Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Spoil !!! ] Gossip Girl Season 5 Episode 13 : G.G. [ Spoil !!! ] ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ

สำหรับตอนนี้เป็นตอนที่ 100 ของ GG โดยในตอนนี้เป็นตอนที่โปรดิวเซอร์เคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นตอนที่ตอบแทนแฟนๆที่ติดตามตั้งแต่ Season 1 และเป็นตอนที่ pay homage สำหรับตอน pilot โดยมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยยิบย่อยโผล่มามากมาย ไม่ว่าจะเป็นผู้กำกับที่กำกับตอนแรกมากำกับในตอนนี้ และเพลง Young Folks รวมถึงประโยค always have, always will และอื่นๆ

เปิดตอนด้วย S แปลงโฉมเป็น Marilyn Monroe ในความฝันของตัวเอง ในเพลงdiamonds are a girl's best friend โดยมีชายหนุ่มมารุมล้อม รวมทั้ง Dan Humphrey แต่ก็ฝันสลาย Blair Waldorf ปรากฏกายในมาด Audrey Hepburn และคว้า D ไป  (http://www.youtube.com/watch?v=oSYTNHqzRQU)

จากที่ D ได้เขียน vows ให้ Prince Louis ทำให้ได้รับเชิญร่วมงานแต่งงาน โดยนอกจากนี้เพื่อนเจ้าบ่าวไฟลท์ดีเลย์ ทำให้ Dan กลายเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวไปโดยปริยาย โดยฝีมือการเลือกสรรของ Serena

หลังจากตอนที่แล้วดูเหมือนว่า Chuck จะร่วมมือกับ Father Cavali แต่คนที่ร่วมมือกับ Father Cavali แทน C คือ G เนื่องจาก C ทนที่จะทำลายงานแต่งงานของ B และทำให้ B เสียใจไม่ได้

เนื่องจาก B สติแตกก่อนเข้าพิธีแต่งงาน ทำให้ Eleanor ระลึกถึงงานแต่งงานของตัวเองทั้งกับ Harold และCyrus โดยตอนแต่งงานกับ Harold สติแตกเช่นนี้เหมือนกันเนื่องจากรู้ว่ามีบางอย่างที่ผิดพลาด E จึงไปหา C ที่ Empire และขอร้องให้ C หยุดงานแต่งงานของ B โดย C ได้ไปหา B และขอร้องไม่ให้ B แต่งงาน ซึ่งระหว่างที่ทั้งคู่คุยกัน G ได้อัดเสียงไว้

โดยหลังจากนั้น S ได้พูดโน้มน้าวให้ B ยกเลิกงานแต่งงาน และได้บอกสาเหตุว่าทำไม B ถึงแต่งงานกับ Prince Louis

โดยระหว่างพิธีแต่งงาน GG ได้โพสคลิปที่ B สารภาพรัก C ทำให้การแต่่งงานหยุดชะงักไปชั่วครุ่ แต่ได้ดำเนินต่อไป

และในตอนนี้ S ได้สารภาพรักกับ D ด้วยประโยคเด็ด Dan Humphrey, I love you, always have, always will.

และในตอนท้าย B ได้ขอบคุณ Prince Louis เรื่องให้โอกาสครั้งที่ 2 ซึ่ง Prince Louis ได้บอก B ถึงเรื่องการแต่งงานที่ต่อไปจะอยู่ใน contract และเป็นการแสดงละคร และยังสารภาพว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนเขียน vows "I didn't write them Dan did & now they mean nothing to me"  

ซึ่งทำให้ B หลบจากงานเลี้ยงงานแต่งงาน โดยชายหนุ่มที่ B โทรหาคือ Dan Humphrey นั่นเอง

ปิดท้ายตอนด้วยการเฉลยว่าใครคือ Gossip Girl ตัวจริง

ซึ่งก็คือ Georgina Sparks นั่นเอง

 
 

จากคุณ : metro boulot dodo
เขียนเมื่อ : 31 ม.ค. 55 12:25:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com