Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นัท ยันไม่รีบ ชี้ แอน อำเล่นเรื่องอยากแต่งงาน เผย อั้ม เปรยๆ ผู้ใหญ่ ติดต่อทีมงาน

นัท มีเรีย ให้สัมภาษณ์ งานเปิดตัว J Shoes Boutique  ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลพระราม 9 ถึงวี่แว่วที่อาจแต่งงานกับอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ หลังจากดาราคู่อื่นๆ ทยอยประกาศฤกษ์กันออกมาอย่างคึกคัก

“นัทว่าปีนี้เป็นปีที่ดี หลายคนเชื่อว่าเป็นปีมังกร มีลูกหรือว่าแต่งงานปีนี้ดี ซึ่งนัทถือว่ามันก็ดีนะ เป็นข่าวดีสำหรับคนในวงการหลายท่านแต่งงานกัน ส่วนตัวเองขอเป็นผู้ชมอะไร ยังไม่รีบร้อนอะไร ตื่นเต้นกับชุดเจ้าสาวของแต่ละคนว่าชุดเจ้าสาวแต่ละคนจะออกมาเป็นอย่างไร เพราะว่ามีหลายคู่ที่แต่งปีนี้ค่ะ”

ถามว่าแล้วได้คุยกับอั้มหรือไม่ นัทกล่าวว่า “ไม่ได้ถึงขั้นว่าคุยกันเป็นกิจจะลักษณะ มันก็ต้องมีบ้างว่าอะไรยังไง แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบตัวเอง หรือว่ามากดดันตัวเองว่าต้องแต่งแล้วนะ เหมือนกับรู้แล้วว่าจริงๆ คบกัน ไม่ได้ปิดบังอะไร เพียงแต่ว่าสเต็ปต่อไปต้องใช้เวลา นัทเป็นแนทไม่รีบร้อน เรื่อยๆ ถ้ามีอะไรดีๆ จะบอกอีกทีแล้วกันค่ะ”


เมื่อทักว่า แอน ทองประสม เพื่อนรักบอกว่านัทบ่นว่าอยากแต่งงานแล้ว ดาราสาวกล่าวว่า “ไม่จริงหรอก อำ คุยกับแอนเหมือนกัน เพราะว่าแอนโดนคนถามเยอะ ถามเขาทุกปี แล้วเขาก็ผลัดไปทุกปี จนเขาเองก็บ่นว่าคนจะเบื่อเขาหรือยัง เพราะว่าเขายังไม่ได้พร้อมมาก ด้วยงานเขาเยอะ แต่สำหรับตัวนัทเองชิลกว่า เลยมีเวลาให้คิดอะไรได้มากกว่า แต่ก็ไม่ได้โฟกัส ถือว่าเรื่องแต่งงานมีในความคิด แต่ว่ายังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ค่ะ”

ถามว่าที่บ้านมีถามเรื่องแต่งงานไหม เพราะว่ามีข่าวว่าเราจะแต่งงานมาเรื่อยๆ นัทกล่าวว่า “บางคนสงสัยเหมือนกันว่าจะแต่งแล้วเหรอ ก็จะมีมาถาม นัทก็บอกว่ายัง ใจเย็นๆ เดี่ยวก็รู้ค่ะ”

นักข่าวถามต่ออีกว่า ถ้าจะแต่งงาน อยากได้งานแต่งแบบไหน “ตอนนี้คงไม่ได้เป็นอะไรที่อลังการแล้ว คงเป็นอะไรเรียบๆง่ายๆดีกว่าค่ะ”

เมื่อถามว่า อั้มได้บอกกับทางผู้ใหญ่ของเขาเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง นักร้องสาว กล่าวว่า “นัทว่าเขาคงคุยค่ะ หมายความว่าคงเป็นการคุยกันธรรมดา ไม่ได้คุยกันเป็นกิจจะลักษณะ เพราะว่าตอนนี้เน้นไปในเรื่องของงาน เขาทำงานเยอะมาก ตอนนี้ก็เร่งปิดกล้อง และก็ใกล้เปิดละครอีกเรื่อง งานค่อนข้างเยอะอยู่ค่ะ”

อั้มบอกว่าตอนนี้เขาต้องรีบสร้างเนื้อสร้างตัว “ใช่ค่ะ”

เมื่อถามว่า นัทกับอั้มจะฉลองวันเกิดพร้อมกันไหม เพราะว่าวันเกิดใกล้กัน นัทกล่าวว่า“เป็นไปได้ค่ะ เพราะว่านัทเกิดต้นเดือน เขาเกิดสิ้นเดือนคงจัดรวมกันค่ะ เพราะว่าเขาถ่ายละครถึงกลางเดือนกุมภาฯ ค่ะ”

ถามว่าแล้ววันวาเลนไทน์จะไปไหนด้วยกันไหม นัทกล่าวว่า “นั้นนะสิ คงรวมกันไปเลยทีเดียว(หัวเราะ) วันวาเลนไทน์เขาว่าง เพราะเขาบอกว่าละครจะปิดประมาณกลางเดือน แต่ไม่รู้ค่ะ ต้องเอางานไว้ก่อน อย่างวันหรือเทศกาลแบบนี้ก็นะ เราเอาตามฤกษ์สะดวกดีกว่าค่ะ ยังไม่รู้ว่าจะไปไหน อาจจะหลังปิดกล้องคงมีจะไปแต่ว่ายังไม่รู้ค่ะ”

แก้ไขเมื่อ 30 ม.ค. 55 17:50:17

 
 

จากคุณ : ผมจะอยู่เพื่อคุณสองคน
เขียนเมื่อ : 30 ม.ค. 55 17:49:47




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com