Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ช่อง 7 ช่างไร้คุณภาพ ในสายตาคณะกรรมการ ติดต่อทีมงาน

หากพูดถึงปีที่ผ่านมา ละครช่องเจ็ดถือว่ามีเรื่องที่ทำได้น่าติดตามหลายเรื่อง และตัวนักแสดงเอกก็รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองได้อย่างดีจนได้รับคำชมกันอย่างหนาหู

ดาราชายหลายท่านทำได้ดีมากจนคนดูปลาบปลื้ม ภูมิใจจนอยากยกรางวัลนักแสดงนำชาย นักแสดงสมทบให้กันไปเลยตั้งแต่ยังไม่ประกาศรางวัล ไม่ว่าจะเป็น ซี ศิวัฒน์ จากละคร "โบ๊เบ๊" ป้อง ณวัฒน์ จากละคร "ค่าของคน" เคลลี่ ธนะพัฒน์ จากละคร "เสือสั่งฟ้า" น้ำ รพีภัทร จากละคร "ค่าของคน" และ "นางฟ้ากับมาเฟีย" เวียร์ ศกลวัฒน์ จากบท "อ้ายพิณ" และ "นายหัว" และคนอื่น ๆ อีกมากมายที่ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างสุดความสามารถ แต่....ผลสุดท้ายก็แค่นักแสดงที่กรรมการมองข้ามไปก็เท่านั้น หรือว่าชื่อพวกเขาเหล่านี้ลงท้ายด้วยคำว่า พัด และ วัด ก็ไม่รู้

ดาราหญิงของช่องเจ็ดหลายคนก็ไม่ได้น้อยหน้าดาราชายแต่อย่างใด ไม่ว่าจะเป็น นุ่น วรนุช, อั้ม พัชราภา, แพนเค้ก เขมนิจ, เบนซ์ ปุณยาพร, ขวัญ อุษามณี, ยุ้ย จีรนันท์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ชื่อต่าง ๆ เหล่านี้คงได้เป็นแค่ดอกไม้เอาไว้แซมแจกันให้มันเต็มเพียงเท่านั้นหรือเปล่านะ

พูดถึงละคร ต้องบอกว่าปีที่ผ่านมาละครช่องเจ็ดทำได้น่าสนใจหลายเรื่องด้วยกัน บางเรื่องก็สนุกตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนสุดท้ายกันเลยทีเดียว ไม่ต้องนั่งรอให้มันไปถึงปลายทางแล้วค่อยคิดได้ว่า เออ มันสนุกเหมือนกันแฮะ อาจจะมียืดบ้าง ย้วยบ้าง แต่ละครเรื่องไหนก็ต้องมีช่วงน่าเบื่อบ้างเป็นธรรมดา บางคนก็อาจจะไม่ค่อยชอบในบางช่วงบางตอนก็ตั้งกระทู้เพื่อบอกให้ปรับปรุง ไม่งั้นชั้นจะหนีไปดูช่องอื่นแล้วนะ อะไรนองนี้ก็มีให้เห็นกันประปรายและโดนกันแทบทุกเรื่อง

ละครที่น่าประทับใจของช่อง 7 โดยส่วนตัวแล้วก็มี โบ๊เบ๊ เอาไปเลยอันดับหนึ่งในใจ เพราะบทละครเรื่องนี้เข้าใจสอนให้คนคิดตามได้อย่างดีโดยไม่ต้องยัดเยียด นอกจากนี้ก็มีเรื่อง ค่าของคน เงากามเทพ เสือสั่งฟ้า (ละครเรื่องนี้ต้องบอกว่าผู้กับกับและนักแสดงสุดยอดกันมากจริง ๆ) เธอกับเขาและรักของเรา เส้นตายสลายโสด นางฟ้ากับมาเฟีย เพลิงพรหม มนต์รักแม่น้ำมูล นับไปนับมาก็หลายเรื่องอยู่นะแต่ก็อย่างว่าท่านคณะกรรมการคงไม่ชอบสไตล์นี้

สรุปแล้วแค่อยากบอกว่าน้อยใจแทนดารา และละครต่าง ๆ ที่กล่าวมา แต่จะว่าไปถ้ามองว่ากำลังใจจากคนดูก็สำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันก็ถือว่าสบาย ๆ ไม่ซีเรียส กระทู้นี้ไม่ต้องการให้ใครเข้ามาเสียดสีว่า "ก็ทำให้มันดีกว่านี้สิ" หรือ "ก็ไม่ดีจริงนี่ จะเอาทำไมรางวัล" หรือ "ช่องเจ็ดเขาเน้นเรตติ้งไม่ใช่เหรอ" แต่ถ้าจะมีก็ไม่เป็นไรเพราะมัน "โอเค้ค้าบบบบ์"

จากคุณ : arnata_first
เขียนเมื่อ : 2 ก.พ. 55 11:04:26




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com