Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พฤษภา 55 เดือนดาราวิวาห์เดือด ... คุณเลือกรักคู่ไหนเป็นที่สุด ? ติดต่อทีมงาน

  สงกรานต์-แอฟ ทักษอร (38 คน)
  ชาย ชาตโยดม-วิกกี้ สุนิสา (8 คน)
  หนุ่ม อรรถพร-ฝ้าย อริญรดา (7 คน)
  ทิม พิธา-ต่าย ชุติมา (14 คน)
  ป๋อ ณัฐวุฒิ-เอ๋ พรทิพย์ (88 คน)

 24.52%
  สงกรานต์-แอฟ ทักษอร (38 คน)
 5.16%
  ชาย ชาตโยดม-วิกกี้ สุนิสา (8 คน)
 4.52%
  หนุ่ม อรรถพร-ฝ้าย อริญรดา (7 คน)
 9.03%
  ทิม พิธา-ต่าย ชุติมา (14 คน)
 56.77%
  ป๋อ ณัฐวุฒิ-เอ๋ พรทิพย์ (88 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 155 คน


เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ทุกๆ คนต่างก็ทราบดีว่าเป็นเดือนที่สำคัญสำหรับเรื่องของความรัก อันหมายถึงความรักของระหว่างชายกับหญิง หรือคู่หนุ่มสาว ที่ในช่วงเดือนนี้น่าจะเป็นเดือนที่มีพิธีสมรสหรืองานวิวาห์ไว้มากที่สุด ในส่วนของวงการบันเทิงบ้านเรา ปีนี้อาจจะคึกคักเป็นพิเศษ เพราะปีนี้ก็ตรงกับปี ค.ศ. 2012 หรือ พ.ศ. 2555 ถือว่าเป็นปีที่เลขสวยรวยโชคปีหนึ่งในรอบศตวรรษ และเลขของปีทั้งคริสต์ทั้งพุทธก็ต้องเกี่ยวกับความรักแน่นอน..

ก็ย่อมเป็นที่จับตามองว่า อาจจะเป็นปีที่มีบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการ เช่น ดารา นักแสดง นักร้อง กระทั่งผู้อยู่เบื้องหลัง ทั้งปัจจุบันรวมทั้งอดีต เข้าพิธีสมรสกันอย่างเยอะแยะกว่าปีที่ก่อน ถึงแม้ว่าจะยังไม่เห็นมีคู่คนดังรายใดเข้าพิธีวิวาห์ภายในช่วงเดือนรักๆ นี้ ทั้งที่ดาวดวงเด่นหลายคู่ได้กำหนดวันพิธีแต่งงานอย่างแน่นอนล่วงหน้าแล้ว เราก็คงจะต้องสังเกตในช่วงเดือนถัดไป โดยเฉพาะเดือนเมษายน ซึ่งมีคู่ของ "ชาคริต-วุ้นเส้น" เข้าประตูวิวาห์

และที่ยิ่งพิลึกกึกกือกว่า คือในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤษภาคม ก็จะมีพิธีวิวาห์ของคนบันเทิงออกมาซ้อนกันหลายคู่ อาจจะถือเป็นโอกาสดีของแต่ละคู่ก็จริง แต่ก็เป็นเรื่องที่เราต้องตัดสินใจเป็นอย่างหนัก ถ้ามีความสะดวกที่จะไปร่วมยินดีปรีเปรมให้กับคู่ที่เราคิดว่าชื่นชอบเป็นพิเศษสุด หรือจะกด Like หรือโหวตให้กับความรักแท้ของคู่ใดเป็นที่สุด

โดยวันที่ 4 พ.ค. คือวันของชายหนุ่มผู้มั่งคั่งแห่งโบนันซ่า "สงกรานต์ เตชะณรงค์" กับนางเอกหน้าหวานจากค่ายนเรศวร(หมายถึงในหนังน่ะ) "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" พร้อมด้วยคู่รักร่วมรุ่นร่วมช่อง "ชาย-ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ" กับ "วิกกี้-สุนิสา เจทท์" แถมด้วยคู่รักมาดเข้ม "หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร" กับ "ฝ้าย-บุศริน หรือ อริญรดา ปิติมารัชต์" เรียกว่าตาแฉะกันทั้ง 3 คู่ ที่ไม่แน่ว่าวันนั้น เฮียประวิทย์จะไปร่วมงานของใครดี...

ยังไม่พอถ้าวันรุ่งขึ้น 5 พ.ค. 2555 จะพบกับคู่รักต่างวงการ นักธุรกิจไฟแรง(ที่ไม่สังกัดการเมืองแต่อย่างใด) "ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" กับนางเอกหนังซีซั่นเช้นจ์ที่กลายเป็นซีซั่นเลิฟไปแล้ว "ต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ" และสุดท้ายจะเป็นคิวของพระเอก "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ" กับดาวร้ายแต่ใจดีเสมอ "เอ๋-พรทิพย์ วงศ์กิจจานนท์" โดยกำหนดวันแต่ง 18 พ.ค. โน่น นี่เอาแค่ตัวอย่างมวย เอ๊ย..กุหลาบ 5 คู่เด็ดที่กำหนดวันเข้าประตูวิวาห์ไว้อย่างลงล็อคแล้ว ในเดือนพฤษภาที่ไม่นองเลือด


สงกรานต์-แอฟ / ชาย-วิกกี้ / หนุ่ม-ฝ้าย / ทิม-ต่าย / ป๋อ-เอ๋ ...

ถ้าคุณสะดวกที่จะไป คุณเลือกจะไปงานแต่งของคู่ใด หรือว่าถ้าคุณสะดวกหรือไม่สะดวกก็ตาม คุณชื่นชอบในความรักของคู่ใดเป็นที่สุดล่ะ ?

ขอสอบถามเสียงโหวต สุขสันต์ปีแห่งความรัก 555...

แก้ไขเมื่อ 08 ก.พ. 55 12:06:39

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : 8 ก.พ. 55 11:55:03




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com