Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ปัดทวีตคิดถึง"เป้" "แพนเค้ก" ยันโนรีเทิร์นชัวร์ ติดต่อทีมงาน

''แพนเค้ก-เขมนิจ'' งงข่าวโพสต์ทวิตเตอร์ว่าคิดถึง ''เป้-อารักษ์'' ยันไม่เคยเล่นและโพสต์ข้อความใดๆ ทั้งสิ้น ย้ำชัดความสัมพันธ์กับอดีตหวานใจไม่มีการรีเทิร์นอย่างแน่นอน เพราะชีวิตต้องเดินต่อไปข้างหน้า


ถึงแม้ว่าจะสวมคอนเวิร์สแยกทางใครทางมันไปแล้ว แต่อดีตคู่หวานอย่าง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ กับพระเอกหนุ่ม ''เป้'' อารักษ์ อมรศุภศิริ ก็ไม่วายถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาว่าจะมีรักรีเทิร์นหรือเปล่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ ''หนุ่มเป้'' ก็ได้มีเมสเซจไปหา ''แพนเค้ก'' ตามที่ ''สยามดารา'' ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น
 

ล่าสุดทันที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ที่มาร่วมงาน ''รวมพลังสร้างสุข'' ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงสถานะความสัมพันธ์กับ ''เป้-อารักษ์'' ว่าจะมีใจอ่อนบ้างไหมหลังจากที่ได้รับเมสเซจจากฝ่ายชาย ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เปิดเผยว่า มีโอกาสเจอกันบ้างแต่ไม่ได้เยอะมากสักเท่าไร
 

''มีโอกาสได้เจอกันตอนทำงานบ้าง แต่ก็ไม่ได้เยอะมาก ไม่รู้ว่าจะตอบว่ายังไงเลยนะ เราก็ยังทำงานด้วยกันตามปกติค่ะ ให้เราได้เดินหน้าดีกว่าเนาะ เพราะคนเราก็ต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ''
 

ต่อข้อซักถามว่าจะมีโอกาสรีเทิร์นกับ ''เป้-อารักษ์'' ไหม? นางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธว่าไม่มีแน่นอน เพราะชีวิตคนเราต้องเดินต่อไปข้างหน้า และสิ่งที่ได้เลือกถือว่าโอเคแล้ว
 

''มันเป็นเรื่องของวันข้างหน้านะ คงไม่มีแน่นอนค่ะ ชีวิตคนเราต้องเดินต่อไป เพราะอันนี้เป็นสิ่งที่เราเลือกน่ะค่ะ มันน่าจะเป็นอะไรที่ดีที่สุดกับช่วงเวลาแบบนี้นะ ทุกวันนี้ก็ยังทำงานตามปกติอยู่เลยค่ะ เรื่องอื่นๆ ทุกอย่างก็คงมีเรื่องราวของมันค่ะ''
 

ส่วนที่มีประเด็นว่านางเอกสาว ''แพนเค้ก'' ได้ทวีตข้อความราวกับคิดถึงอดีตคนรัก ''เป้-อารักษ์'' นั้น นางเอกสาวก็ได้ย้ำชัดว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน เพราะตนเองไม่มีทวิตเตอร์และไม่เคยเล่นด้วยซ้ำไป
 

''เท่าที่จำได้ไม่เคยโพสต์ข้อความ และไม่เคยเล่นทวิตเตอร์นะคะ ไม่น่าจะใช่แพน แพนไม่ได้โพสต์ข้อความอะไรค่ะ จริงๆ แล้วไม่ได้เล่นอยู่แล้วด้วย''
 

อย่างไรก็ตามเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสถานะตอนนี้จะใช้คำว่าอะไรดีนั้น นางเอกสาว ''แพนเค้ก'' ก็ได้กล่าวว่า โสดแบบชิวชิว มากกว่า เพราะทุกวันนี้ตนเองยังต้องทำงานเลยไม่โฟกัสถึงเรื่องความรักสักเท่าไร
 

''ชิวชิวค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ทำงานดีกว่าค่ะ ยังไม่มีความจำเป็นอะไรในเรื่องความรักสักเท่าไรค่ะ ถามว่าจะเปิดเมื่อไรก็คงต้องขึ้นอยู่กับเวลาค่ะ เราคงบอกไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นน่ะค่ะ ถ้ามันจะมีเรื่องราวดีๆ ก็ให้เราได้ดูแลและรักษามันไว้ก็แล้วกัน'' แพนเค้ก กล่าว


ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/hotnews/120129_32411.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 29 ม.ค. 55 15:12:52




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com