Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"จั๊กจั่น"แย้ม! สถานะหัวใจโสดแถมยังมีคุณภาพ ติดต่อทีมงาน

นางเอกสาวสวย จักจั่น อคัมย์สิริ ช่วงนี้ดูรูปร่างผอมลง ยิ่งทำให้มองเหมือนนางเอกร่วมช่อง นุ่น วรนุช เข้าไปทุกที ไม่รู้ว่าอนาคตจะมาเป็นตัวแทนนางเอกรุ่นพี่หรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวรีบปฏิเสธว่าคงไม่กล้าเป็นตัวแทน ถ่อมตัวฝีมือตนยังอีกไกลสู้นางเอกรุ่นพี่ไม่ได้ ทั้งสวยทั้งเก่ง ยันไม่ซีเรียสถูกมองเหมือนคนนู้นคนนี้ ส่วนสถานะหัวใจยันตอนนี้โสดแถมมีคุณภาพ ลั่นอายุใกล้30อยากคบใครแบบจริงๆจังๆแล้ว สเปกขอผู้ชายเข้าใจงานอาชีพของตนและไม่มีโปรโมชั่น

    ตอนนี้ผลงานก็มี"สมเด็จพระนเรศวรมหาราช" แล้วก็มี"อะเครี่โฮม ปาดังเบซาร์"เล่นกับน้องสายป่าน กลางปีนี้ได้ชมกันค่ะ ส่วนงานละครตอนนี้ก็มี"ดุจดาวดิน"ที่กำลังออนแอร์อยู่ แล้วก็มี"ขุนเดช"ที่กำลังถ่ายทำอยู่

     แสดงว่าคิวแน่นเลย "ยังรับได้อีกค่ะ (อาทิตย์นึงทำงานกี่วัน) 7วันค่ะ แต่ยังรับได้อีกไม่เป็นไรค่ะ ถ้าสมมุติมีงานก็สามารถจัดให้ลงตัวได้เพราะว่าไม่รู้ว่าปีนี้น้ำจะท่วมอีกหรือเปล่า"(หัวเราะ)

     ดูผอมลงทำงานค่อนข้างเยอะหรือเปล่า "เพราะว่าถ่ายละครแถวเมืองกาญจน์ด้วยและมันค่อนข้างร้อนทำให้เหงื่อออกเยอะแล้วก็ทานอะไรก็ไม่ค่อยลง แต่ก็ไม่เยอะมากประมาณ2โล"

     แต่บางคนบอกว่ายิ่งผอมยิ่งเหมือนพี่นุ่น วรนุช จะมาเป็นตัวแทนหรือเปล่า "ไม่ค่ะคนละอย่างกัน พี่นุ่นเขาสวยเรายังอีกไกล ไม่ได้รู้สึกจะมาแทนใครก็ทำงานปกติ แต่ก็รู้สึกดีใจเหมือนเราสวย(ยิ้ม) แต่อาจจะดูคล้ายๆเพราะออกแนวไทยๆเหมือนกัน ถ้าบอกว่าเหมือนคนสวยก็ดีใจ ไม่น้อยใจเลยที่บอกเหมือนคนนู้นคนนี้ เพราะถ้าไปไหนมาไหนจำชื่อเราได้ก็โอเค แต่เมื่อก่อนมีค่ะทักผิด (แต่ก็อยากให้คนรู้จักเราเป็นตัวเรามากกว่า)ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะพี่นุ่นก็สวย (ชอบพี่นุ่นตรงไหน)ชอบการวางตัว สวย นิสัยดี แล้วก็เล่นละครเก่ง สิ่งที่เราจำมาเป็นแบบอย่างก็คือการตรงต่อเวลา ฝีมือพัฒาอยู่เสมอและการดูแลตัวเอง"

     ตอนนี้หลายคนมองว่านางเอกช่อง7เหลือไม่กี่คน จริงๆเหลือหลายคน(เหมือนจะน้อยกว่าช่อง3หรือเปล่า) "จริงๆถามจั่นก็ค่อนข้างเยอะนะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกัน" (แต่เราก็ติด1ใน5แล้วแหละ) "สาธุ ยังจำชื่อเราได้ก็พอ"

     สถานะภาพตอนนี้ยังโสดอยู่ "อ๋อ ยังโสดค่ะ แล้วก็มีคุณภาพด้วย ไม่มีกิ๊กนะคือเป็นโสดเลย คือตอนนี้จะ 30 แล้วคบใครก็อยากจะจริงจังแล้ว ก็อยากดูไปเรื่อยๆไม่รีบ ก่อนหน้านี้ก็มีเข้ามาคุยบ้างแต่ยังไม่เจอใครที่ใช่ตอนนี้ก็ยังไม่มี"

     ต้องเป็นคนแบบไหน "ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมากแค่อยากให้เขาเข้าใจในงานเรา และเสมอต้นเสมอปลายไม่มีโปรโมชั่น"

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=22472

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 31 ม.ค. 55 19:49:32




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com