็นณเดชน์ค่ะแรก "โอว...แม่เจ้า ใครทำไมมันถึงได้หล่อเหลาบาดใจได้ขนาดนี้" ก็ติดตามผลงานของณเดชน์จากถ่ายแฟชั่นและละคร ตอนนั้นคิดว่า ณเดชน์คงเป็นคนหล่อเหมือนปกติทั่วไปที่เป็นดารานักแสดง แต่พอได้ฟังณเดชน์ตอบสัมภาษณ์แล้ว รู้สึกทึง "เฮ้ย..มันไม่ได้หล่ออย่างเดียวนี้หว่า..ฉลาดด้วย" ปลื้มค่ะปลื้ม

   ขอสารภาพว่าตอนแรกรู้สึกเฉยๆ กับน้องญาญ่านะค่ะ  แต่พอได้ดูละครที่ณเดชน์แสดงกับน้องญาญ่า ก็รู้สึกชอบน้องขึ้นมาเหมือนกัน ชอบในความพยายามของญาญ่า น้องเรียนอินเตอร์ ภาษาไทยก็ไม่ค่อยแข็งเเรง แต่ก็พยายามพูดให้ชัด น่ารักมากค่ะ อีกทั้งเรื่องการแต่งกาย และกิริยามารยาท สิ่งเหล่านี้ทำให้ญาญ่าดูน่ารักมากยิ่งขึ้น จากที่น่ารักอยู่แล้ว และน้องก็เป็นตัวอย่างแก่เยาวชนได้อีกด้วย

   
    และตอนนี้เราขอบอกได้เลยว่า ชอบพี่น้องคู่นี้มากๆๆ ถึงมากที่สุดมันเหมือนสิ่งดีๆ ที่มารวมตัวกันแล้วใช่เลยอะ

    ณเดชน์ หนุ่มหน้าคม คนขอนแก่น น่ารัก นิสัยดี มีความเป็นบ้านๆ ออกติดดิน พูดอีสาน กินอาหารอีสาน การแต่งกายก็ออกอีสาน ฉลาด ไหวพริบดี อินเนอร์แรง รักเด็ก และไฮเปอร์มาก  

     ญาญ่า สาวน้องเมืองชล คนน่ารัก นิสัยดี มีความโก๊ะเป็นของตัวเอง แต่งการเรียบร้อย กิริยามารยาทก็กุลสตรีไทยดีๆนี่เอง รักเรียน เรียนเก่ง เสียงหวาน มากมายค่ะ


    ณ ตอนนี้ เรายังไม่อยากให้ทั้งคู่เป็นแฟนกัน(ขอโทษแฟนคลับคู่ของน้องด้วยนะค่ะ) เหตุผลคือ น้องทั้งสองยังเด็กมาก อายุ 20 กับ 18 หลายคนคงคิดว่าอายุน่าจะมีแฟนได้  แต่สำหรับเราขอยกเว้นคู่นี้นะค่ะ

    เพราะถ้าเป็นแฟนกันเมื่อไหร่ ทุกคนคงรู้ว่านักข่าวจะทำอะไรกับความรักของน้องทั้งคู่  น้องๆคงหนีไม่พ้นข่าวประเภท ชง เสี้ยม มือที่สาม นอกใจ มีกิ๊ก หึง ซึ่งเราคงรู้สึกไม่ดีนักกับข่าวแบบนี้ค่ะ

    เราอยากให้เค้าเป็นแฟนกันในเวลาที่เหมาะสมมากกว่า คือ ประมาณว่าคบเพื่อแต่งเลยอะ (เพราะตอนนี้เราก็ปลูกต้นกล้วยไว้รอแล้ว555+) เอาแบบไม่มีเลิกสำหรับคู่นี้นะค่ะ

   ดังนั้นเป็นพี่น้องกันแบบนี้แหละดีแล้ว เอาแบบพี่น้องสนิทเวอร์ประมาณนั้นนะค่ะ

   เราว่าณเดชน์เขาฉลาดนะค่ะ คือ ถ้าให้ใครดูก็คิดว่าณเดชน์ชอบญาญ่า แต่เหมือนณเดชน์ถือคติดว่า "ต่อให้คุณรู้ว่าผมคิดยังไงกับน้อง ผมปฏิเสธคุณก็ทำอะไรผมไม่ได้ ในเมื่อผมจะคงสถานะแบบนี้"

   แม้ว่าณเดชน์จะเป็นหนุ่มช่างแกล้ง ช่างอำกับน้องญาญ่า แต่ทุกครั้งที่ออกงานด้วยกัน ไม่ว่าจะโชว์ตัว อีเว้น พรีเซ็นเตอร์ ณเดชน์ก็จะช่วยน้องสาวคนสนิทอยู่เสมอ ที่เห็นได้ชัดคือการสัมภาษณ์ ช่วยตอบเมื่อน้องคิดไม่ทันหมายถึงเมื่อไม่คอยเข้าใจคำถาม และยิ่งชอบมากกับประโยคนี้"ผมกับน้องญาญ่า" อยากบอกว่าเท่าที่สังเกตนะค่ะ คนที่พูดเขามักจะเป็นคู่รักหรือไม่ก็คนที่แต่งงานกัน ถึงจะพูดแทนกันได้ขนาดนั้น  แต่เราเข้าใจว่าน้องญาญ่าภาษาไทยไม่ค่อยแข็งแรง(พยายามช่วยณเดชน์เต็มที่) ณเดชน์เลยต้องช่วยตอบคำถามไง

    สุดท้ายขอให้ทั้งเป็นพี่น้องที่น่ารักกันแบบนี้ไปเรื่อยๆนะค่ะ ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจหัวใจของคนสองคน และหวังว่าน้องทั้งสองคนคงเห็นสิ่งสวยงามของที่ทั้งคู่มอบให้กันและกันนะค่ะ

    เออ...นิดนึงนะค่ะ หมวกไหมพรมที่น้องญาญ่าใส่สวยดีจัง แฟนคลับท่านใดให้น้องหนอ เห็นญาญ่าใส่เราว่าคนให้ต้องดีใจแน่ๆ (หรือว่าน้องซื้อมาเองค่ะ)

แก้ไขเมื่อ 25 ม.ค. 55 10:44:53

แก้ไขเมื่อ 25 ม.ค. 55 02:06:39

จากคุณ : walapa.th
เขียนเมื่อ : 25 ม.ค. 55 02:00:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com