Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอปรบมือดังๆให้กับ"มุกเหลี่ยมเพชร" ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ

ที่ดิฉันตั้งกระทู้นี้เพื่ออยากจะบอกว่าเรื่องมุกเหลี่มเพชรสนุกมากๆๆๆๆๆ และกำลังเข้มข้นขึ้นทุกตอนเลย  ดารานักแสดง  แสดงได้ดีมากทุกคนเลย  ผู้จัดคัดหานักแสดงได้ลงตัวเป๊ะๆๆๆ มาก  เนื้อเรื่องก็สนุกสุดๆ

คุณเพชร  :  หรือพี่เพชรของหนูมุก  เรื่องนี้คุณโฬมแสดงได้ดีมาก แล้วก็ดูอบอุ่น  ดูดีมีตระกูล เหมาะสมกับบทบาทที่ได้รับ  แสดงสีหน้าแววตาได้ออกมาแบบว่า  แอร๊ยย...  หนูเจนยังใจละลายเลย

หนูมุก  :  อันนี้ก็สุดๆเหมือนกัน  นู๋ซูซี่ แสดงได้ดีมากๆ  แสดงแบบหวานๆอ้อนๆพี่เพชรก็น่ารัก  แสดงแบบบู๊ๆ ก็สุดๆ  ดูคล่องตัว ว่องไวมากมาย  แม้แต่ฉากห้อยหัว ก็แสดงเอง(ไม่ใช้แสตนอิน(เขียนผิดขออภัย)  โดยรวมบทนี้เหมาะกับเธอมากๆ

เจนจบ  :  หรือน้องเจนจิรา  อันนี้ก็แสดงได้สมบทบาทอีกเชนกัน(มากๆ)  คุณเจสันยัง ห่างหายไปนานกลับมาคราวนี้ไม่ผิดหวังเลย  โดยเฉพาะฉากหึงพี่เพชร (น่ากลัวจัง)  แล้วก็อีกหลายๆฉากที่ทำให้คนดูคาดไม่ถึง น่าลุ้นน่าติดตามมากค่ะ

ชนินทร  :  ดาราท่านนี้ชื่อไรคะ  จขกท. ไม่ทราบชื่อ (แป่ว)   แต่แสดงเก่งมากๆ  ตอนแรกก็ดูเหมือนจะโกงๆ โหดๆ  แต่พอบทจะน่าสงสารก็ น่าสงสารม๊ากก  แถมยังรักเมีย(นิสัยไม่ดี) มากๆอีกด้วย (รึเปล่า) ชอบๆๆอ่ะ กล้ามใหญ่ด้วย  แว๊ก

พาที  :  อันนี้บทบาทน้องหน่อยแต่ก็แสดงดี  ทำหน้าตาเจี๋ยมเจี๋ยม  ดูแล้วเป็นเพื่อนที่จริงใจของพี่เพชรคนนึง  น่าคบหา

สาลี่  :  คุณหนิงก็แสดงได้สมบทบาทอีกเหมือนกัน  ปากคอจัดจ้าน โวยวาย  ขี้ประจบ    แต่ก็ดูเข้ากะนางเองได้ดีค่ะ

นิจนันท์  :  มะปรางทั้งสวยทั้งแอบโหด  ในเรื่องนี่น่าตบจริงๆ (อิน)

รุจา  :   คุณวิกกี้เล่นดีนะคะ แต่เราเกลียดบทนี้จัง  เป็นผู้หญิงที่น่ารำคาญ พูดมาก โวยวาย  ไม่รู้พี่กริชรักไปได้ไง

คุณกริช  :  เรื่องนี้ต๊ะ เราว่าแสดงได้ดีมากเลย  ดูตอนแรกคิดว่า ว๊า ...ไม่เหมาะกับบทนี้เลย  น่าจะเอาตัวแสดงคนอื่น  ไปๆมาๆ  คุณต๊ะทำให้เราชอบบทนี้ไปได้ เยี่ยมมากค่ะ

แอนดี้  :  ใช้พระเอกมิวสิค 11รด. ป่าวคะ (ว๊าก...เห็นหน้าคุ้นๆ)  แต่บทนี้ก็ช่วยสร้างสีสันเพิ่มเข้ามาอีกหน่อย

ส่วนภูผา และเพื่อนๆในแก๊งค์ก็แสดงได้ดีกันทุกคนเลย  ภูผานี่ดาราใหม่ป่าวคะ  เท่ห์แบบแฮมเมอร์ดีค่ะ (ไม่รู้จะเปรียบกะใคร คริๆ)  แต่ก็เป็นคนดี แสดงก็ดี  บทเข้ากะหน้าตาดีค่ะ

ส่วนดาราคนอื่นๆ ก็ลงตัวหมด ทั้งคุณมรกต คุณปัก  คุณเผ่า  และทุกๆคน

เราอยากจะมาชื่นชมเรื่องตัวนักแสดงที่ลงตัวมากๆ สำหรับเรื่องนี้ รวมไปถึงฝีมือการแสดง  เก่งกันทุกคนเลยค่ะ  ขอปรบมือดังๆๆๆให้กับพวกเค้าด้วยค่ะ


เห็นก่อนหน้านี้กระทู้ สามหนุ่มเนื้อทองขึ้นกระทู้แนะนำเยอะแยะ  (ซึ่งความคิดส่วนใหญ่คือ เลือกนักแสดงไม่ตรงกับบท ดูแล้วมันยังไม่ที่สุด)   เราจึงอยากจะดันให้มีสักกะทู้นึงได้มั๊ยคะ  ให้เรื่องมุกเหลี่ยมเพชร เป็นกระทู้แนะนำบ้าง  เพื่อนๆคงไม่ว่าอะไรนะคะ

อยากให้มีคนมาชื่นชมเยอะๆ  และอยากฟังความเห็นท่านอื่นๆเยอะๆค่ะ ใครเห็นด้วยช่วยโหวตโลด .....


ขอบคุณทุกท่านนะคะ  ละครกำลังสนุกเข้มข้นมากๆๆๆ  คืนนี้จะนั่งรอลุ้น ไม่ไปไหนเลย

แก้ไขเมื่อ 01 ก.พ. 55 17:44:04

จากคุณ : pookie_cute
เขียนเมื่อ : 1 ก.พ. 55 17:43:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com