Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
< พี่ติ๊กFever > จากกระทู้วนิดาดังในจีน หวนคิดถึงคู่ขวัญเมื่อ 10 ปีก่อน..."คิดถึงจัง รักนะติ๊ก-อ้อม Fever" ติดต่อทีมงาน

หลังจากได้เข้าไปอ่าน และปลาบปลื้มกับกระทู้


"วนิดาแผลงฤิทธิ์ในจีน เอาฟีดแบคสนุกๆมาให้อ่านกันค่ะน่ารักดี
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11636192/A11636192.html ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นแนะนำ แถมตอนนี้มีภาคต่อกับกระทู้

วนิดาลัลล้าในแดนมังกร ฉลองยอดวิว 31 ล้านวันนี้ มีฟีดแบคจากวนิจีนมาฝาก (ภาคต่อค่ะ){แตกประเด็นจาก A11636192}
http://www.pantip.com/cafe/chalermthai/topic/A11653666/A11653666.html



ต้องบอกว่าปลื้มกับละคร ผู้จัด นักแสดง เอฟลี่ติง ที่ประกอบขึ้นมาเป็นละครเรื่องนี้นะคะ 2 กระทู้นี้ทำให้ จขกท. กลับมาคลั่งไคล้พี่ติ๊กอีกรอบนึง (หลังจากที่สิบกว่าปีมานี้ คลั่งแล้วคลั่งอีกไม่รู้กี่รอบ 55)

ติดตามกระทู้หลายวันเข้าก็ทำให้คิดถึงผลงานเก่าๆของพี่ติ๊ก-เจษฯ ที่ได้สร้างไว้ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการมา เลยไล่ตามดูคลิปของพี่ติ๊ก ทั้งงานรับรางวัล  ละครเก่า รายการ Navigator รายการวาไรตี้ที่เคยออกอากาศไป


ทำให้ จขกท. นึกไปถึงช่วงนึงของชีวิตเมื่อประมาณซัก 10 กว่าปีก่อน มีคู่ขวัญที่ฟีเวอร์อยู่คู่นึง คือ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับ อ้อม พิยดา เป็นคู่ที่เพอร์เฟคมาก ตอนนั้นดังมากจากละคร "ร้อยเล่ เสน่ห์ร้าย" จำได้ว่าเป็นทอร์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ถึงความน่ารัก ถ้าเทียบกับสมัยนี้ก็คง น้องณเดช-ญาญ่า อะไรประมาณนั้นได้ค่ะ


อ้อแน่นอนส่งผลให้ทั้งคู่ ได้รับรางวัลดารานำชาย-หญิง จาก Top Awards 2002 ต่อหน้าพระพักต์  ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จไปเป็นองค์ประธานในงานประกาศผลในครั้งนั้น (เค้าบอกกันมาว่าลอยลำตั้งแต่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงแล้ว...เอาสิ ของเค้าแรงจริง)



ด้วยความดังและเคมีพุ่งปรี๊ดดด รวมทั้งกระแสจิ้นทั้งคู่ (ยังไม่มีข่าวแต่งงาน แฟนก็ไม่มีด้วย) ทั่วบ้านทั่วเมือง ทำให้ต้องมีการต่อยอดความฟีเวอร์ด้วยละครภาคต่อ แสนประทับใจ เนื้อเรื่องชวนฝันอย่าง "เลือดขัตติยา" กระแสอาจจะลดลงไปบ้างแต่ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ ยิ่งไปตีตลาดที่จีนด้วยแล้ว ถือเป็นละครไทยเรื่องแรกที่ไปปลุกกระแส...ละครไทยแดนมังกร  ถ้าเทียบกับ เกาหลีบุกไทย คงประมาณเรื่อง "Autumn In My Hearth" รักนี้ชั่วนิรันดร์ ที่ทำให้คนไทยคลั่งกับความโรแมนติกของละครเกาหลีเลยทีเดียว...



มาเข้าเรื่องกันบ้าง จุดประสงค์จริงๆ ของ จขกท. คือคิดถึง อ้อม กับ ติ๊ก อยากให้เล่นละครคู่กันอีกจัง เพราะ จขกท. บังเอิญไปเปิดเจอคลิปของเค้าสองคนที่เคยไปออกรายการ รายการนึงของช่อง 5  (รายการเก่าของช่อง) ที่มี พี่ตุ๊ก ญาณี กับ คุณ กอล์ฟ เบญจพล สมัยก่อนรายการนี้ดังม๊ากมากกก  ชื่อรายการ "ขอบอก"  ซึ่งทั้งคู่มาโปรโมทละครเรื่องที่สองที่เล่นด้วยกัน เลือดขัตติยา ดูแล้วก็ทำให้รู้สึกว่า จขกท. ดูไปหน้าแดงไปและเขินมาก บวก อาการจิกหมอนทั้งที่ไม่รู้ทำไม...มันก็ผ่านมานานมากแล้ว(แต่ละคนก็แต่งงานมีครอบครัวกันไปหมดแล้ว ) แต่ก็ยังคงความน่ารักมากๆ จริงๆ  เชิญดูคลิปได้ที่ คห.1 นะคะ


ปรับปรุงข้อความบางตอนให้สมบูร์ + เพิ่มเนื้อหาเล็กน้อยค่ะ

แก้ไขเมื่อ 04 ก.พ. 55 18:50:37

แก้ไขเมื่อ 04 ก.พ. 55 18:31:54

จากคุณ : Fairy_Engine
เขียนเมื่อ : 4 ก.พ. 55 17:26:57




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com