Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"จุ๋ย"ขำภาพควง"วี"เที่ยวสิงคโปร์แจงไปทำงาน-มี.ค.รู้ซบค่ายไหน ติดต่อทีมงาน

เป็นนักแสดงที่ไม่ค่อยมีข่าวฉาวเรื่องผู้ชายให้มาเวียนหัวสักเท่าไหร่ สำหรับสาว “จุ๋ย วรัทยา” ล่าสุดมีภาพควงคาสโนว่าฆ่าไม่ตาย “วีรภาพ” ไปเที่ยวสิงคโปร์ จนถูกเม้าท์ว่ากลายเป็น 1 ในตัวเลือกของพระเอกหนุ่มหรือเปล่า ซึ่งสาวจุ๋ยเผยว่าแค่ไปทำงานอีกอย่างก็มีเพื่อนดาราร่วมกรุ๊ปทัวร์ไปหลายคน บอกสบายใจได้ตนไม่ใช่สเปกของฝ่ายชายแน่นอน พร้อมอัพเดทถึงความคืบหน้าการย้ายช่องซบบ้านใหม่ด้วยว่า “เอาเป็นว่า เดือนมี.ค.รู้เรื่องเลย เดี๋ยวมาเจอกันในงานอีเว้นท์อีกทีแล้วกัน ตอนนี้ทุกอย่างแค่รอระยะเวลาเท่านั้นเองค่ะ ให้มันสมบูรณ์ก่อนแล้วจุ๋ยจะตอบได้ว่าอนาคตเป็นยังไง”

ได้คุยกับผู้ใหญ่หรือยัง
      “คุยเรียบร้อยแล้ว หนูกับผู้ใหญ่ไม่ได้มีอะไรกันเลย เข้าใจกันดี คุยตั้งแต่ต้นแล้วด้วยเพราะได้เข้าไปสวัสดีปีใหม่”

พี่ดาว-พอฤทัยและพี่ต้นยังจีบร่วมงานอยู่หรือเปล่า
      “กับพี่ดาวไม่ได้คุยเลย แค่ส่งแมสเสจไปสวัสดีปีใหม่ตามมารยาทของเด็ก”

แล้วต้นมี.ค.ที่บอกว่าเป็นงานชิ้นแรกตอนนี้เป็นรูปเป็นร่างหรือยัง
      “มันอาจจะเป็นงานที่จุ๋ยมีทำอยู่แล้ว แต่ว่าปลายมี.ค.จุ๋ยถึงจะสามารถบอกทุกคนได้ว่าทำอะไร ที่ไหน”

เรียกว่ามีความแปลกใหม่และไม่ได้ย่ำอยู่ที่เดิม
      “ทุกคนอาจจะไม่ได้คิด”

หลายคนจับตามองว่าเราจะไปเอ็กแซ็กท์
      “ต้องขอบคุณทางเอ็กแซ็กท์มากๆเลยที่มาสอบถามว่ารับงานได้ไหม สถานะเป็นยังไงแค่นั้นเอง ไม่ได้มีการวางตัวละครหรือเอาไปเซ็นสัญญา”

ยืนยันว่าไม่ใช่เอ็กแซ็กท์แน่นอน?
      “ไม่ใช่ค่ะ สักวันนึงถ้าทางเอ็กแซ็กท์ให้โอกาสและเราคุยกันแล้วลงตัว หนูอาจจะร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ก็ได้เพราะเป็นบริษัทที่เราชอบอยู่แล้ว อย่างละครเวทีหนูก็ไปดูตลอด”

ถามถึงเรื่องภาพควงวีรภาพไปเที่ยวสิงคโปร์ กิ๊กกันหรือเปล่า
      “มันเป็นอะไรที่เป็นไปไม่ได้อย่างรุนแรง พี่วีเป็นพี่ที่ดี อันนั้นไปทำงานของดีแทค มีพี่เอมมี่,เชียร์,พี่แหนม ทั้งหมดมีดารา 5 คน ยกแก๊งค์ไปทำงานให้ดีแทคและบริษัทโมโน เพียงแต่ว่างานที่เราไปค่อนข้างสนุกสนาน ไปเที่ยวกับค้า จุ๋ยไม่มีรูปคู่พี่วีเลยนะ มีแต่คู่พี่เอมมี่ก็เลยงงว่าเป็นหนูได้ยังไง (อยู่ที่นู่นไปไหนมาไหนด้วยกัน 2 ต่อ 2 บ่อยไหม) ไปกันเป็นรถทัวร์เลย สบายใจได้หนูไม่ใช่สเปกพี่วี แต่เขาก็แซวเป็นน้องไปเรื่อยเปื่อย”

เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
      “ก็นิ่งๆค่ะ มีเรื่องพี่วีนี่แหละมาเซอร์ไพรส์หนู งงมาก เรื่องความรักหนูไม่ได้ปิดนะ ใครเข้ามาก็พร้อมเรียนรู้ ขึ้นอยู่กับคนที่เข้ามามากกว่าว่าอยากเรียนรู้เราจริงๆหรือเปล่า ทนเราได้ไหม ตอนนี้ก็ยอมรับมีคนเข้ามาบ้าง ทั้งคนในและนอกวงการ

มีใครมาวินหรือยัง
      “ยังไม่มีค่ะ”

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=22577

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 3 ก.พ. 55 14:19:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com