Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ซูซี่ สุษิรา นางเอก 'มุกเหลี่ยมเพชร' นี่ .. เค้าเป็นนักแสดงที่พิเศษมากๆ เลยนะนั่น ติดต่อทีมงาน

เราไม่ค่อยได้ดูละครน่ะค่ะ เรื่องล่าสุดก่อนหน้านี้ที่ดูคือ ค่าของคน (นานเนอะ :)

ไม่เคยดูละครที่ซูซี่แสดงมาก่อนเลยด้วย เพิ่งมาตามดูมุกเหลี่ยมเพชรเมื่อเร็วๆ นี้นี่เองค่ะ เห็นกระแสในพันทิปแรง


ดูไปได้สามสี่ตอนอยากร้อง ว้าว ซัก 100 ว้าว... ตัวละครดีและสนุกมากค่ะ แต่นางเอกน่ะพิเศษมาก

นอกเหนือจากเซ็กส์เอพพีลจะสูงมากก แล้วเป็นเซ็กส์เอพพีลหรูๆ แบบที่ดาราฮอลลีหวูดมีแล้ว การแสดงเธอยังละเอียดมากด้วย คือเราพอมีความรู้เรื่องการแสดงอยู่บ้างนิดๆ หน่อยๆ :) นั่งดูไปเห็นหลายจุดมากที่ชัดเจนว่าเธอละเอียด ซึ่งมักจะเป็นจุดที่นักแสดงใหม่ๆ (หรือบางคนไม่ใหม่) พลาดบ่อย

อย่างตอน... พี่เพชรนอนหนุนตักจนขาเป็นเหน็บ (พี่เพชรขาาาา นั่นน่ะค่ะ :) เธอละเอียดกับอาการปวดขา ขาเป็นเหน็บ มากเลยนะ อธิบายไม่ถูกเหมือนกันว่าเป็นยังไง แต่ละเอียดมาก เห็นแล้วรู้ (นอกเหนือซะแต่จะถ่ายนาน จนขาเธอเป็นเหน็บจริงๆ :)

อีกตอนนึงที่นึกออกตอนนี้คือ ตอนที่โดนมีดแทงแขนน่ะค่ะ ตอนที่พี่เพชรพยุงให้ลุกขึ้นจะพาไปโรงพยาบาล ... คือในแอคติ้ง ตัวนักแสดงมักจะมีอะไรให้ต้องทำหลายอย่าง ทั้งบท ทั้งต้องคงคาแรคเตอร์ตัวเอง ไหนจะบล็อกกิ้ง พาร์ทเนอร์ ต้องพูดให้ชัด ต้องนู่นต้องนี่หลายอย่าง บางครั้งพอต้องเพิ่มสภาวะอื่นๆ เข้ามาอย่างเจ็บขา เจ็บแขน นู่นนี่นั่น บางครั้งมันก็พลาด

นอกเหนือจากสองจุดนั้นแล้ว มีอีกหลายตำแหน่งเลยค่ะ ที่เรามองแล้วเห็นว่าเธอละเอียดมาก ถ้าไม่ได้พรสวรรค์สูงจริงๆ หรือเคยเรียนการแสดงมาอย่างดี ก็ต้องเตรียมตัวมาดี ทำการบ้านหนักมากๆ

แล้วยังมีเสน่ห์แบบเมแกน ฟ็อกซ์ + จูเลีย โรเบิร์ต อีก... หน้าตาก็สวย หุ่นก็ดี ... เล่นบทบู๊ก็ไม่เก้งก้าง คอมเมดี้ก็ลื่น เราเดาว่าดราม่าเธอก็คงไม่ลำบากอะไรอีกนั่นแหละ

เหมือนจะเห็นใครในนี้พูดอยู่แว๊บๆ ว่าทางช่องดูไม่ค่อยดันซูซี่เท่าไหร่ น่าเสียดายนะคะ ... เดี๋ยวนี้นักแสดงสวยๆ หล่อๆ เยอะ แต่ครบๆ แบบหน้าตาดีด้วย ฝีมือทางการแสดงโอเคด้วยมีไม่เยอะน่ะ  นางเอกคนนี้ดูพิเศษจะตาย :)




ถามนิดนึง... แล้วละครเรื่องก่อนๆ หน้านี้ 2-3 เรื่องของซูซี่ สนุกมั้ยคะ สนุกจะได้ไปหามาดูย้อนหลัง



เพิ่มเติมนิดนึง เมื่อกี๊กดส่งไปก่อน ว่าจะเขียนแล้วลืม... :) ในส่วนการแสดงของเจสัน ยัง โดยส่วนตัวแล้ว เราว่ามันเป็นการแสดงออกถึงภาวะซับซ้อนทางจิตที่คลิเช่ไปนิดนะคะ แล้วก็ล้นไปหน่อย แต่บทแบบนี้เล่นให้พอดี และไม่เป็นไปตามภาพคุ้นชินยากอ่ะเนอะ น่าจะเป็นการเลือกของทางผู้กำกับด้วยว่าจะเอาแบบนี้

อีกคนนึงที่น่าชมคือบทพระเอกค่ะ ... บทแบบนี้เราว่าเล่นให้ไม่จืดค่อนข้างยาก บทส่งไปทางนางเอกมากกว่า ทางพระเอกมีอะไรให้เล่นได้น้อยกว่า แต่คุณโฬมทำได้ดีทีเดียว มีเสน่ห์... ประกอบกับลักษณะเสน่ห์นักแสดงของนางเอกด้วย ถ้าเราเข้าใจไม่ผิดนะ นักแสดงแบบซูซี่ พอเล่นอยู่ตัวแล้ว นอกจากตัวเองจะเจิด ยังจะช่วยส่งให้พระเอกที่เล่นคู่กันดูมีเสน่ห์ขึ้นอีกสองสเต็ปได้อีกด้วย น่าดูๆ :)

แก้ไขเมื่อ 09 ก.พ. 55 15:25:21

 
 

จากคุณ : วนัสนันท์
เขียนเมื่อ : 9 ก.พ. 55 15:01:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com