Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประเดิมดารากับแฟชั่นชุดว่ายน้ำปี 55 ด้วย "แพง-พรรณชนิดา" และ มาช่วยทายคุณสมบัติของนางแบบชุดว่ายน้ำรายต่อไป ..? ติดต่อทีมงาน

วันนี้ตรงกับวันสุดท้ายของเดือนแรกของปี พ.ศ. 2555 หรือ ค.ศ. 2012 ปีที่ใครต่อใครว่ากันว่าจะเป็นปีสุดท้ายที่เราอยู่บนโลกอันแสนสวยงาม แต่คนจำนวนหนึ่งของโลกก็อยากให้ปีนี้เป็นปีที่ยังสวยงามจนปีต่อๆ ไปก็ยังสวยงาม แม้ว่าเราอาจจะต้องพบกับพายุโหมจากลมหรือจากน้ำเข้าใส่บ้างก็ตาม

วงการแฟชั่นบนหน้าหนังสือ แม้ว่าวันนี้จะยังคงทนกับความหนาวอยู่ แต่ไม่ทันไร ภาพของนางแบบที่ถูกปกคลุมเพียงชุดว่ายน้ำ ชุดบิกินี่ แบบให้เห็นเต็มสัดส่วน เต็มเรือนร่าง ที่ประทับบนหน้าปกของนิตยสารที่ไม่ค่อยเน้นความเซ็กซี่ โดยเฉพาะนิตยสารสำหรับผู้หญิง วงการบันเทิง กระทั่งสังคมไฮโซ  ก็เริ่มเผยโฉมกันตั้งแต่วันนี้แล้ว ด้วยเงื่อนไขหรือประเพณีของวงการแผงหนังสือ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "รับซัมเมอร์"

ที่ทุกๆ ปี  นิตยสารแนวเหล่านี้จะมาตีตลาดโดยการนำดารานางแบบมาถ่ายชุดว่ายน้ำ ด้วยมุกที่ออกจะยังเดิมๆ บรรยากาศเดิมๆ ท่าทางเดิมๆ ซึ่งมักถ่ายกันตามชายทะเล เพียงเปลี่ยนคนเปลี่ยนชุด ไปตามออเดอร์ของแบรนด์ชุดว่ายน้ำต่างๆ นางแบบก็มีทั้งหน้าเดิม และหน้าใหม่ อันรวมถึงนางแบบกิตติมศักดิ์ รุ่นเล็ก(ตั้งแต่วัยเรียน) รุ่นกลาง ยันรุ่นใหญ่ ที่บางคนก็เคยปริปากว่าไม่พร้อมหรือไม่เหมาะที่จะถ่าย หรือนิตยสารบางเล่มคิวจองเต็มเอี๊ยดแล้ว ทั้งที่เธอพยายามขอแล้วขออีก แต่แล้วเธอก็พลิกล็อค เลยได้ถ่ายอย่างไม่เกรงใจตัวเอง

โดยนางแบบชุดว่ายน้ำที่มาประเดิมบนแผงหนังสือช่วงซัมเมอร์(ไม่เลื่อนล่าช้า) เป็นหน้าใหม่ ชื่ิอออกหรู "แพง-พรรณชนิดา" กับชุดบิกินี่โทนสีฟ้า นั่งคุกเข่าอยู่บนหน้าปก "HER WORLD" ฉบับเดือนวาเลนไทน์ เป็นการเริ่มต้นอย่างหวานๆ

ซึ่งก็แน่นอนว่า เดือน ก.พ. และ มี.ค. นิตยสารจากสำนักอื่นๆ ของบ้านเรา ส่วนหนึ่งก็จะดึงนางแบบที่คุณคาดไม่ถึง มาปลุกเรือนกายเป็นครั้งแรกในชีวิต เธอจะมาเดี่ยว หรืออาจจะมาเป็นคู่ เป็นหมู่ ก็คงต้องเฝ้าติดตาม รายได้จากการจำหน่ายหนังสือก็คงช่วยให้นิตยสาร นางแบบ และแบรนด์ชุดว่ายน้ำอยู่รอดต่ีอไป รอวันการกุศล ตราบที่การถ่ายชุดว่ายน้ำหน้าร้อนเป็นเพียง..ศิลปะการแสดงของคนธรรมดา

ถ้าคุณเก็บชื่ออยู่ในใจว่า ปีนี้ นางใดบ้างจะมาถ่ายชุดว่ายน้ำ อย่าเพิ่งเผยชื่อสกุลกันตรงนี้เลย

ขอเพียงใบ้เป็นคุณสมบัติ หรือเกียรติประวัติ ตำแหน่ง(อย่างละเอียดและแตกต่างหน่อยก็ยังดี) ที่พอจะรับรู้ทั่วถึงได้ว่า เธอคนนั้น..เคยฝากสิ่งใดจนมีชื่อเสียงเป็นพลุแตก

ลองทายเข้ามา 1 คุณสมบัติ ต่อ 1 ชื่อ ที่เป็นตัวเก็งการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำประจำปี 2555

Who is she ?   ..สวัสดี

แก้ไขเมื่อ 31 ม.ค. 55 13:46:15

 
 

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : 31 ม.ค. 55 13:34:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com